logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” โดนซัดดังแล้วลืมตัว ปมห้ามจับโดนตัวลูกสาว | บันเทิงวาไรตี้

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - กลายเป็นประเด็นดรามาขึ้นมา เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์พาดพิงสาว “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ว่าดังแ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

228 ครั้ง
|
29 ก.พ. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - กลายเป็นประเด็นดรามาขึ้นมา เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์พาดพิงสาว “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ว่าดังแล้วลืมตัว หลังมีเรื่องวุ่น ๆ จากกรณีห้ามจับโดนตัวลูกสาว 
 
หญิงสาวคนนี้โพสต์ว่า พาลูกมาระบายสี เจอกับนักร้องดัง พอดีลูกเขากับหลานเราวิ่งเล่นกัน ลูกเขาทำท่าจะล้ม จึงจะช่วยจับเด็กอย่าให้ล้ม แต่พี่เลี้ยงพูดว่า “อย่าโดนตัวน้อง ถูกตัวน้องไม่ได้นะคะ” คือฉันไม่อยากจะจับหรอก แต่เป็นห่วงเด็ก แต่คำพูดพี่เลี้ยงทุเรศมาก ถ้าห่วงลูกขนาดนั้น ก็ไม่ต้องพามาเที่ยว เก็บลูกคุณใส่ตู้แก้วไว้โชว์ พอเริ่มดังแล้ว กลับมาลืมตัวอีก จากนั้นสาว “เจนนี่” โพสต์ชี้แจงว่า ต้องขอบคุณที่จะช่วยน้องยูจิน และต้องกราบขอโทษแทนพี่เลี้ยงของยูจินด้วย ที่พูดว่าไม่อนุญาตให้จับตัวน้อง เนื่องจากน้องไม่สบาย มีน้ำมูก เลยเป็นห่วง จึงพูดแบบนั้นออกไป แต่จากการสอบถามพี่เลี้ยงและเพื่อน ๆ ที่อยู่ในเหตุการณ์ เรื่องที่น้องจะล้ม ไม่เป็นความจริง แต่สาเหตุมาจากน้องกำลังเล่นอยู่ แต่พี่ที่โพสต์ต้องการจะจับน้อง โดยพี่เลี้ยงไม่ทราบเจตนาว่า จะจับถ่ายรูปหรืออย่างไร จึงห้ามไปก่อน 
 
ช่วงท้ายสาว “เจนนี่” ระบุว่า สิ่งที่ไม่โอเค คือ การพาดพิงเรื่องความดังแล้วลืมตัว โดยขอยืนยันว่าไม่เคยลืมตัว และอยากให้ทุกคนแยกระหว่าง ความดังกับการเลี้ยงลูก ถึงต่อให้ดังหรือไม่ ทุกคนมีวิธีเลี้ยงลูกที่แตกต่างกันไป นอกจากนี้ยังมีประเด็นที่ “เจนนี่” โดนต่อว่าเป็นนักร้องผับ ทำให้ตัวเธอโพสต์ตอบโต้ว่า “ใช่ค่ะ เป็นนักร้องผับมาก่อน แล้วไม่อายที่จะพูด เพราะอาชีพนักร้องนี่แหละ ที่ถีบตัวเองจนมาถึงวันนี้”
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/0WUqwreG2t8?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง