logo เช้านี้ที่หมอชิต

คนขับรถกระบะหัวร้อน ขับรถไล่รถสาวรับเหมา ก่อนถอยชนพังยับ | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - สาวรับเหมาก่อสร้างร้องถูกผู้ว่าจ้างขับรถกระบะตามประกบหน้า-หลัง ก่อนถอยหลังชนพังยับเยิน ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

336 ครั้ง
|
29 ก.พ. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - สาวรับเหมาก่อสร้างร้องถูกผู้ว่าจ้างขับรถกระบะตามประกบหน้า-หลัง ก่อนถอยหลังชนพังยับเยิน
 
คลิปเหตุการณ์ชายหัวร้อน ขับรถกระบะตอนเดียวถอยหลังชนรถกระบะอีกคันอย่างแรง สร้างความตกใจผู้เห็นเหตุการณ์ถึงกับร้องเสียงหลง จากนั้นผู้ก่อเหตุได้รถขับวนมาจอดด้านท้ายรถคู่กรณี พร้อมลงจากรถบุกไปเปิดประตูรถคู่กรณี รื้อค้นยึดเอกสารเกี่ยวกับรถและบัตรประชาชนของคู่กรณีไปให้ตำรวจที่มาระงับเหตุ
 
ทางคู่กรณีไม่พอใจต่อว่าผู้ก่อเหตุจนเกิดปะทะคารมดุเดือด โดยคู่กรณีอ้างว่า ผู้ก่อเหตุพูดจาทำร้าย ไล่ให้ไป ขณะที่ผู้ก่อเหตุ โต้แย้งว่า เหตุผลที่พูดแบบนั้น เพราะลูกค้าจะมาดูงาน ต้องการพื้นที่ให้ลูกค้า และได้มีการขอโทษไปแล้ว แต่กลับถูกคู่กรณีทำร้ายแล้วหนี เลยต้องขับรถไล่ตาม
 
ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุบริเวณหน้าปากซอยร่มเกล้า 17 เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ เพื่อพูดคุยกับ คุณน้ำฝน อายุ 28 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่า ครอบครัวมีอาชีพรับเหมาก่อสร้าง เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ครอบครัว ประกอบด้วยตน สามี พ่อ พี่สาว และน้องชาย ขับรถกระบะไปรับงานก่อสร้างที่โกดัง ในซอยเกิดเหตุ
 
เมื่อไปถึงก็ถูกผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นผู้ว่าจ้าง ตะโกนไล่ ไป ๆ เกะกะ คนจะทำงาน ด้วยความตกใจ จึงพูดกลับไปว่า ทำไมพูดแบบนี้ จากนั้นผู้ก่อเหตุเดินปรี่เข้ามาชนอย่างแรง และเกิดมีปากเสียงกัน ตนเห็นท่าไม่ดี จึงพาครอบครัวขึ้นรถขับหนี แต่ผู้ก่อเหตุและลูกชาย ได้ขับรถกระบะตามไล่ประกบหน้า ประกบหลัง ก่อนขับแซงไปดักหน้าปากซอย แล้วถอยหลังชน
 
เบื้องต้น ผู้เสียหายไปแจ้งลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สน.ร่มเกล้า เนื่องจากรถเสียหาย และพี่สาวได้รับบาดเจ็บ ด้านผู้ก่อเหตุได้เข้าพบตำรวจ และเตรียมแจ้งความกลับเช่นกัน
 

พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/C8Hp71wBnLM?si=VhEraOg3zy8-B7wa