logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เร่งล่า ! วัยรุ่นซิ่งมอเตอร์ไซค์พุ่งชนประตู ก่อนหลบหนี | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - รถจักรยานยนต์พุ่งชนร้านอาหาร จนประตูทะลุพังเสียหาย แทนที่จะลงมาคุยกัน กลับพยายามเข็นรถออกหลบหนี ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

163 ครั้ง
|
04 มี.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - รถจักรยานยนต์พุ่งชนร้านอาหาร จนประตูทะลุพังเสียหาย แทนที่จะลงมาคุยกัน กลับพยายามเข็นรถออกหลบหนี
 
วงจรปิดบันทึกภาพชายสวมเสื้อสีเขียว ขี่รถจักรยานยนต์พุ่งมาชนประตูของร้านอาหาร จนพังทะลุเป็นรู จากนั้นชายคนนี้ก็พยายามกระชากรถของตนเองให้หลุดออกมาจากประตู แต่ทำไม่ได้ เนื่องจากแผ่นกั้นลมติดอยู่ คนขับต้องลงมาจากรถ ก่อนตะแคง และสุดท้ายก็สามารถเอารถถอยออกไปได้ ก่อนซิ่งหลบหนี โดยเหตุเกิดขึ้นกลางดึกของวันที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา
 
ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังร้านอาหารดังกล่าว ปรากฏว่าตั้งอยู่ตรงสามแยก ในซอยรังสิต-นครนายก 5 ถนนรังสิต-นครนายก ตำบลรังสิต อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ส่วนประตูเหล็ก ทางเจ้าของร้าน คือ นายณัฐวุฒิ อายุ 37 ปี ได้ยกออกไปวางข้างร้านเนื่องจากพังเสียหายมาก ก่อนเล่าให้ฟังว่า วันเกิดเหตุไม่มีคนอยู่บ้าน เนื่องจากติดธุระที่ต่างจังหวัด จนกระทั่งวันรุ่งขึ้น ลูกน้องโทรมาแจ้งว่า ประตูร้านพัง จึงได้เปิดกล้องวงจรปิด ก่อนเห็นเหตุการณ์ทั้งหมด เหตุการณ์ลักษณะนี้เคยเกิดขึ้นกับร้านของตนเองมาแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งก็ดำเนินคดีไปตามกฎหมาย แต่ครั้งนี้ดูเหมือนว่าผู้ก่อเหตุตั้งใจจะหลบหนี เพราะไม่ได้มีการจอดรถลงมาคุย พยายามจะหลบหนีอย่างเดียว
 
หลังพูดคุย เจ้าของร้าน และแฟนสาว ก็ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ แล้ว เพื่อให้เร่งล่าตัววัยรุ่นคนดังกล่าวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/PMJdwWpu1eo?feature=shared

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง