logo เช้านี้ที่หมอชิต

PEA คิกออฟ โครงการ ติดตั้ง อี-มิเตอร์ | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - สืบเนื่องจากปลายปี 2566 เกิดฝนตกหนักและเกิดอุทกภัยในพื้นที่ภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ การไฟฟ้าส่วนภูม ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

317 ครั้ง
|
04 มี.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - สืบเนื่องจากปลายปี 2566 เกิดฝนตกหนักและเกิดอุทกภัยในพื้นที่ภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค หรือ PEA จึงได้จัด Kick Off โครงการ ติดตั้ง อี-มิเตอร์ เพื่อความปลอดภัย และสร้างความสว่างไสวในอนาคต
 
ดร.มงคล ตรีกิจจานนท์ รองผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เป็นประธาน Kick Off โครงการ ติดตั้ง อี-มิเตอร์ เพื่อความปลอดภัย และสร้างความสว่างไสวในอนาคต โดยมี นายวราดิศร อ่อนนุช รองผู้ว่าราชการจังหวัดสิงห์บุรี หัวหน้าส่วนราชการ ผู้บริหารและพนักงาน ร่วมพิธี
 
โดยก่อนหน้านี้ PEA ได้นำเสนอโครงการ ติดตั้ง อี-มิเตอร์ เพื่อความปลอดภัย และสร้างความสว่างไสวในอนาคต เพื่อให้ประชาชนใช้ไฟฟ้าอย่างปลอดภัย โดยให้ความสำคัญกับผู้ใช้ไฟฟ้าที่มีรายได้น้อยและเป็นพื้นที่น้ำท่วมซ้ำซากเป็นอันดับแรก เพื่อดำเนินการยกระดับความสูงของมิเตอร์ เปลี่ยนมิเตอร์จานหมุนเป็น อี-มิเตอร์ และปรับปรุงระบบไฟฟ้าภายในครัวเรือน โดยติดตั้งอุปกรณ์ป้องกันกระแสไฟฟ้ารั่ว รวมถึงเปลี่ยนอุปกรณ์ไฟฟ้า และสายไฟฟ้าภายในบ้านที่ชำรุด โดยเริ่ม Kick Off ที่ตำบลชีน้ำร้าย อำเภออินทร์บุรี จังหวัดสิงห์บุรี เป็นที่แรก และจะดำเนินการแล้วเสร็จทั้งโครงการกว่า 500 ครัวเรือน ภายในเดือนมิถุนายน 2567
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 

รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/3_mluQuTLN4?si=jm7BIAnIBMBJGn-H

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง