logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ภรรยาร้อง ! สามีตำรวจคบชู้กับเยาวชนหญิงอายุ 17 ปี จนท้อง | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ภรรยาตำรวจร้องเพจ เป็นหนึ่ง หลังสามีคบชู้เด็กอายุ 17 ปี จนตั้งท้อง เผยแอบมีความสัมพันธ์กันตั้งแต่เด็ก ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

240 ครั้ง
|
04 มี.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ภรรยาตำรวจร้องเพจ เป็นหนึ่ง หลังสามีคบชู้เด็กอายุ 17 ปี จนตั้งท้อง เผยแอบมีความสัมพันธ์กันตั้งแต่เด็กอายุ 14 ปี ส่วนแม่เด็กไม่ห้ามลูก แถมส่งเสริม
 
นี่เป็นคลิปที่ภรรยาหลวงส่งมาร้องกับเพจเป็นหนึ่ง ในภาพจะเห็นผู้ชายสูงอายุ นั่งคู่กับเด็กสาว และมีการจุ๊บปากกัน ภรรยาหลวงคนนี้เปิดเผยว่า สามีเป็นตำรวจ ยศร้อยตำรวจตรี ในจังหวัดร้อยเอ็ด จดทะเบียนสมรสและอยู่กินกันมานานกว่า 20 ปี แต่จู่ ๆ ไปมีความสัมพันธ์กับเด็กสาวอายุ 17 ปี จนตั้งครรภ์ แต่เมื่อไปร้องเรียนกับผู้บังคับบัญชาของสามี กลับถูกข่มขู่และใช้ความรุนแรง ถูกสามีบุกตบหน้า เพียงเพราะโมโหที่เธอนำเรื่องนี้ไปร้องเรียน
 
ล่าสุด พันตำรวจเอก ชลิต ศรีหานู ผู้กำกับการ สภ.เมืองร้อยเอ็ด ตั้งกรรมการขึ้นมาสอบสวนข้อเท็จจริง ร้อยตำรวจตรีนายนี้ เพื่อเอาผิดทางวินัย เนื่องจากประพฤติตนผิดวินัยฐานชู้สาว ส่วนจะให้ออกหรือไม่ให้ออกจากราชการ ต้องขึ้นอยู่กับพื้นฐานความผิด ส่วนกรณีพรากผู้เยาว์หรือไม่นั้น เป็นเรื่องละเอียดอ่อน เป็นเรื่องที่พ่อแม่ต้องเป็นผู้แจ้งความเป็นอันดับแรก และต้องดูว่ามีการลักลอบมีความสัมพันธ์โดยที่ผู้ปกครองเขารู้หรือไม่ ต้องมีการสอบสวนเด็กให้เรียบร้อยก่อน จึงจะสรุปโทษอีกครั้ง แต่เบื้องต้นผิดวินัยแน่ ๆ
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/pULHU7Pwc7g?feature=shared

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง