logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

วิวาทเดือด ! วัยรุ่นยกพวกตะลุมบอนหน้าโรงพัก เหตุรถชน | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นยกพวกตะลุมบอนชกต่อยกันที่โรงพัก ส่วนสาเหตุมาจากแค่เรื่องรถเ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

172 ครั้ง
|
27 ก.พ. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นยกพวกตะลุมบอนชกต่อยกันที่โรงพัก ส่วนสาเหตุมาจากแค่เรื่องรถเฉี่ยวชนกัน
 
ถึงแม้ว่าตำรวจจะอยู่กันเต็มโรงพัก และเป็นพื้นที่ราชการ แต่ก็ไม่ได้มีความเกรงกลัวอะไรเลย ชกต่อย กระโดดถีบกันต่อหน้าเจ้าหน้าที่ จนตำรวจต้องพากันเข้าระงับเหตุ บางนายก็พลอยเจ็บตัวไปด้วยจากแรงเหวี่ยง เหตุเกิดเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา หน้า สภ.เมืองพัทยา
 
สอบถามหนึ่งในวัยรุ่น คือ นายวรวิช ใจสอาด อายุ 28 ปี เล่าว่า ตนเองและเพื่อน คือ นายธีรพงษ์ อายุ 28 ปี ได้ขับรถเก๋งเข้าไปภายในซอยโพธิสาร ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี และพอมาถึงบริเวณปั๊มน้ำมันเก่า คู่กรณีเป็นชาย อายุ 36 ปี ได้ขับรถ BMW มาชนท้ายรถ หลังเกิดเหตุ ต่างฝ่ายต่างก็เดินลงมาดูรถ จากนั้นตนเองได้โทรเรียกประกัน แต่ดูเหมือนว่าคู่กรณีไม่ยอม เพราะดูเหมือนว่าอยู่ในอาการมึนเมา ก่อนเกิดมีปากเสียงกันในที่เกิดเหตุ จนกระทั่งตำรวจมาถึงให้ไปไกล่เกลี่ยกันที่โรงพัก สภ.เมืองพัทยา ซึ่งดูเหมือนว่าเรื่องจะจบ แต่ปรากฏว่าคู่กรณีกลับได้โทรตามพวก ขับรถมาอีกคัน จำนวน 3 คน และพอมาถึงหน้าโรงพัก ก็ได้ปรี่เข้าไปต่อยเพื่อน ขณะกำลังยืนคุยกันอยู่หน้าโรงพักอย่างจัง จนเป็นเหตุทำให้เกิดการชุลมุนกันขึ้น จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรีบเข้าระงับเหตุ
 
เบื้องต้น ตำรวจได้คุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดไปทำการสอบสวน พร้อมทั้งนำตัวฝากขังและดำเนินคดี ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นก็ต้องแยกเป็น 2 คดี 1.เรื่องรถชน ต้องไปดูร่องรอยหลักฐานว่าใครผิดใครถูก 2.เรื่องทะเลาะวิวาทหน้าโรงพัก โดยเรื่องนี้ เจ้าหน้าที่เตรียมแจ้ง 2 ข้อหา 1.ใช้กำลังทำร้ายผู้อื่น โดยไม่ถึงกับเป็นเหตุให้เกิดอันตราย 2.ทะเลาะกันอย่างอื้ออึงในทางสาธารณะ หรือ กระทำโดยประการอื่นใดให้เสียความสงบเรียบร้อย
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/wqRk7uLuyR0?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง