logo เช้านี้ที่หมอชิต

รอดปาฏิหาริย์ ! หนุ่มติดท่อระบายน้ำ 2 วัน ออกไม่ได้ จ.มหาสารคาม | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ชาย อายุ 45 ปี มุดท่อระบายน้ำหาปลาไปขาย เจอดินโคลนขวางทางออก จะวกตัวกลับก็ไม่ได้ ต้องติดอยู่ในท่อ 2 วัน ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

250 ครั้ง
|
05 มี.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - ชาย อายุ 45 ปี มุดท่อระบายน้ำหาปลาไปขาย เจอดินโคลนขวางทางออก จะวกตัวกลับก็ไม่ได้ ต้องติดอยู่ในท่อ 2 วัน
 
นายรัญจวน ปักกัดตา อายุ 45 ปี เข้าไปติดคาอยู่ในท่อระบายน้ำ ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 80 เซนติเมตร บริเวณริมถนนสาย 2040 มหาสารคาม-พยัคฆภูมิพิสัย อำเภอนาดูน จังหวัดมหาสารคาม
 
เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันตักน้ำและดินโคลน ออกจากท่อนานเกือบ 2 ชั่วโมง ถึงพบตัวนายรัญจวน และใช้เชือกมัดดึงตัวออกจากท่ออย่างปลอดภัย พร้อมรีบนำส่งโรงพยาบาล เนื่องจากนายรัญจวน มีอาการอิดโรย หลังเข้าไปติดในท่อถึง 2 วัน
 
นายเฉลิมศักดิ์ บัวแก้ว ชาวบ้าน เล่าว่า ขณะขายของอยู่ใกล้ ๆ จุดเกิดเหตุ มีคนเก็บของเก่าเดินมาเรียกให้ไปช่วยคนติดในท่อ ตอนแรกไม่แน่ใจว่ายังมีชีวิตหรือไม่ เลยลองตะโกนเรียก ก่อนนายรัญจวนจะตะโกนกลับออกมา จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วย
 
สำหรับนายรัญจวน มีอาชีพหาปลา หาหอย ไปขายตลาด มักมาหาปลาบริเวณท่อระบายน้ำ เพราะมีน้ำขัง ปลาอาศัยเยอะ ก่อนเกิดเหตุ มุดเข้าท่อไปจับปลาช่อน คาดว่าคงมุดไล่ตามไปเรื่อย ๆ กะว่าจะไปโผล่ปากท่อระบายน้ำของถนนอีกฝั่ง ระยะทางประมาณ 20 เมตร แต่ปรากฏว่า ออกไม่ได้ เพราะมีพวกเศษดิน เศษโคลนขวางทาง จะวกตัวกลับก็ไม่ได้ เลยต้องทนติดอยู่แบบนั้น
 
ขณะที่นายมวน ปักกัดตา พ่อของนายรัญจวน บอกว่า ลูกชายหายออกจากบ้าน 2 วัน ตนออกตามหา จนพบรถจักรยานจอดอยู่ฝั่งตรงข้ามกับจุดที่ลูกชายติดท่อ ตอนนั้นไม่ได้ตะโกนเรียก เพราะไม่คิดว่าลูกจะติดในท่อ โชคดีมากที่ไม่มีน้ำท่วมขัง และมีคนมาพบจึงรอดตายมาได้
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/P0nrLALcIko?si=Crg6tHR7d-Sp_63G

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง