logo เช้านี้ที่หมอชิต

แม่ลูกอ่อนผวา ! แท็กซี่หัวร้อนด่ากราดโวยลั่น แถมขู่ฆ่า ถาม อยากตายไหม ? | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - สาวแม่ลูกอ่อนพร้อมครอบครัว ผวา ลงจากรถตู้ เจอแท็กซี่หน้าห้างดังย่านรังสิต รุมล้อมให้ขึ้นรถแท็กซี่ แต่พอเธอไ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

226 ครั้ง
|
27 ก.พ. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - สาวแม่ลูกอ่อนพร้อมครอบครัว ผวา ลงจากรถตู้ เจอแท็กซี่หน้าห้างดังย่านรังสิต รุมล้อมให้ขึ้นรถแท็กซี่ แต่พอเธอไม่ไปเพราะบอกว่าเคยถูกโกง ทำให้แท็กซี่รายหนึ่งหัวร้อน ด่าข่มขู่ ถามเธอว่า อยากตายไหม 
 
เป็นภาพขณะที่คนขับแท็กซี่รายหนึ่ง ด่ากราด โวยลั่นใส่หญิงสาวแม่ลูกอ่อนว่า อยากลองดีเหรอ อยากตายใช่ไหม อยากอยู่กับลูกมึงนาน ๆ หรือเปล่า โดยมีคนขับแท็กซี่ที่อยู่ในเหตุการณ์พยายามแยกทั้ง 2 ฝ่าย เพื่อไม่ให้เกิดการปะทะกัน เหตุเกิดขึ้นช่วง 05.00 น. เช้ามืดวานนี้ บริเวณจุดจอดรถสาธารณะ ขาเข้ากรุงเทพฯ ใต้สะพานลอย หน้าห้างโรงภาพยนตร์เมเจอร์รังสิต อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี
 
ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่สอบถาม นางสาววรรณรดา วงศ์นารัตน์ อายุ 21 ปี หญิงสาวในคลิป เล่าว่า ตนเดินทางมาจากต่างจังหวัดด้วยรถตู้ เพื่อจะมางานบวชที่วัดสายไหม เดินทางพร้อมกับลูกน้อย 1 ขวบ และแฟน รวมทั้งหมด 3 คน พอลงจากรถตู้ ก็มีรถแท็กซี่ที่จอดหลายคันมารุมล้อม และถามตนว่า ไปไหม ตนจึงตอบกลับไปว่า ไม่ขึ้นหรอกเพราะคราวที่แล้วก็โดนโกง ไม่กล้าขึ้น 
 
จากนั้นคนขับแท็กซี่ในคลิปก็คิดว่า ไปต่อว่า เขาโกง จึงต่อว่า ตนและครอบครัว ข่มขู่ว่า อยากตายไหม จากนั้นพี่แท็กซี่อีกกลุ่มมาช่วย แยกออกไป อาสาจะไปส่งเอง และจะไม่คิดตังค์ เพราะเห็นว่า สถานการณ์เริ่มแย่ลง โดยตนจำทะเบียนรถแท็กซี่ที่ก่อเหตุไม่ได้เพราะจอดหลายคัน แต่หากพี่แท็กซี่ไม่ช่วยออกมา ก็ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น
 
นางสาววรรณรดา บอกว่า เคยมาใช้บริการจุดนี้ 1 ครั้ง แล้วโดนโกง จึงไม่กล้าใช้บริการอีกเลย พร้อมฝากถึงพี่แท็กซี่ที่โวยวายในคลิปว่า ไม่ควรให้บริการแบบนี้ ทำงานบริการควรเข้าใจลูกค้า หลังจากนี้ก็จะไปแจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมาย
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/YxrurBHfjVY?si=nwLtl3Nj8KffChLB
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง