logo ถกไม่เถียง

เมียช้ำ อ้างผัวหึงโหด “โกรธไม่นอนด้วย” ประเคนหมัดมวย อัดคลิป “ตีลูก” ขู่ฟ่อ

ถกไม่เถียง : สาวสุดทนถูกอดีตสามีทำร้ายอยู่บ่อยครั้ง จนต้องตีตัวออกห่าง ด้านสามีพยายามง้อด้วยการทำร้ายลูกน้อย ขู่ว่าจะฆ่าให้ตายหากไม่กลับมาคืนดี ฝ ถกไม่เถียง,TERO Digital,Ch7HD News,ผัวหึงโหด,หึงโหด,ผัวหึง,อ้างผัวหึงโหด,โกรธไม่นอนด้วย,ประเคนหมัดมวย,ผัวตีลูก,พ่อตีลูก,ตีลูก,ตีลูกขู่,อัดคลิปตีลูก,ตีลูกง้อเมีย,ง้อเมีย,ความรุนแรงในครอบครัว,ความรุนแรง,ตีเมีย,ทำร้ายเมีย,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เอกภพ เหลืองประเสริฐ,สายไหมต้องรอด,ตีลูกขู่เมีย,โดนนอกใจ,นอกใจ,หึง,หึงหวง,ขู่ฟ่อ

4,569 ครั้ง
|
29 ก.พ. 2567
สาวสุดทนถูกอดีตสามีทำร้ายอยู่บ่อยครั้ง จนต้องตีตัวออกห่าง ด้านสามีพยายามง้อด้วยการทำร้ายลูกน้อย ขู่ว่าจะฆ่าให้ตายหากไม่กลับมาคืนดี ฝ่ายหญิงทนไม่ไหว มาขอความช่วยเหลือจากสายไหมต้องรอด
 
วันที่ 29 ก.พ. 67 คุณเอ (นามสมมติ) อดีตภรรยา ออกมาเล่าเรื่องราวผ่านรายการ "ถกไม่เถียง" ทางช่อง 7HD กด 35 ดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจ ว่า ตนคบกับนพมา 7 ปี ปกตินพเป็นคนดี แต่ถ้าโมโหก็จะเก็บอารมณ์ไม่อยู่ ตนถูกทำร้ายมาตลอด เนื่องจากนพเป็นคนอารมณ์ร้อน พูดอะไรไม่ถูกใจก็จะตะคอกและทะเลาะกันจนถึงขั้นทุบตีต่อหน้าคนอื่น ที่ผ่านมาอดทนยอมมาตลอด
 
ถกไม่เถียง : เมียช้ำ อ้างผัวหึงโหด “โกรธไม่นอนด้
 
ฟางเส้นสุดท้ายคือ ตนถูกนพใช้ท่อตีจนท่อแตก แต่นพบอกว่ารักตน จึงตัดสินใจที่จะออกห่างจากนพ ระหว่างที่ตนไปทำงานพยายามไม่พูดคุยกับนพ แต่ยังติดต่อลูกปกติ นพพยายามติดต่อตนเพื่อง้อตลอดเวลา แต่ตนไม่ตอบกลับสุดท้ายนพก็ส่งคลิปทำร้ายลูกมาให้ดู จึงตัดสินใจนำลูกออกมาให้ญาติเลี้ยงดู
 
ถกไม่เถียง : เมียช้ำ อ้างผัวหึงโหด “โกรธไม่นอนด้
 
ก่อนหน้านี้เคยไปแจ้งตำรวจ ได้ทำข้อตกลงห้ามนพทำร้ายร่างกาย ห้ามระรานในหน้าที่การงาน เนื่องจากนพเคยมาหาตนแล้วลากตัวไปจากที่ทำงาน หลังจากทำข้อตกลงเสร็จไม่นาน ผ่านไป 2 ชั่วโมง นพทำร้ายตนพยายามกรอกยาพิษใส่ปาก เนื่องจากไม่พอใจที่แม่ของตนจะมารับกลับไปอยู่ด้วย ไปร้องกับ พม. (สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์) จังหวัดสุพรรณบุรี เจ้าหน้าที่แจ้งว่าทำอะไรไม่ได้ อย่างมากแค่เรียกค่าปรับ จึงตัดสินใจไปร้องกับสายไหมต้องรอด
 
ถกไม่เถียง : เมียช้ำ อ้างผัวหึงโหด “โกรธไม่นอนด้
 
คุณเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เล่าว่า หลังจากได้รับเรื่องร้องเรียนตนได้พาคุณเอไปแจ้งความแล้ว เนื่องจากเห็นว่าพฤติกรรมของนพเป็นการทำเกินเหตุ ปกติคนเราทะเลาะกันได้ แต่พฤติกรรมของนพเกินกว่าที่คนจะรับได้ ทำร้ายร่างกายแต่กลับมาบอกว่ารัก เชื่อว่าไม่มีผู้หญิงคนไหนจะอยากเลิกกับสามีที่มีลูกด้วยกัน 2 คน และพฤติกรรมแบบนี้ต้องมีโทษถึงขั้นติดคุก
 
ถกไม่เถียง : เมียช้ำ อ้างผัวหึงโหด “โกรธไม่นอนด้
 
ทนายสงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์ กรรมการปฏิรูปประเทศด้านกระบวนการยุติธรรม ให้ความเห็นมุมกฎหมายว่า ตาม พ.ร.บ. ความรุนแรงในครอบครัว สามารถเอาผิดนพที่ทำร้ายร่างกายภรรยาได้ หน่วยงานรัฐควรตรวจสอบการทำงานของเจ้าหน้าที่คนดังกล่าวว่าบกพร่องต่อหน้าที่หรือไม่ ส่วนพฤติกรรมของนพเข้าข่ายมีความผิดหลายข้อหาทั้ง หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น ข่มขืน ทำร้ายร่างกาย
 
คุณนพ อดีตสามี ยืนยันว่าเด็กในคลิปที่เป็นข่าวคือลูกของตน อยากจะขอโทษสังคม ขอโทษทุกคนที่ทำร้ายลูก ยืนยันว่ารักลูกและอยากได้ครอบครัวของตัวเองคืนมา วันที่เกิดเหตุตนโมโหที่ฝ่ายหญิงไม่รับสายไม่ตอบแช็ต จึงระบายอารมณ์กับลูกเพื่อให้ฝ่ายหญิงสนใจ หลังจากนั้นรู้สึกผิดมากที่ทำไม่ดีกับลูก ยอมรับว่าเรื่องขู่ให้กินยาพิษคือยาฆ่าแมลงผสมน้ำ แต่ไม่ได้ให้กินจริง ๆ
 
ถกไม่เถียง : เมียช้ำ อ้างผัวหึงโหด “โกรธไม่นอนด้
 
ส่วนข่าวที่ตนอ้างว่าฝ่ายหญิงนอกใจมีชายอื่น ยืนยันว่ามีหลักฐานชัดเจนว่าคุณเอนอกใจตนจริง เพราะคุณเอยอมรับว่าคุยกับผู้ชายคนอื่น สาเหตุที่ทำร้ายร่างกายคุณเอ เนื่องจากอารมณ์ชั่ววูบ ความไม่เชื่อใจคุณเอว่าจะมีชายอื่น จากพฤติกรรมที่ห่างเหินกัน แต่คุณเอปฏิเสธว่าเรื่องนอกใจมีชายอื่นไม่ใช่เรื่องจริง เนื่องจากผู้ชายมีนิสัยหึงหวงรุนแรง ตนทำงานกับผู้ชายคนไหนก็หาว่าเป็นชู้ตลอด
 
คุณเอยืนยันว่าไม่ได้ต้องการแจ้งความเพื่อเอาผิดกับนพจนถึงที่สุด เพียงแค่ต้องการให้นพทำตามข้อตกลงที่เคยทำไว้ ว่าหยุดมาระราน หยุดมาทำร้ายร่างกาย ต้องการเลิกกันด้วยดีต่างคนต่างอยู่ ส่วนเรื่องลูกก็ช่วยกันดูแลตามกฎหมาย ส่วนคุณนพยืนยันว่าต้องการให้จากกันด้วยดี และต้องการเจอลูกเหมือนเดิมตามปกติ คุณเอกภพเสนอว่าคุณเอสามารถถอนแจ้งความถ้าหากคุณนพทำตามข้อตกลง แต่ถ้าหากยังระรานกันก็จะเตรียมแจ้งความเอาคุณนพเข้าคุกแน่นอน
 
ติดตาม รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ” ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 17.30-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 

 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/jY4xl6efXYE?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง