logo ถกไม่เถียง

สาวร้อง เจอป้าหอพัก ปากแซ่บ บุกด่า จ่อเครื่องชอร์ตไฟฟ้าขู่ แถมยังแอบย่องเข้าห้อง !? : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : สาวร้อง หลังจากแจ้งออกจากหอพัก ป้า เจ้าของหอพัก กลับแอบย่องเข้าไปในห้อง ล็อกห้องไม่ให้เข้า แถมยังบุกด่า พร้อมเปิดเครื่องชอร์ตไฟฟ้าขู่ ถกไม่เถียง,ทิน โชคกมลกิจ,ch7hd,หอพัก,หอพักนักศึกษา,ห้องเช่า,ห้องพัก,รายวัน,รายเดือน,ช็อตไฟ,ที่ช็อตไฟฟ้า,เจ้าของหอพัก,ปากแซ่บ,ก่นด่า,เจ้าของหอแอบเข้าห้อง,เจ้าของห้อง,ป้าหอพัก

3,774 ครั้ง
|
04 มี.ค. 2567
สาวร้อง หลังจากแจ้งออกจากหอพัก ป้า เจ้าของหอพัก กลับแอบย่องเข้าไปในห้อง ล็อกห้องไม่ให้เข้า แถมยังบุกด่า พร้อมเปิดเครื่องชอร์ตไฟฟ้าขู่
 
ถกไม่เถียง : สาวร้อง  เจอป้าหอพัก ปากแซ่บ บุกด่า
 
            วันที่ 4 มี.ค. 2567 เอ (นามสมมติ) ผู้เช่า เล่าว่า เมื่อวันที่ 13 ก.พ. 2567 ตนได้ไปแจ้งออกหอพัก โดยจะย้ายออกวันที่ 29 ก.พ. 2567 ทว่าวันที่ 27 ก.พ. 2567 เจ้าของหอพักกลับเก็บกุญแจห้องไป ล็อกห้องไม่ให้ตนเข้า ตนติดต่อไปตอน 23.00 น. วันเดียวกัน ก็ติดต่อไม่ได้ มาติดต่อได้ช่วงบ่ายของวันที่ 28 ก.พ. 2567 จึงได้นัดมาคุยกัน โดยตนอยากได้คำอธิบายที่เขาล็อกห้อง และยังมีเรื่องที่เขาแอบเข้ามาที่ห้องของตนด้วย ทว่าก็ได้มีปากเสียงกัน ตนถูกป้า เจ้าของหอพักด่า บอกว่าตนมีเจตนาไม่ดี ที่ไม่อยากให้เขาเข้ามาที่ห้อง เพราะตนไปทำเฟอร์นิเจอร์เขาเสียหาย แต่ทว่าค่าเสียหายของเฟอร์นิเจอร์ตนได้จ่ายไปแล้วตั้งแต่วันที่ 27 ก.พ. 2567 จำนวน 5,070 จากนั้น ป้า เจ้าของหอพักก็ด่าตนไม่หยุด พร้อมกับเอาเครื่องชอร์ตไฟฟ้าเข้ามาขู่ จนตนต้องติดต่อให้ญาติมาช่วย
 
            ส่วนอีกเรื่อง คือการที่เขาแอบเข้ามาในห้อง เพราะเขาได้ถ่ายรูปส่งมาหาตน เตือนเรื่องเฟอร์นิเจอร์ของหอพักที่เอาออกไปไว้ระเบียง จนเกิดความเสียหาย แต่ทว่าวันที่ตนอณุญาตให้เขาเข้าไปในห้องได้ คือตอนที่เอาเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ มาทำความสะอาด และจัดเก็บเข้าที่เดิมแล้ว แต่เขากลับมีรูปตอนที่เฟอร์นิเจอร์อยู่ที่ระเบียง แสดงว่าเขาเข้ามาที่ห้องของตนก่อนที่จะอณุญาต อย่างไรก็ตามตอนนี้ตนได้ไปแจ้งความ และไปตรวจร่างกายเพื่อดำเนินคดีต่อไปแล้ว  
 
ถกไม่เถียง : สาวร้อง  เจอป้าหอพัก ปากแซ่บ บุกด่า
 
            ด้าน ตี๋ น้าของผู้เช่า เล่าต่อว่า พอตนทราบเรื่องก็รีบรุดไปหาหลาน และได้แจ้งตำรวจเพราะหวั่นจะเกิดการปะทะกันอีก ขณะที่เรื่องเครื่องชอร์ตไฟฟ้านั้น อีกฝ่ายอ้างว่าเอามาป้องกันตัวเพราะพวกตนไปช่วยหลาน ความจริงแล้วตอนที่ตนไปไม่ได้มีการปะทะกันแล้ว ส่วนเรื่องเครื่องชอร์ตไฟฟ้านั้น ตนเพิ่งมาทราบตอนหลังจากขนของกลับมาแล้วด้วยซ้ำ 
 
            ขณะเดียวกัน ก็มีชาวบ้านแถวนั้น เล่าวีรกรรมต่าง ๆ ของป้าเจ้าของหอพักให้ตนฟังมากมาย ทั้งล็อกขังลูกบ้านไว้ในห้อง เพราะจ่ายค่าเช่าช้า 1 วัน ขว้างหินลงมาจากชั้น 3 ทะเลาะกับลูกบ้านเรื่องจอดรถ ใครมาไม่คุ้นหน้าก็กรีดเบาะ กรีดสีรถ เจาะลมยาง และที่คนแถวนั้นฝากมาออกรายการ คือเรื่องที่หอพักดังกล่าว สร้างหลังคาล้ำออกมาจนรถขยะเข้าไปเก็บไม่ได้
 
            ขณะที่ ป้า เจ้าของหอพัก ได้ออกมาโพสต์ชี้แจง เหตุที่ต้องเอาเครื่องชอร์ตไฟฟ้าออกมา เพราะต้องเอามาป้องกันตัว เนื่องจากญาติของผู้เช่า มากันหลายคน ทำให้เขากลัว เลยต้องเอาออกมา และยังบอกว่าทำตามสัญญาเช่าระบุไว้ พร้อมจะดำเนินคดีกลับฝั่งผู้เช่าที่เอาคลิปไปโพสต์ประจาน
 
ถกไม่เถียง : สาวร้อง  เจอป้าหอพัก ปากแซ่บ บุกด่า
 
            ขณะที่ รณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม กล่าวว่า เจ้าของหอพักไม่มีสิทธิ์เข้าไปในห้องของลูกบ้านได้ เพราะได้มีการแก้กฎหมายแล้วว่า ห้ามใส่ข้อความที่เป็นการละเมิดสิทธิของผู้เช่าในสัญญา แสดงว่าแม้จะมีในสัญญาก็ไม่เป็นผล ซึ่งผู้เช่ายังสามารถแจ้งความข้อหาบุกรุกได้อีกด้วย ส่วนเรื่องเครื่องชอร์ตไฟฟ้านั้น เอาข่มขู่ก็จะมีความผิดทางอาญา เพราะเปรียบเสมืออาวุธมีดเลยทีเดียว 
 
            ขณะที่วีรกรรมของเจ้าของหอ การที่เขาไล่ลูกบ้านออกเลยอันนี้ทำไม่ได้ ต้องมีการทำผิดเงื่อนไข และถ้าทำผิดจริงก็เอาไปฟ้องศาล จะมาล็อกห้องเลยไม่ได้ ยิ่งมีคนอยู่ข้างในยิ่งทำไม่ได้  ดังนั้นจึงอยากแนะนำผู้เช่าว่า ถ้าโดนคล้ายกรณีดังกล่าวให้ไปแจ้งความ 
 
            ฟาก พ.ต.อ. มนัส อัดโดดดร ผกก.สภ.อุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า ตอนนี้ได้ออกหมายเรียกเจ้าของหอพักให้มาพบ วันนี้(4 ก.พ. 2567) แต่เขาไม่ได้มา และไม่ได้ติดต่อใด ๆ  มา ซึ่งจะมีการออกหมายเรียกอีกครั้งหนึ่ง เรียกให้มาพบวันที่ 5 ก.พ. 2567 ถ้าหากไม่มาอีก ภายใน 7 วัน ก็จะออกหมายจับ เบื้องต้นจะเป็นข้อหา บุกรุก ทำร้ายร่างกาย ข่มขู่ทำให้ตกใจกลัว
 
 
ติดตาม รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ” ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 17.30-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

-
 
ชมผ่าน YouTube