logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

คุณครูงง ! กินหมูกระทะอยู่ดี ๆ โดนปืนจ่อหัว อ้างเสียงดังรบกวน | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - คลิปคุณครูโรงเรียนรวมตัวกินหมูกะทะ ตอนเดินออกจากร้านถูกวัยรุ่น เดินมาชักปืนจ่อหัว ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

273 ครั้ง
|
29 ก.พ. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - คลิปคุณครูโรงเรียนรวมตัวกินหมูกะทะ ตอนเดินออกจากร้านถูกวัยรุ่น เดินมาชักปืนจ่อหัว
 
วงจรปิดในร้านหมูกระทะ ในซอยหมู่บ้านพรพิสาร 3 อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี บันทึกภาพกลุ่มครู 7 คน ชวนกันมานั่งกินหมูกระทะ โดยนั่งโต๊ะใหญ่อยู่กลางร้าน กินไปคุยไป เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เหตุเกิดช่วงค่ำวานนี้
 
แต่ผ่านไปสักพัก มีชายใส่เสื้อสีเทา สะพายกระเป๋ามาคนเดียว เข้ามานั่งโต๊ะข้าง ๆ จนกลุ่มของครูกินเสร็จ ระหว่างเดินข้ามถนนไปขึ้นรถ เตรียมแยกย้ายกลับบ้าน ปรากฎว่าชายเสื้อเทา เดินตามกลุ่มครูไปที่ลานจอดรถฝั่งตรงข้ามร้าน แล้วชักปืนจ่อเข้าไปในรถที่กลุ่มครูนั่งอยู่ บอกว่าส่งเสียงโวยวาย ก่อนจะเดินกลับเข้ามาในร้านเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
 
สอบถามครูผู้หญิงที่อยู่ในกลุ่ม บอกว่า ระหว่างที่เดินข้ามถนนไปที่รถ มีผู้ชายเดินตามหลัง และตะโกนว่า ไอ้อ้วนมึงเป็นเฮียอะไร กวนส้นตีน เสียงดัง พวกมึงเป็นใครมาจากไหน
 
จากนั้นชายคนนี้ ชักปืนออกมาจากกระเป๋าสะพาย จ่อกระบอกปืนเข้าไปในรถ เพื่อนครูที่ยืนอยู่หน้ารถตกใจ แต่ก็ยังทำใจดีสู้เสือ ขอโทษชายที่ก่อเหตุ และดันน้อง ๆ ให้รีบเข้ารถ โดยช่วงที่อยู่ในร้าน ก็พูดคุยกันธรรมดา ไม่ได้ส่งเสียงดัง
 
ล่าสุด ผู้เสียหายไปแจ้งความที่ สภ.คลองห้า ให้ตำรวจตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/vTJnqXR5HaA?feature=shared

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง