logo เช้านี้ที่หมอชิต

ทนไม่ไหว ! เมียโมโหผัวเมาชอบซ้อม เทเหล้าขาวจุดไฟเผาผัว | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ผัวเมียชอบเมาเหล้าขาวพอกัน พอผัวเมาชอบเตะเมีย จนสุดท้ายเมียโมโหจัดราดเหล้าขาวจุดไฟเผาผัว โชคดีมีคนช่วยดับทัน ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

398 ครั้ง
|
04 มี.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - ผัวเมียชอบเมาเหล้าขาวพอกัน พอผัวเมาชอบเตะเมีย จนสุดท้ายเมียโมโหจัดราดเหล้าขาวจุดไฟเผาผัว โชคดีมีคนช่วยดับทัน
 
สภาพแผ่นหลังของนายถวิล อายุ 38 ปี เต็มไปด้วยแผลไฟไหม้พุพอง หลังจากถูกนางสาวพุทธา (สงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี เทเหล้าขาวใส่ตัว ก่อนจุดไฟเผา โชคดีมีคนเห็นเข้ามาช่วยดับไฟ
 
เมื่อวาน ทีมข่าวไปที่บ้านพักของสามีภรรยาคู่นี้ ในตำบลท่าค้อ อำเภอเมือง จังหวัดนครพนมคบหาเป็นสามีภรรยากัน ประมาณ 1 ปี หลังขายของเก่าได้เงิน ก็จะนำเงินไปซื้อเหล้าขาวกิน เมาประจำทั้ง 2 คน พอเมาแต่ละที จะมีปัญหาทำร้ายร่างกายประจำ จนกระทั่งล่าสุดสามีเมาแล้วทำร้าย ทั้งเตะ และต่อย จึงตัดสินใจเทเหล้าขาวราดตัวสามีและจุดไฟ หวังเผาทั้งเป็นด้วยความแค้นส่วนตัว แต่ยังดีที่มีคนมาช่วยดับทัน
 
แต่หลังเกิดเหตุ พอทั้งคู่หายเมา ภรรยาก็หอมแก้มขอโทษสามี แถมยังก้มลงกราบเท้าสามี เพื่อขอโทษอีกด้วย ซึ่งสามีก็ให้อภัย ไม่ถือโทษโกรธภรรยาแต่อย่างใด โดยทั้งสองคน ยังยืนยันที่จะอยู่ด้วยกันต่อไป เพราะการทำร้ายกันถือเป็นเรื่องปกติของทั้ง 2 คน
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/e8tFQ-QRh2s?si=bQIFUpgE8xiIY3Q7
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง