logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

รวบ ! อดีตลูกจ้างแสบ ขโมยเงินนายจ้าง 2 หมื่นบาท ก่อนกราบเท้าขอขมา | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - จับอดีตลูกจ้างแสบงัดห้องนอน เจ๊ไก่ เจ้าของร้านส้มตำชื่อดังเมืองอุดรธานี ซึ่งเป็นนายจ้าง ลักเงิน 20,00 ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

163 ครั้ง
|
29 ก.พ. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - จับอดีตลูกจ้างแสบงัดห้องนอน เจ๊ไก่ เจ้าของร้านส้มตำชื่อดังเมืองอุดรธานี ซึ่งเป็นนายจ้าง ลักเงิน 20,000 บาท แต่ไม่รอดถูกจับ ก้มกราบขอโทษ
 
นายจักราวุธ หรือ บัง อายุ 36 ปี ก้มกราบเท้านายไกรทอง อายุ 62 ปี หรือ เจ๊ไก่ เจ้าของร้านส้มตำชื่อดังในเมืองอุดรธานี ซึ่งเป็นอดีตนายจ้าง หลังก่อเหตุงัดห้องนอนเข้าไปลักเงิน 20,000 บาท โดยมีกล้องวงจรปิดบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งนายจักราวุธ ถูกจับได้ที่ห้องเช่าแห่งหนึ่ง ในตำบลหนองบัว นายจักราวุธ บอกว่า ที่ต้องลักเงินนายจ้างที่มีพระคุณ เพราะเอาเงินไปเล่นพนันออนไลน์และซื้อยาบ้าเสพ
 
ขณะที่ เจ๊ไก่ ผู้เสียหาย ระบุว่า นายจักราวุธ เป็นลูกจ้างที่ร้าน ทำงานมาได้ประมาณ 1 ปี เป็นคนขยัน ใช้งานง่าย แต่ไม่นึกว่าอดีตลูกน้องจะทำกันแบบนี้ แม้ว่าจะกราบขอโทษ ก็ไม่ยกโทษให้ ปล่อยเป็นหน้าที่ตำรวจดำเนินการไปตามกฎหมาย
 
ตำรวจตรวจปัสสาวะพบฉี่สีม่วง ตั้งข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน, ลักทรัพย์นายจ้าง, เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/CDnP4J4MUn0?feature=shared

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง