logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สาวโพสต์ ! โดน “เจ้าอาวาส” หลอกให้บวชชี ก่อนบังคับข่มขืน | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สาวโพสต์อ้างโดนเจ้าอาวาสสำนักสงฆ์ในจังหวัดนครศรีธรรมราช หลอกให้บวชชี ก่อนบังคับข่มขืน จนหญิงสาวเครียด ch7hd news,ch7hdnews,ช่อง7,ช่อง7hd,ch7,ch7hd,ข่าว,news,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูย้อนหลัง,ดูทีวี,ดูข่าว,live ข่าว,liveข่าว,ไลฟ์สดทีวี,ไลฟ์สดข่าว,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว7,ถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์,อาร์ม พิพัฒน์,ปุ้ม เปรมสุดา

268 ครั้ง
|
01 มี.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สาวโพสต์อ้างโดนเจ้าอาวาสสำนักสงฆ์ในจังหวัดนครศรีธรรมราช หลอกให้บวชชี ก่อนบังคับข่มขืน จนหญิงสาวเครียดอยากฆ่าตัวตาย   
 
ผงะ ! อ้าง เจ้าอาวาส กระทำชำเราแม่ชี
 
เรื่องราวนี้ หญิงสาวนำมาโพสต์ระบายผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า ถูกหลวงข้อง เจ้าอาวาสสถานปฏิบัติธรรมในตำบลห้วยปริก อำเภอฉวาง จังหวัดนครศรีธรรมราช หลอกให้บวชแล้วข่มขืน โดยใช้อุบายเอาปัญหาที่หญิงสาวเครียด ไปหลอกล่อ ก่อนบังคับกระทำชำเรา โดยอ้างว่าช่วยรักษาให้หายจากการถูกของได้ และทุกครั้งที่ขัดขืน จะถูกเรียกไปนั่งสมาธิ หรือถูกด่าด้วยคำรุนแรง ทุกครั้งที่ขอสึก พระรูปนี่มักจะด่าว่า "บวชเเล้วไม่สำนึกข้าวชาวบ้าน เอามาถวายตั้งเท่าใด กินเข้าไปเท่าใด"
พระรูปนี้ยังเอาเหตุผลมาอ้างให้ยายของเธอกลัวว่าสึกเเล้วจะตายบ้าง หรือยายจะมีบาปบ้าง แถมอวดอ้างตัวเองว่า บวชเพื่อนิพพาน แต่ขัดเเย้งกับการกระทำมาก ส่วนที่เธอสึกออกมาได้ เพราะพ่อเดินทางมาที่สำนักสงฆ์ สุดท้ายยอมสึกให้ เพราะพ่อบังคับว่า ถ้าไม่ยอมสึกให้ จะแจ้งความ
 
ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่สำนักสงฆ์ ที่พระรูปดังกล่าวจำวัด พบว่ามีกำนันตำบลกะเปียด ได้นิมนต์หลวงข้อง ไปยังวัดกะเปียด เพื่อเข้าพบเจ้าอาวาส และพระอุปัชฌาย์ของหลวงข้อง ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่หลวงข้อง กลับปิดวาจา คล้ายนั่งสมาธิหลับตาในรถ
 
ขณะที่กำนันตำบลกะเปียด ยืนยันว่า เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองไม่ได้นิ่งเฉย หลังทราบเรื่อง มีการประสานเจ้าสำนักสงฆ์ที่ถูกกล่าวหา รวมถึงพูดคุยนางสาวเอ (นามสมมุติ) เจ้าของโพสต์ หากเรื่องราวดังกล่าวเป็นความจริง จะดำเนินการให้ถึงที่สุด แต่เบื้องต้นยังไม่มีหลักฐานชัดเจนว่า มีพฤติกรรมที่ผู้เสียหายร้องเรียน แต่พบว่าหลวงข้องผิดวินัยสงฆ์ เรื่องการไม่ปฏิบัติตามคำสั่ง 10 ข้อ ของเจ้าอาวาส
 
อึ้ง ! ภาพน้องเกมส์ เหยื่อข่มขืนฆ่าทิ้งรถไฟ โผล่ห้อง หลวงข้อง
 
ขณะที่กลุ่มชาวบ้าน มีการนิมนต์หลวงข้อง ออกจากสำนักสงฆ์แล้ว เพื่อให้ทางคณะสงฆ์มีการดำเนินการตามขั้นตอนของสงฆ์ จากนั้นทางผู้ใหญ่บ้านและชาวบ้าน ได้เข้าไปภายในกุฎิของหลวงข้อง ต้องถึงกับงง หลังพบภาพถ่ายของน้องเกมส์ เด็กหญิงวัย 13 ปี ที่ถูกลูกจ้างการรถไฟ ข่มขืนและโยนทิ้งจากขบวนรถไฟ จนเป็นข่าวดังเมื่อวันที่ 6 ก.ค.2557 โดยหนึ่งในชาวบ้าน เล่าว่า หลวงข้อง เคยบอกว่าฝันเห็นน้องเกมส์หลายครั้ง จึงมีการนำภาพถ่ายน้องพร้อมกับจัดที่นอนในกุฎิ ขณะที่ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อหลวงข้อง แต่ไม่สามารถติดต่อได้ทุกช่องทาง
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง