logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ร้อง “ปวีณา” เจ้าของค่ายมวย ใช้ปืนบังคับล่วงละเมิด 2 นักมวยหญิง | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ปวีณา จี้คดี 2 นักมวยหญิงอายุ 12 ปี ถูกครูฝึกเจ้าของค่ายมวยใช้ปืนข่มขู่กระทำชำเรามานานร่วมปี ขู่ยิงทิ ch7hd news,ch7hdnews,ช่อง7,ช่อง7hd,ch7,ch7hd,ข่าว,news,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูย้อนหลัง,ดูทีวี,ดูข่าว,live ข่าว,liveข่าว,ไลฟ์สดทีวี,ไลฟ์สดข่าว,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว7,ถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์,อาร์ม พิพัฒน์,ปุ้ม เปรมสุดา

241 ครั้ง
|
28 ก.พ. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ปวีณา จี้คดี 2 นักมวยหญิงอายุ 12 ปี ถูกครูฝึกเจ้าของค่ายมวยใช้ปืนข่มขู่กระทำชำเรามานานร่วมปี ขู่ยิงทิ้งถ้าไปบอกใคร เด็กกลัวตาย กลัวไม่ได้ชกมวย จึงเก็บเป็นความลับ เครียดจัดถึงขั้นอยากฆ่าตัวตาย
 
ที่ สภ.เมืองสมุทรสาคร นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี พาแม่และยายของ 2 เด็กหญิง อายุ 12 ขวบ นักเรียนชั้น ป.6 ไปพบตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสาคร ตามคดีที่ นายใหญ่ (นามสมมุติ) อายุ 54 ปี เจ้าของค่ายมวยและครูฝึกมวยในจังหวัดสมุทรสาคร และเป็นอดีตตำรวจบ้าน ถูกแจ้งความข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงทั้งสองคน ซึ่งเป็นนักมวยเยาวชนในค่าย ซึ่งแม่และยายเด็กแจ้งความไว้แล้ว แต่เจ้าของค่ายมวยหลบหนี จึงมาร้อง นางปวีณา เพราะกลัวไม่ได้รับความเป็นธรรมและไม่ปลอดภัย
 
ยายเด็กหญิงเอ เล่าว่า เลี้ยงหลานมาตั้งแต่เกิด เพราะแม่เด็กต้องทำงาน หลานชอบชกมวย จึงให้ไปเรียนที่ค่ายมวยของ นายใหญ่ ซึ่งเป็นค่ายมวยใกล้บ้าน ตั้งแต่ ป.1 อายุแค่ 7 ขวบ ในค่ายมีเด็กชาย-หญิงประมาณ 10 คน เป็นเด็กหญิงอายุ 12 ขวบ 3 คน จ่ายค่าเรียนชกมวยให้ครูวันละ 100 บาท แต่พอเด็กเก่งขึ้น ครูพาไปชกตามที่ต่าง ๆ โดยไม่เก็บค่าสอน เพราะจะหักจากเงินรางวัลที่ได้ ที่เหลือก็จะให้เด็ก ครั้งละ 400-500 บาท
 
ตอนอายุ 11 ขวบ เคยไปชกรายการที่ รถถัง จิตเมืองนนท์ นักมวยชื่อดังจัด ชนะนักชกเด็กชาวจีน ได้ถ้วยรางวัล นักชกดุเดือด ที่ผ่านมาหลานขยันฝึกซ้อมมวย และตั้งใจเรียน แต่จู่ ๆ วันที่ 28 มกราคมที่ผ่านมา หลานบอกว่า อยากตายแล้วเกิดใหม่ ถามว่าเป็นอะไร แต่ก็ไม่ยอมบอก
 
หลังจากนั้น 3 วัน ไปรับหลานที่ค่ายมวย มีเด็กหญิงอีกคนที่ซ้อมมวยรุ่นเดียวกัน วิ่งมาบอกยายว่า มีไอ้เฒ่าในค่ายมันตอกพวกหนู ยายถามว่า ตอก คืออะไร จนรู้ว่าเป็นภาษาที่เด็กในค่ายมวยคุยกัน คือ ข่มขืน-มีเพศสัมพันธ์
 
สุดท้าย หลานบอกยายว่าถูก นายใหญ่ กระทำชำเราตั้งแต่กันยายนปี 2566 เรื่อยมาจนถึงต้นปี 2567 ถูกกระทำที่บ้านครูฝึกมวย และที่ห้องพักในค่าย เด็กไม่กล้าขัดขืน เพราะนายใหญ่จะวางปืนให้เห็นจนเกิดความกลัว หลังก่อเหตุก็ขู่ว่า ถ้าไปบอกใคร กูจะยิงมึงให้ตาย
 
เช่นเดียวกับ แม่ของเด็กหญิงบี ผู้เสียหายอีกคน บอกว่า ลูกสาวถูกนายใหญ่กระทำชำเราตั้งแต่เดือนมิถุนายนปีที่แล้ว ส่วนครั้งล่าสุดเกิดขึ้นวันที่ 28 มกราคมที่ผ่านมา
 
นอกจากนี้ ยังมีเด็กหญิงที่เคยฝึกมวยที่ค่ายนี้ ถูก นายใหญ่ ข่มขืนอีกหลายราย แต่ไม่กล้าแจ้งความ นางปวีณา ระบุว่า ได้ประสานตำรวจให้รีบจับกุม นายใหญ่ โดยเร็ว และประสานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดสมุทรสาคร ร่วมกันเยียวยาฟื้นฟูสภาพจิตใจเด็ก และจะประสานกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ เพื่อให้เหยื่อ 2 ครอบครัว ได้รับเงินเยียวยาผู้เสียหายทางคดี
 
ล่าสุด ศาลอนุมัติหมายจับ นายใหญ่ แล้ว ตำรวจกำลังเร่งตามตัวมาดำเนินคดี
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง