logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เจ้าของร้านชำ ประกาศตามหา “ลูกค้า” ลืมจักรยาน 2 คันซ้อน | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เจ้าของร้านชำ ประกาศตามหาเจ้าของจักรยาน หลังลูกค้าปั่นมาซื้อของ แต่ขากลับดันลืมจักรยาน ยังไม่ทันข้ามว ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

208 ครั้ง
|
04 มี.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เจ้าของร้านชำ ประกาศตามหาเจ้าของจักรยาน หลังลูกค้าปั่นมาซื้อของ แต่ขากลับดันลืมจักรยาน ยังไม่ทันข้ามวันปรากฏว่ามีลูกค้าอีกคนปั่นจักรยานอีกคันมาซื้อของ แล้วก็ลืมทิ้งไว้อีก 2 คันซ้อน
 
วงจรปิดจับภาพลูกค้าชายคนหนึ่ง ปั่นจักรยานสีน้ำเงินมาจอดหน้าร้านขายของชำ แล้วลงไปซื้อของ แต่พอซื้อของเสร็จก็เดินออกจากร้านไปเลย ทิ้งจักรยานไว้หน้าร้าน เล่นเอาเจ้าของร้านถึงกับงง ต้องประกาศตามหาเจ้าของจักรยานคันดังกล่าว
 
แต่ไม่ทันไร ช่วงค่ำวันเดียวกัน ปรากฏว่ามีลูกค้าอีกคนปั่นจักรยานสีเหลืองมาจอดข้างคันสีน้ำเงินที่ถูกลืมไว้ตั้งแต่ช่วงเช้า ก่อนเข้าไปซื้อของ แต่พอขากลับ ลูกค้าคนดังกล่าวไม่แม้แต่จะหันมองจักรยานที่จอดไว้ เดินถือของตัวปลิว แล้วเดินไปทางเดียวกับลูกค้าคนแรก เมื่อเห็นอย่างนี้ เจ้าของร้านยิ่งงงเป็นทวีคูณ
 
คลิปนี้เจ้าของร้านชำนำมาโพสต์ประกาศตามหาเจ้าของจักรยานที่ลืมไว้ทั้ง 2 คัน ระบุข้อความติดตลกว่า ถ้าลูกค้าเห็นคลิป กลับมาเอาจักรยานด้วยครับ จักรยานรุ่นนี้สงสัยเป็นรุ่นใช้แล้วทิ้ง 555
 
ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก บอกว่า รอดูภาค 3 จักรยานคันที่ 3 นะครับ, โชคชะตากำหนดไว้แล้วว่าเขาต้องคู่กัน,“เตรียมเปิดขายจักรยานมือ 2 เพิ่มเลยค่ะ บางคนบอกว่า อยากให้เจ้าของร้านอัปเดตด้วยว่าเจ้าของจักรยานมารับคืนหรือยัง แต่ตอนนี้เจ้าของยังไม่มีการอัปเดตใด ๆ ถ้าใครเห็นคลิปแล้วเป็นเจ้าของจักรยานทั้ง 2 คัน เจ้าของร้านบอกให้ไปรับคืนได้เลย
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/p0nnY4WYY6I?feature=shared

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง