logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

“ลำไย ไหทองคำ” จวก ! ทีมผู้จัดงาน เมาแซงคิวแฟนคลับถ่ายรูป | บันเทิงวาไรตี้

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ทำเอานักร้องสาวคนดัง “ลำไย ไหทองคำ” หัวเสียหนักมาก เมื่อเจอทีมผู้จัดงานเมา และได้ลัดคิวแฟนคลับเข้ามาข ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

195 ครั้ง
|
28 ก.พ. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ทำเอานักร้องสาวคนดัง “ลำไย ไหทองคำ” หัวเสียหนักมาก เมื่อเจอทีมผู้จัดงานเมา และได้ลัดคิวแฟนคลับเข้ามาขอถ่ายรูป หลังจากการแสดงคอนเสิร์ตเสร็จในงานเทศกาลมันแกวหวานและมหกรรมปศุสัตว์อีสานที่จังหวัดมหาสารคาม
 
โดยลำไยเผยว่า รับไม่ได้เลย เพราะทีมผู้จัดคอนเสิร์ตอยู่ในอาการมึนเมา พูดจาไม่ดี แถมยังลัดคิวแฟนคลับเข้ามาขอถ่ายรูป เป็นอะไรที่ไม่มีระเบียบวินัยเลย ซึ่งทางแฟนคลับของตนได้ยืนต่อคิวเป็นแถวยาว เพื่อขอถ่ายรูปอยู่ จากนั้นทางผู้จัดรายนี้ ก็บอกว่าทางภาคอีสาน เขาก็เป็นกันแบบนี้ ถ้าอย่างนั้นไม่เป็นไร ไม่ถ่ายด้วยแล้วจากนั้นก็เดินจากไป
 
ซึ่งในคลิปจะเห็นว่า “ลำไย” กำลังเจรจากับทีมผู้จัดงานที่พยายามจะลัดคิวเข้ามาถ่ายรูปกับเธอ ซึ่งเธอบอกว่าก่อนหน้านี้ก็มีคนคล้ายคนเมาจะขอเข้ามาเช่นกัน และ “ลำไย” ยังได้อธิบายเหตุการณ์เพิ่มเติมว่า “ประเด็นที่พูดไม่ได้อยู่แค่แซงไม่แซง เหตุการณ์จริงมันมีรายละเอียดมากกว่านี้เยอะค่ะ คิวทีมงานให้ถ่ายก่อนขึ้นแสดงค่ะ แต่โทรหาประสานงานไม่รับสายเลย ที่พูดเพราะทีมงานประสานงานได้มั่วมาก เมาแล้วโวยวายโชว์พาว เปลี่ยนเวลาโชว์ไปมา แล้วหนูก็ถ่ายรูปแล้วค่ะ เพราะพี่ประสานงานแจ้งว่าถ่ายรวม1เซ็ท ถ่ายหลังลงจากเวที พอถ่ายเสร็จแล้ว แฟนคลับต่อแถวถ่ายรูปแล้ว จะมาขอแทรก เดี๋ยวคนนั้นคนนี้อีก รอบ2ก็ถ่ายให้ ยังมี รอบ3 ถึงได้พูดค่ะ พอทีมงานเราบอกให้รอแปปนะคะ เขากลับตอบเราว่าไม่รอ แถมขึ้นเสียงใส่ทีมงานเราอีก ขอถามว่าทีมงานเรา ผิดหรอคะที่ทำตามหน้าที่ ถ้าพูดปกติไม่มีใครว่า ประเด็นอยู่ที่โวยวาย ขึ้นเสียง เมา ขาดสติ แล้วหนูก็ไม่ได้โวยค่ะ พูดปกติ เดี๋ยวจะอัดคลิปชี้แจ้งภายหลังค่ะ” 
 
หลังจากเหตุการณ์นี้ถูกเผยแพร่ออกไป ทางทีมผู้จัดก็ถูกชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก บางคนบอกจะใหญ่มาจากไหนก็ต้องรอ พร้อมกับชื่นชม “ลำไย” ไม่แปลกใจเลยทำไมนางถึงมีแฟนคลับเยอะขนาดนี้
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/IZEdtC5iB44?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง