logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สาวผวา ! เจ้าของหอพัก แอบเข้าห้อง-ชอร์ตไฟฟ้าขู่ พบวีรกรรมเพียบ | ถกไม่เถียง

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - โซเซียลแห่แชร์โพสต์เตือนภัยหอพักโหด เจ้าของห้องเช่าโหด ด่าผู้เช่าห้อง ใช้เครื่องช็อตไฟฟ้าขู่ผู้เช่าห้ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

282 ครั้ง
|
04 มี.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - โซเซียลแห่แชร์โพสต์เตือนภัยหอพักโหด เจ้าของห้องเช่าโหด ด่าผู้เช่าห้อง ใช้เครื่องช็อตไฟฟ้าขู่ผู้เช่าห้องสาวอีก  
 
ผู้ที่ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่งได้โพสต์คลิปนี้เอาไว้ พร้อมระบุข้อความว่า “เตือนภัยของตัวเอง เตือนภัยคนอยุธยา หรือท่านที่จะมาหาเช่าหอศึกษาให้ดี ๆ ครับ เจ้าของหอพักแถวคานหาม ทะเลาะกับผู้พักอาศัย  ถึงขั้นจะเอาเครื่องช๊อตไฟฟ้ามาช๊อตเลยครับ มีปัญหากะคนในหอพักหลายเคสมาก มีคนมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าโดนเหมือนกันครับ จะเช่าหอพักศึกษาเจ้าของหอดีๆครับ” ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับ นางสาว บี (นามสมมุติ) อายุ 23 ปี เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567 ตนได้มีการพูดคุยทางไลน์กับเจ้าของห้องพักว่าจะย้ายออก โดยจะย้ายของออกในวันที่ 28 และ 29  ซึ่งก็คุยกันรู้เรื่องดีแล้ว พอมาถึงวันที่ 27 ทางเจ้าของห้องพักกลับมาล็อคห้องไม่ให้เข้า เหมือนเขาให้ตนจ่ายค่าห้องก่อนถึงจะปลดล็อกให้ พอจ่ายเสร็จ เขาจึงเปิดล็อกห้องให้ ต่อมาเรามารู้ว่า เจ้าของห้องเช่าแอบเข้าห้องมาโดยพละการ มาถ่ายรูปภายในห้องไป แอบเข้ามาโดยไม่บอกล่วงหน้า รวมถึงก่อนหน้านี้เขาเข้ามากี่ครั้งแล้วก็ไม่รู้ เรื่องนี่ทำให้ตนเกิดความกลัว ตนจึงพยายามพูดคุยสอบถามเจ้าของห้องเช่า แต่เขาก็ไม่ฟัง ใส่อารมณ์กลับ ทั้งด่าทั้งคำกิริยาไม่พอใจ 
 
พอมาถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 ซึ่งเป็นวันที่เกิดเหตุในคลิป ตนได้มีการโทรพูดคุยกับเจ้าของหอพักอยากคุยกับเขาเรื่องที่เข้ามาในห้องให้รู้เรื่อง และเรื่องที่มาล๊อกห้องโดยพละการอีก  ซึ่งเหตุการณ์วันที่เกิดเหตุตนแค่ต้องการให้เขาออกมาขอโทษว่าทำแบบนี้ไม่ได้ แค่อยากจะคุยเฉย ๆ แต่เขาไม่คุย และยังพูดไม่ดี ขึ้นเสียงต่อว่าด่าทอ ต่าง ๆ นา ๆ วันนั้นเขาขึ้นมาประมาณ 1 ทุ่ม มาถึงก็พูดใส่อย่างเดียวไม่ฟัง ใช้อารมณ์ มีการพกเครื่องซ๊อตไฟฟ้า มาด้วย ซึ่งเหตุการณ์ตอนนั้นอยู่กัน 2 คน ก็ทั้งหวาดกลัวและผวากับเหตุการณ์ดังกล่าว จึงหยิบโทรศัพท์มาบันถึงคลิปไว้ เพราะอยู่กันแค่ 2 คนเรา โดยที่เขาล็อกประตูทันที ที่เข้ามาด่าว่าคุยกันไม่รู้เรื่องมีการนำเครื่องซ๊อตไฟฟ้า มาเปิดเครื่องจ่อมาที่หนู จังหวะนั้นมีการปัดแย่งโทรศัพท์ และตีมาที่แขนหนู และคอ
 
ติดตามประเด็นนี้ในรายการ “ถกไม่เถียง” กับ ทิน โชคกมลกิจ
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/Somyex9TMWg?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง