logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

อ้วกแทบพุ่ง ! ดื่มกาแฟเกือบหมดแก้ว เจอ “แมลงสาบ” | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เจอแบบนี้เป็นใครก็อาเจียน เมื่อหนุ่มเกาหลีดื่มกาแฟแบรนด์ดัง เกิดไปเจอแมลงสาบตัวใหญ่ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

284 ครั้ง
|
27 ก.พ. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เจอแบบนี้เป็นใครก็อาเจียน เมื่อหนุ่มเกาหลีดื่มกาแฟแบรนด์ดัง เกิดไปเจอแมลงสาบตัวใหญ่
 
ใต้แก้วกาแฟแบรนด์ดัง มีแมลงสาบนอนอยู่ก้นแก้ว โดยคลิปนี้ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งนำมาโพสต์ไว้ พร้อมระบุข้อความว่า ขยะแขยงมาก กินจนจะหมดแล้ว อปป้านางเห็นอะไรดำ ๆ ใต้แก้ว พอพลิกดูเท่านั้นล่ะ อ้วกแทบพุ่ง นี่เป็นแบรนด์กาแฟดังของประเทศไทยเลย การตรวจทาน และการจัดการเรื่องความสะอาดของที่ให้ลูกค้ากินเข้าไปต้องมาก่อนรึเปล่าคะ พร้อมทิ้งท้ายว่า เจอแบบนี้คือไม่กล้ากินแล้ว
 
ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปพบ นางสาวพลอย (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี และแฟนหนุ่มสัญชาติเกาหลี อายุ 33 ปี เล่าว่า ปกติแล้วแฟนหนุ่มจะสั่งกาแฟแบรนด์ดังกล่าวผ่านช่องทางดิลิเวอรี มาได้ 2 ปีแล้ว จนกระทั่งเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ระหว่างดื่มกาแฟจนจะหมดแก้ว เห็นอะไรบางอย่างภายในแก้วเลยใช้หลอดเขี่ย ๆ ดู ก็ถึงกับผงะ เมื่อเห็นตัวของแมลงสาบและขา กระจายเป็นจุดสีดำ ๆ ไปทั่วบริเวณก้นแก้ว จึงรีบถ่ายภาพและคลิปเก็บไว้ ก่อนติดต่อไปยังร้านกาแฟแบรนด์ดัง และพอวันรุ่งขึ้นทางเจ้าของร้านได้ติดต่อมาพูดคุย ตอนแรกคิดว่าจะมาขอโทษ หรือ ไถ่ถาม แต่กลับแจ้งว่าทางร้านได้ตรวจสอบแล้วไม่พบเห็นแมลงสาบ พร้อมขอให้ลบโพสต์ในเฟซบุ๊ก
 
ซึ่งเธอบอกว่าตอนนั้นรู้สึกเสียใจมาก จึงเจรจาไม่ลงตัว ก่อนที่ทางเจ้าของร้านจะเสนอค่าตรวจสุขภาพให้ 3,000 บาท ซึ่งเธอบอกว่าเธอไม่อยากได้เงิน ประกอบกับแฟนหนุ่มเป็นคนเกาหลีค่อนข้างซีเรียสกับเรื่องนี้มาก เพราะถ้าแก้วนี้ไปอยู่ในมือของคนที่แพ้แมลงจะเป็นยังไง
 
ขณะเดียวกัน ด้านฝ่ายชายผู้เสียหาย บอกว่า ถ้าเรื่องนี้เกิดขึ้นที่บ้านของบ้านเกิดของเขาจะต้องเป็นเรื่องใหญ่มาก เพราะเรื่องอาหารการกิน ความสะอาดจะต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง จึงอยากให้ทางกาแฟแบรนด์ดังกล่าวหาทางแก้ปัญหาให้เร็วที่สุดจะดีกว่า และอยากให้ทางร้านควรที่จะแคร์ลูกค้าและแสดงความรับผิดชอบมากกว่านี้
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/PWI_7pdq0Cg?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง