ขาขึ้นใครอย่าขวาง “จาร์เร็ด” พร้อมย้ำแค้น “โจชัว” ประกาศศักดาเจ้าแห่งรุ่นสตรอว์เวตโลก
logo ONE

ขาขึ้นใครอย่าขวาง “จาร์เร็ด” พร้อมย้ำแค้น “โจชัว” ประกาศศักดาเจ้าแห่งรุ่นสตรอว์เวตโลก

ONE : “จาร์เร็ด บรูกส์” เล็งปิดเกมน็อกย้ำแค้น “โจชัว พาซิโอ” เพื่อรั้งบัลลังก์ MMA เผยไฟต์นี้จะเป็นการประกาศศักดา พิสูจน์ให้ทุกคนได้รู้ว่าเขาคือซ ONELUMPINEE,ONE ลุมพินี,ONELUMPINEE53,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยONE,MMA,วัน แชมเปียนชิพ,ONE CHAMPIOSHIP THAILAND,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINEE BOXING,LUMPINEE BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์,ดูมวยย้อนหลัง,ONEลุมพินี เต็มเกม,one 166,บัลลังก์ MMA,ชิงแชมป์โลก ONE MMA รุ่นสตรอว์เวต,โจชัว พาซิโอ,จาร์เร็ด บรูกส์

9,373 ครั้ง
|
28 ก.พ. 2567
ONE : ขาขึ้นใครอย่าขวาง “จาร์เร็ด” พร้อมย้ำแค้น
 
“จาร์เร็ด บรูกส์” เล็งปิดเกมน็อกย้ำแค้น “โจชัว พาซิโอ” เพื่อรั้งบัลลังก์ MMA เผยไฟต์นี้จะเป็นการประกาศศักดา พิสูจน์ให้ทุกคนได้รู้ว่าเขาคือซุปตาร์เบอร์หนึ่งของโลกในรุ่นสตรอว์เวต
 
“จาร์เร็ด บรูกส์” แชมป์โลก ONE MMA รุ่นสตรอว์เวต (115-125 ป.) วัย 31 ปี จากสหรัฐอเมริกา ได้ฤกษ์ขึ้นป้องกันตำแหน่งครั้งแรก เผชิญหน้าคู่ปรับเก่า “โจชัว พาซิโอ” เจ้าของเข็มขัดคนเก่า วัย 28 ปี จากฟิลิปปินส์ ที่ปัจจุบันรั้งเก้าอี้เบอร์ 1 ของแรงกิง ได้ล้างแค้นแย่งบัลลังก์คืน ในศึก ONE 166 ที่จะจัดขึ้น ณ ลูเซล สปอร์ตส์ อารีนา ประเทศกาตาร์ วันศุกร์ที่ 1 มี.ค.นี้
 
ONE : ขาขึ้นใครอย่าขวาง “จาร์เร็ด” พร้อมย้ำแค้น
จาร์เร็ด vs โจชัว (ภาคแรก)
 
สำหรับ “จาร์เร็ด” สามารถหักปากกาเซียน ด้วยการโชว์สกิลมวยปล้ำขั้นเทพผนวกเข้ากับทักษะเกมยืนที่ไม่ธรรมดาไล่ถล่ม “โจชัวร์ พาซิโอ” จนเอาชนะคะแนนเอกฉันท์ กระชากเข็มขัดแชมป์โลก ONE MMA รุ่นสตรอว์เวต มาครองได้อย่างเจ็บแสบ ในศึก ONE 164 เมื่อเดือน ธ.ค.65 อย่างไรก็ตาม ณ เวลานี้ทั้งคู่กำลังจะได้เผชิญหน้ากันอีกครั้ง ซึ่งทางด้าน “จาร์เร็ด” พร้อมแล้วที่จะแสดงทักษะ MMA ให้คนทั่วโลกได้เห็น และหวังจะเก็บโบนัสก้อนโตมูลค่า 5 หมื่นดอลลาร์ (ประมาณ 1.8 ล้านบาท) จากบิ๊กบอส “ชาตรี” เข้ากระเป๋าเป็นครั้งแรกอีกด้วย
 
“ตอนนี้ผมกำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นและพร้อมที่จะลุยทุกเมื่อ ไม่มีอะไรมาหยุดผมได้ ผมจะไปที่นั่นเพื่อรับโบนัสครั้งแรก ผมจะทำเพื่อเข็มขัดแชมป์ และเพื่อหาเงินเลี้ยงดูลูกสาวกับครอบครัวของผมครับ ครั้งนี้ผมจะทำให้ โจชัว และทุกคนในกาตาร์ต้องตะลึง และผมต้องการเซอร์ไพรส์บอสชาตรี ด้วยการโชว์ให้เห็นว่าผมมีพลังน็อกเอาต์มหาศาลแค่ไหนเมื่อเทียบกับขนาดร่างกายของผมครับ”
 
ONE : ขาขึ้นใครอย่าขวาง “จาร์เร็ด” พร้อมย้ำแค้น
 
การที่ “จาร์เร็ด” ได้ยืนอยู่บนยอดของบัลลังก์ MMA รุ่นสตรอว์เวต ทำให้เขารู้สึกว่าตัวเองไร้เทียมทานจนหาตัวจับยาก แต่ถึงกระนั้นเขาก็ไม่อาจมองข้ามฝีมืออันร้ายกาจของ “โจชัว” ไปได้ อย่างไรก็ตาม “จาร์เร็ด” มุ่งมั่นที่จะคว้าชัยชนะครั้งนี้เพื่อผลักดันตัวเองไปสู่การเป็นนักสู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกของรุ่นนี้ให้ได้
 
“โจชัว เป็นนักกีฬาที่เก่งมากครับ ผมรู้ว่าเขาหวังจะเล่นงานผมคืน ซึ่งเขามักจะทำได้ดีตลอดทุกไฟต์ที่เขาขึ้นรีแมตช์ เขาจะพยายามทำในสิ่งที่เขาถนัด เขาจะสู้กับผมด้วยความดุดันที่มากขึ้นกว่าเดิม แต่ผมพร้อมรับมือกับเขาอยู่แล้วครับ และผมก็พร้อมที่จะพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าผมคือนักสู้ที่เก่งที่สุดในโลกของรุ่นสตรอว์เวตครับ”
 
ONE : ขาขึ้นใครอย่าขวาง “จาร์เร็ด” พร้อมย้ำแค้น
ดิมิเทรียส จอห์นสัน
 
หากสามารถคว้าชัยย้ำแค้นคู่ปรับเก่าได้สำเร็จ “จาร์เร็ด” ตั้งเป้ามองหาความท้าทายใหม่ ด้วยการตามล่าเข็มขัดแชมป์ในรุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) กับตำนานนักสู้อย่าง “ดิมิเทรียส จอห์นสัน” ที่เปรียบเสมือนแรงบันดาลใจที่ดีของเขามาโดยตลอด และเขาพร้อมที่จะแสดงฝีมือให้คนทั่วโลกได้รับรู้ว่า เขาก็สามารถเอาชนะเพื่อนร่วมชาติผู้เป็นตำนานรายนี้ได้เช่นกัน
 
“ผมต้องการเจอกับ ดิมิเทรียส เรามีขนาดตัว ความสูง และความเร็วที่ไล่เลี่ยกัน เราเก่งในการปล้ำเหมือนกัน ผมคิดว่ามันจะเป็นไฟต์ที่น่าสนใจมาก ๆ ถ้าหากเราได้เจอกันบนเวที และผมคิดว่าสหรัฐอเมริกาคงจะเป็นสถานที่ที่เหมาะสมที่สุด เพราะเราสองคนเป็นซูเปอร์สตาร์ของคนที่นี่ แม้ผมจะเทียบความดังกับเขาไม่ติด แต่การได้สู้กับคนอย่าง ดิมิเทรียส จะทำให้ผมโด่งดังกลายเป็นที่รู้จักมากขึ้นครับ”

ONE : ขาขึ้นใครอย่าขวาง “จาร์เร็ด” พร้อมย้ำแค้น
 
แฟนกีฬาที่สนใจสามารถซื้อบัตรเข้าชมล่วงหน้าทาง Virgin Megastore หรือ Q-Tickets คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. รับชมการถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20.30 น. รวมทั้งติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh