logo เช้านี้ที่หมอชิต

ฝรั่งกร่างโผล่อีก ปาแก้วใส่สาวไทยเลือดอาบ กลางคาเฟ | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - เจออีกแล้ว สาวไทยกับเพื่อนไปเที่ยวคาเฟที่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าได้แถวพัทยา เล่นกับสุนัขของโต๊ะข้าง ๆ เจอฝ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

324 ครั้ง
|
04 มี.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - เจออีกแล้ว สาวไทยกับเพื่อนไปเที่ยวคาเฟที่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าได้แถวพัทยา เล่นกับสุนัขของโต๊ะข้าง ๆ เจอฝรั่งสูงวัย ปาแก้วใส่จนมือเป็นแผลเลือดออก แต่ไม่ได้สำนึก กลับดูถูกดูแคลนคนเจ็บสารพัดก่อนหนีไป
 
มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อคุณอมาวลี ทองฝาก ได้โพสต์ข้อความระบุ ช่วยแชร์...ช่วยตามหาคนร้าย ทำร้ายร่างกายปาแก้วใส่แล้วหนี ณ พัทยา หาดจอมเทียน ไม่มีเรื่องกันมาก่อน เป็นต่างชาติ ผู้หญิงที่มาด้วยบอกเป็นชาวอังกฤษชื่อแซ ค่ะ เค้าหนีไปช่วงที่รอตำรวจมา รู้สึกไม่ได้รับความเป็นธรรม #พัทยา
 
คุณอมาวลี เล่าให้ผู้สื่อข่าวของเราฟังว่า เหตุเกิดวันที่ 1 มีนาคม เวลาประมาณ 21.00 น ที่คาเฟแห่งหนึ่งย่านนาจอมเทียน พัทยา จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นคาเฟที่อนุญาตนำสัตว์เลี้ยงเข้าไปได้ คุณอมาวลีกับเพื่อนนั่งคุยกันบริเวณที่นั่งริมหาด และเล่นกับสุนัขของคนอื่น แต่ในขณะที่เล่น สุนัขเกิดเห่า ทำให้คู่กรณีซึ่งนั่งอยู่กับเพื่อน ๆ ที่โต๊ะไม่พอใจจนปาแก้วมาตกบริเวณที่เธอกับเพื่อนนั่งอยู่ ทำให้แก้วแตกและเศษกระเด็นบาดแขนคุณอมาวลี
 
เมื่อ คุณอมาวลี ไปสอบถามคู่กรณีว่าปาแก้วทำไม ทำให้เธอได้รับบาดเจ็บจนเลือดออก เพราะเราไม่มีเหตุทะเลาะกันมาก่อน คู่กรณีตอบว่า I dont care. พอคุณอมาวลีบอกคู่กรณีว่านั่นไม่ใช่หมาของเธอด้วยซ้ำมาทำร้ายกันทำไม ฝรั่งรายนี้ตอบว่าถ้าไม่ใช่หมาคุณงั้นก็ขอโทษ
 
คุณอมาวลีรับไม่ได้ และบอกว่าจะไปทำแผลที่โรงพบาบาล และคู่กรณีต้องไปจ่ายเงิน แต่ฝรั่งรายนี้ไม่ได้สำนึกพูดด้วยน้ำเสียงดูถูกว่าจะเอาเท่าไร
 
ในวินาทีนั้น คุณอมาวลีกล่าวว่า ไม่ได้ต้องการรับเงิน แต่ต้องการให้คู่กรณีรอจนกว่าตำรวจจะมา แต่ฝรั่งรายนี้พยายามเดินหนี เจ้าหน้าที่ รปภ. ช่วยห้ามก็จะไปทำร้ายเขา สั่งห้ามแตะต้องตัว จึงไม่สามารถห้ามฝรั่งคนนี้ได้ สุดท้ายฝรั่งรายดังกล่าวขับรถหนีไปกับเพื่อนอีก 3 คน
 
หลังเกิดเหตุ เธอจึงเดินทางไปแจ้งความที่ สภ.นาจอมเทียน แต่ร้อยเวรตามได้เฉพาะผู้หญิงชาวไทยที่เดินทางไปพบ ตอนแรกบอกคุณอมาวลีว่า เป็นแฟนกับฝรั่งรายนี้ แต่หลังจากพบร้อยเวร บอกว่าเป็น เพื่อนเช่า ตอนนี้หาตัวไม่ได้ โทรไปก็ปิดโทรศัพท์ คาดว่าเป็นฝรั่งวัยเกษียณย้ายมาอยู่เมืองไทย
 
เหตุการณ์นี้สร้างแผลบนร่างกาย และความบอบช้ำทางใจ ให้คุณอมาวลี เพราะถูกดูถูกดูแคลนว่าผู้หญิงไทยเห็นแก่เงิน ทั้งที่ทำให้ตนเองได้รับบาดเจ็บ หลังจากโทรหาร้อยเวรที่รับเรื่องแจ้งความเพื่อสอบถามความคืบหน้าทางคดีก็ไม่ยอมรับโทรศัพท์ คดีไม่คืบ จึงพยายามส่งเสียงทางโลกโซเชียล ซึ่งผู้สื่อข่าวเช้านี้ที่หมอชิต ยื่นมือเข้าไปช่วย ประสานงานกับผู้สื่อข่าวในพื้นที่เมืองพัทยาเพื่อติดตามคดี ภายในระยะเพียงไม่กี่ชั่วโมง เรื่องนี้ถึงจุดจบทันที ติดตามในเบรกหน้า เมื่อนักข่าวประสานตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา ค้นหาจนเจอฝรั่งรายนี้ได้สำเร็จ
 

พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 


รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/Dbs0_fOuEd8?si=kXhdvkcYgJBaJMfo

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง