logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เคลื่อนไหวแล้ว “ยุ้ย ญาติเยอะ” แจงปมยืมเงินไม่คืน | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ล่าสุด ยุ้ย ญาติเยอะ ได้ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว หลังตกเป็นประเด็นร้อน เมื่อมีแฟนคลับรายหนึ่งไปแจ้งความดำเ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

178 ครั้ง
|
04 มี.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ล่าสุด ยุ้ย ญาติเยอะ ได้ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว หลังตกเป็นประเด็นร้อน เมื่อมีแฟนคลับรายหนึ่งไปแจ้งความดำเนินคดี โดยอ้างว่า เธอยืมเงินไปกว่า 300,000 บาท และไม่ยอมคืน แถมยังบล็อกการติดต่อทุกช่องทาง
 
นี่เป็นคลิปเสียงที่ ยุ้ย ญาติเยอะ นักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง นำมาเผยแพร่ในเพจเฟซบุ๊ก หลังจากช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ มีหญิงคนหนึ่ง อายุ 37 ปี ร้องเรียนผ่านสื่อมวลชนว่า ถูกนักร้องสาว อักษรย่อ ย ยืมเงินไป 112 ครั้ง รวมเป็นเงิน 300,000 บาท พอทวงถาม ก็ถูกผัดผ่อนมาตลอด ตอนนี้ผ่านมา 4 ปีแล้ว ยังไม่ใช้หนี้เลย แถมถูกบล็อกการติดต่อทุกช่องทาง
 
โดยหญิงสาวรายนั้น บอกอีกว่า เป็นแฟนเพลงของนักร้องลูกทุ่งคนนี้มานานกว่า 20 ปี จนมารู้จักสนิทสนมตั้งแต่ปี 2562 จากนั้นก็เริ่มมีการหยิบยืมเงินเรื่อย ๆ อ้างว่า เอาไปจ่ายค่าไฟฟ้า หรือค่าอาหารบ้าง สุดท้ายพอทวงถามแล้วไม่ได้เงินคืน จนมีหนี้สินท่วมตัว ถึงขั้นเกือบคิดสั้นผูกคอตัวเองหวังฆ่าตัวตายบนรถขนของ แต่โชคดีมีพนักงานกวาดถนนมาช่วยได้ทัน ซึ่งครั้งนั้นโลกโซเชียลต่างพากันเดาต่าง ๆ นานา ว่านักร้องลูกทุ่งสาวคนนั้นคือใคร จน ยุ้ย ญาติเยอะ ออกมาชี้แจงล่าสุด
 
นอกจากคลิปเสียงแล้ว ยุ้ย ญาติเยอะ ยังเขียนข้อความประกอบว่า จากกรณีข่าวที่เกิดขึ้น ยุ้ยยังไม่ได้ออกมา เพราะเป็นไข้หวัดใหญ่ หลังเปิดวงเมื่อ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ยุ้ยไม่ได้เงียบหายไปไหน ก่อนเปิดวง ยุ้ย เล่าเหตุการณ์ให้อีกฝ่ายรับทราบตลอด นัดให้คุยกัน มันตรงกับที่เขานำเสนอในข่าวไหม เลื่อนวันนัดถัดไป 2 วัน เพราะมีงานจันทบุรีติดกัน แต่นัดให้เขามาแล้ว คือ 18 กุมภาพันธ์ เดี๋ยวเสียงหวัดหายก่อน รายละเอียดยิบย่อยก็อยากให้ฟังทั้ง 2 ด้าน ผิดก็ว่าไปตามผิด ยุ้ยน้อมรับขอโทษและแก้ไข เรื่องมันมีที่มาที่ไป แต่เหตุผลยุ้ยต้องมีค่ะ
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/DzmiTpXubjo?feature=shared

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง