logo ถกไม่เถียง

สุดช้ำใจ ! ลูกในไส้ แอบขายบ้านของพ่อแม่ เชิดเงินหนีติดต่อไม่ได้ : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : จุกอก ! ลูกสาวคนโตหลอกให้พ่อแม่โอนที่ดินให้ แล้วแอบเอาไปขาย สุดท้ายพ่อแม่ต้องย้ายไปอยู่บ้านญาติ แถมโดนคดีลักทรัพย์ ส่วนลูกสาวคนโตทุก ถกไม่เถียง,ทิน โชคกมลกิจ,ch7hd,แอบขายบ้าน,ขายบ้าน,ลูกแอบขายบ้านพ่อแม่,ขายบ้านพ่อแม่,เช่า,เช่าบ้าน,เช่าบ้านตัวเอง,่ต่อเติมบ้าน,เจ้าของบ้านใหม่,ไม่ขาย,ขายคืน,ที่ดิน,ลูกสาว,พี่สาว,โอนชื่อ,โอนบ้าน,แอบขายที่ดิน,แอบขายที่,ลูกแอบขายบ้าน,ซื้อบ้าน,ซื้อที่ดิน,ลูกในไส้,พ่อแม่แทบขาดใจ,แทบขาดใจ,แดง สุขสุคนธ์,น้ำริน สุขสุคนธ์,นัฏฐกานต์ สุขสุคนธ์,โกศลวัฒน์ อินทุจันทร์ยง,สำนักงานอัยการคุ้มครองสิทธิ,อัยการคุ้มครองสิทธิ,อัยการจังหวัด,พงษ์พิพัฒน์ เขียวอุบล,กรมคุ้มครองสิทธิ์,คุ้มครองสิทธิ์,อัยการ

10,901 ครั้ง
|
28 ก.พ. 2567
จุกอก ! ลูกสาวคนโตหลอกให้พ่อแม่โอนที่ดินให้ แล้วแอบเอาไปขาย สุดท้ายพ่อแม่ต้องย้ายไปอยู่บ้านญาติ แถมโดนคดีลักทรัพย์ ส่วนลูกสาวคนโตทุกวันนี้ยังติดต่อไม่ได้
 
วันที่ 28 ก.พ. 67 คุณแดง สุขสุคนธ์ (ชา) พ่อ และ คุณน้ำริน สุขสุคนธ์ (เล็ก) แม่ เล่าว่า ลูกสาวคนโตมาบอกว่าจะปลูกบ้านให้ใหม่ ลูกสาวคนโตได้ขอโฉนดที่ดินไปเพื่อทำเรื่องกับธนาคาร แต่ยื่นกู้ไม่ผ่านจึงไม่ได้สร้างบ้านให้ตามที่บอกไว้ แต่ตนก็ไม่ได้ทวงถามแล้วตัดสินใจสร้างบ้านด้วยเงินของตัวเอง  
 
ถกไม่เถียง : สุดช้ำใจ ! ลูกในไส้ แอบขายบ้านของพ่
 
วันหนึ่งมีคนเข้ามาหาที่บ้าน บอกว่าบ้านหลังนี้เป็นของเขา จากการซื้อขายกับลูกสาวคนโต และได้มาเก็บค่าเช่าที่ค้างอยู่ ตนโทรไปหาลูกสาวคนโตเพื่อมาพูดคุย แต่ก็ไม่สามารถจัดการได้ จากนั้นก็ติดต่อลูกสาวคนโตไม่ได้อีกเลย ตั้งแต่ที่รู้ว่าบ้านโดนขายก็ไม่สบายใจ จึงตัดสินใจชวนกันขนของย้ายออกไปอยู่กับพี่สาวของตน
 
ถกไม่เถียง : สุดช้ำใจ ! ลูกในไส้ แอบขายบ้านของพ่
 
คุณนัฏฐกานต์ สุขสุคนธ์ (นัท) ลูกสาวคนเล็ก เล่าว่า หลังจากเกิดเรื่องแม่จะรู้สึกแย่กว่าคนอื่น เนื่องจากแม่เป็นคนเก็บเงินสร้างบ้านหลังนี้มาตลอด แต่บ้านต้องตกเป็นของคนอื่นจากน้ำมือของลูกสาวคนโต โดยที่ตัวเองไม่รู้เรื่องอะไรเลย ที่ดินถูกขายไปหลังจากพ่อแม่หลังจากพ่อแม่สร้างบ้านหลังใหม่เสร็จ นอกจากนี้ยังถูกดำเนินคดีข้อหาลักทรัพย์ เนื่องจากต้องขนของออกจากบ้านเพื่อไปอาศัยอยู่กับญาติ
 
ถกไม่เถียง : สุดช้ำใจ ! ลูกในไส้ แอบขายบ้านของพ่
 
คุณโกศลวัฒน์ อินทุจันทร์ยง อธิบดีอัยการสำนักงานอัยการคุ้มครองสิทธิและช่วยเหลือทางกฎหมาย กล่าวว่า ในกรณีนี้ที่ลูกนำที่ดินของพ่อแม่ไปขาย ตามข้อกฎหมายสามารถดำเนินการช่วยเหลือได้ ขณะนี้ทางอัยการคุ้มครองสิทธิ์จังหวัดกำแพงเพชร ได้เข้าไปช่วยเหลือด้านกฎหมายและเจรจากับเจ้าของที่ดินคนใหม่แล้ว ว่าต้องการขอซื้อที่ดินคืน
 
ถกไม่เถียง : สุดช้ำใจ ! ลูกในไส้ แอบขายบ้านของพ่
 
ตามหลักกฎหมายการประพฤติเนรคุณจะต้องไปเรียกคืนจากลูกสาว แต่กรณีนี้ลูกสาวขายที่ดินไปแล้ว จึงอาจไม่สามารถไปเรียกอะไรคืนจากลูกสาวได้ ส่วนลูกสาวถ้าหากมีปัญหาอะไรขอให้มาพูดคุยเจรจาเชื่อว่าสามารถใช้กฎหมายมาช่วยเหลือได้ พร้อมย้ำว่าทุกอย่างสามารถใช้หลักกฎหมายแก้ไขได้ ถ้าหากมีปัญหาในลักษณะนี้สามารถมาขอความช่วยเหลือกับอัยการคุ้มครองสิทธิ์ได้
 
เจ้าของที่คนใหม่ ชี้แจงว่า ซื้อที่ดินมาจากพี่สาวคนโต 350,000 บาท ส่วนค่าเช่าชี้แจงว่าไม่ใช่ค่าเช่าแต่เป็นค่าเสียผลประโยชน์เพราะหลังจากซื้อขายยังมีคนอยู่ในบ้าน และตนเคยเสนอขายคืนแก่เจ้าของบ้านคนเก่าแล้วในราคา 380,000 บาท แต่เจ้าของบ้านคนเก่าไม่ยอมจ่าย ตอนนี้มีคนมาติดต่อซื้อที่ดินในราคา 600,000 บาท แต่ตนยอมขายคืนในราคา 480,000 บาท
 
ติดตาม รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ” ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 17.30-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 

 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/L3jXfzAboUk?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง