logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

อุกอาจ ! หนุ่มแค้นผู้มีพระคุณแอบตีท้ายครัว ชักปืนรัวยิงเจ็บสาหัส | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่มเจอภาพบาดตาบาดใจ เมียตัวเองแอบกุ๊กกิ๊กกับลูกพี่ สุดเจ็บปวด ควงปืนบุกยิงถึงหน้าบ้าน ก่อนซิ่งรถหนี ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

229 ครั้ง
|
27 ก.พ. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่มเจอภาพบาดตาบาดใจ เมียตัวเองแอบกุ๊กกิ๊กกับลูกพี่ สุดเจ็บปวด ควงปืนบุกยิงถึงหน้าบ้าน ก่อนซิ่งรถหนี สุดท้ายไม่รอด เพราะเกิดอุบัติเหตุ รถพังยับ กู้ภัยต้องช่วยนำตัวออกจากซากรถ
 
เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าช่วยเหลือ นายบุญชู อายุ 47 ปี หลังเกิดอุบัติเหตุ ขับรถกระบะพุ่งชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างหักโค่น จนรถพลิกตะแคงพังยับ ส่วน นายบุญชูติด อยู่ในซากรถ สภาพเมาแอ๋ เจ้าหน้าที่ต้องช่วยเปิดประตูแล้วพยุงตัวออกจากรถได้ปลอดภัย ตรวจสอบในรถพบปืนของกลาง 1 กระบอก และกระสุนปืนอีกจำนวนหนึ่ง เหตุเกิดเมื่อคืนที่ผ่านมา บนถนนกลางเมืองลพบุรี
 
ต่อมา ตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุและเข้าใส่กุญแจมือ ก่อนพาส่งโรงพยาบาล หลังพบว่า ก่อนจะเกิดอุบัติเหตุ นายบุญชู ได้ขับรถกระบะคันนี้ ไปก่อเหตุยิง นายธนัส อายุ 49 ปี เข้าแผ่นหลัง 3 นัดอาการสาหัส จากนั้นก็ซิ่งกระบะคันนี้พยายามหลบหนี แต่ดันมาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน
 
แต่พอเจ้าหน้าที่พาส่งโรงพยาบาล ปรากฏว่า นายบุญชู ยังปีนรั้วโรงพยาบาลหนีออกไป เจ้าหน้าที่ต้องระดมกำลังไล่ล่าวุ่นอีกรอบ ใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมง จึงสามารถคุมตัวนายบุญชูไว้ได้ เนื่องจากเจ้าตัวยังอยู่ในอาการบาดเจ็บ และเมาหนัก จึงยังหนีไปได้ไม่ไกลมากนัก
 
สอบถาม นายบุญชู ให้การรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุยิง นายธนัส จริง ส่วนสาเหตุอ้างว่าเจ็บแค้น นายธนัส แอบตีท้ายครัว ทั้งที่ตนเองก็ให้ความเคารพนายธนัสเป็นเหมือนลูกพี่ เพราะถือเป็นผู้มีพระคุณที่คอยช่วยเหลือกันมา   
 
นายบุญชู ให้การอีกว่า ตนเองขายอาหารตามสั่งอยู่ที่ตลาดอำเภอบ้านหมี่ โดยได้รับความเอื้อเฟื้อจาก นายธนัส ให้เช่าพื้นที่ขายของในราคาย่อมเยา กระทั่งเมื่อ 6 เดือนก่อน ตนเห็นภาพบาดตาบาดใจระหว่างเมียตนเองกับนายธนัส กำลังพลอดรักกันในห้องเก็บของ จึงพยายามข่มใจและเก็บสะสมความแค้นนี้มานาน ก่อนไปหาซื้อปืนมาได้ และขับรถไปหน้าบ้าน นายธนัส ก่อเหตุดังกล่าว
 
เบื้องต้นตำรวจได้อายัดตัวไว้เพื่อดำเนินคดีในข้อหาพยายามฆ่าโดยไตร่ตรอง, พกพาอาวุธปืน, ยิงปืนในที่สาธารณะ ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินผู้อื่นทรัพย์สินของทางราชการได้รับความเสียหาย และเมาขณะขับรถ
 
มีรายงานว่าก่อนหน้าที่นายบุญชูจะมาก่อเหตุยิงนายธนัสเพียง 1 วัน นายบุญชู ได้บุกไปยิงผู้หญิง ซึ่งเป็นน้องของภรรยาตัวเอง ที่บ้านพักในอำเภอดอนเจดีย์ จังหวัดสุพรรณบุรี จนบาดเจ็บมาแล้ว ซึ่งคดีดังกล่าว ตำรวจ สภ.ดอนเจดีย์ กำลังเดินทางมาอายัดตัวที่ สภ.โคกสำโรง จังหวัดลพบุรี
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/9QvmB_PfbVg?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง