logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สามีหึงโหด ! ส่งคลิปทำร้ายลูกน้อย ขู่ภรรยา | เบื้องหลังข่าว กับ กาย สวิตต์

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ภรรยาถูกสามีทำร้ายอยู่บ่อยครั้งเพราะเรื่องไม่ยอมมีอะไรด้วย จนภรรยาต้องตีตัวออกห่าง สามีพยายามง้อ โดยง ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

167 ครั้ง
|
28 ก.พ. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ภรรยาถูกสามีทำร้ายอยู่บ่อยครั้งเพราะเรื่องไม่ยอมมีอะไรด้วย จนภรรยาต้องตีตัวออกห่าง สามีพยายามง้อ โดยง้อด้วยวิธีตีลูกน้อยวัย 4 ขวบและ 2 ขวบ แล้วขู่ว่า จะฆ่าให้ตายถึงแม่มารับไม่ทัน จะนั้นได้ส่งคลิปนี้ให้ภรรยาดู 
 
นางสาวบี นามสมมุติ อายุ 37 ปี อุ้มลูกชายวัย 2 ขวบ และ 4 ขวบ ร้องทุกข์ต่อเพจสายไหมต้องรอด หลังหลบหนีออกจากบ้าน ที่อำเภอด่านช้าง จังหวัดสุพรรณบุรี เมื่อเช้าวันนี้ เพื่อหนีอดีตสามี อายุ 47 ปี ที่มักจะทำร้ายร่างกายอย่างรุนแรง หนักสุดคือทำร้ายร่างกายลูกชาย แล้วถ่ายคลิปเอาไว้ แล้วส่งมาให้ฝ่ายหญิงดู ส่วนสาเหตุที่อดีตสามีทำร้าย นางสาวบีไม่มีเวลาให้ ไม่ยอมให้มีอะไรด้วย และหึงหวง จึงเกิดความโมโหอย่างหนัก
 
โดยนางสาวบี เปิดเผยว่า ตนเองทำงานเป็นไกค์นำเที่ยว ทำงานหนัก พอเลิกงานกลับมาถึงบ้านก็อยากจะพักผ่อน ไม่ใช่ว่าไม่ยอมมีอะไรด้วย แต่ตนเหนื่อย พอตนไม่ยอมมีอะไรด้วยอดีตสามีก็จะหึงหวง ซึ่งตลอดการคบกันนาน 7 ปี โดนอดีต ทำร้ายร่างกายมาโดยตลอด มีพฤติกรรมที่โมโหร้ายเป็นอย่างมาก และช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาก็โดนทำร้ายอย่างหนัก จนเป็นบาดแผลฉกรรจ์ทั่วร่างกาย ตนจึงหนีไปอยู่บ้านเพื่อน จากนั้นอดีตสามีได้ส่งคลิปทำร้ายลูก ขู่จะฆ่าลูกมาให้ ถ้าตนไม่กลับมา
 
ตนจึงนำเรื่องนี้ไปขอความช่วยเหลือกับ พม.ประจำจังหวัดสุพรรณบุรี จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ พม. ได้พาตัวเธอและสามี ไปไกล่เกลี่ยกันที่ สภ.เมืองสุพรรณบุรี เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
 
โดยมีข้อตกลงหลัก ๆ เลยก็คือ ห้ามให้อดีตสามีทำร้ายร่างกายฝ่ายหญิง และห้ามข่มขู่ให้กลัว และห้ามไประรานในที่ทำงาน หลังตกลงกันเสร็จ ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน หลังเสร็จเรื่องตนกับอดีตสามีได้กลับบ้านมาพร้อมกัน พอมาถึงบ้านไม่ถึงชั่วโมง อดีตสามีก็ลงมือทำร้ายร่างกายตนอีก คราวนี้ทำร้ายหนักกว่าเดิม ถูกตบเข้าที่เบ้าตาซ้ายจนบวม มีเลือดคั่งที่นัยตา โดนลากไปที่กลางป่า มัดมือ เตรียมกรอกยาพิษให้กิน แต่ตนเองร้องขอชีวิตจึงรอดมาได้
 
วันนี้มีจังหวะจึงขับรถยนต์พาลูกหลบหนีออกมาจากอดีตสามี เพราะถ้าอยู่ต่อไปทั้งตนเองและลูกคงไม่ปลอดภัย ตอนนี้ความต้องการคือ อยากให้อดีตสามีออกไปจากชีวิต อยากมีอิสระ และไม่อยู่อย่างหวาดระแวงแบบนี้อีก อีกทั้ง ลูกก็ต้องอดเรียนหนังสือไปด้วย เพราะตนต้องพาหนีมาด้วย
 
อยากให้ตำรวจ สภ.เมืองสุพรรณบุรี เข้ามาช่วยเหลือ เข้ามาดำเนินการให้จริงจังกว่านี้ อย่างน้อย ๆ นายสุรนาทต้องโดนดำเนินคดี ทำร้ายร่างกาย ไม่ใช่มองแค่ว่าเป็นเรื่องของครอบครัวอย่างเดียว หลังจากนี้ทาง นางสาวบี ต้องพยายามที่จะหลบหนีจากชายคนนี้เพื่อเอาชีวิตรอด ทำทุกทางที่จะไม่ให้ชายคนนี้มาพบเจอ
 
ทางด้าน นายนิรันดร์ เกแง้ว ผู้ร่วมก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด กล่าวว่า ตอนที่ตนเห็นผู้หญิงคนหนึ่ง กระเตงลูกน้อย 2 คน มาขอความช่วยเหลือ ซึ่งเป็นภาพที่หดหู่จริง ๆ ทำให้ตนรับไม่ได้ หลังจากนี้จะพาผู้เสียหาย ไปลงบันทึกประจำวันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สายไหม ไว้ก่อน เนื่องจากรถยนต์ที่ภรรยาขับมานั้นใช้ชื่อของอดีตสามี กลัวว่าจะถูกสามีแจ้งความลักทรัพย์ ส่วนเรื่องคดีอาญาเดี๋ยวรอปรึกษากับ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ อีกครั้ง และอยากฝากไปถึงอดีตสามีรายนี้ คุณควรหยุดพฤติกรรมทำร้ายกับครอบครัวได้แล้ว ความรุนแรงไม่ได้ช่วยยุติปัญหาอะไรได้ พาแต่จะสร้างปัญหาเพิ่มเติม แต่ถ้าคุณยังไม่หยุด คุณจะเสียใจภายหลัง ตอนที่คุณเข้าไปอยู่ในเรือนจำ
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/kZ6TuNpilkA?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง