logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

จบด้วยลูกปืน ! ผู้ต้องหาเท้าแชร์มอบตัว รับยิงลูกแชร์เพราะมีพวกมากกว่า | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - คืบหน้าเหตุเท้าแชร์เมืองนครศรีธรรมราช ยกพวกนัดตบลูกแชร์หลังส่งเงินช้า สุดท้ายบานปลาย ฝ่ายเท้าแชร์ชักป ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

177 ครั้ง
|
26 ก.พ. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - คืบหน้าเหตุเท้าแชร์เมืองนครศรีธรรมราช ยกพวกนัดตบลูกแชร์หลังส่งเงินช้า สุดท้ายบานปลาย ฝ่ายเท้าแชร์ชักปืนยิง เจ็บ 7 คน ล่าสุดกลุ่มเท้าแชร์มอบตัวแล้ว
 
นี่เป็นคลิปขณะ นางสาววัชรี เท้าแชร์ และนางสาวปิยมาศ ลูกแชร์ ตบตีกันจนลงไปนอนกองกับพื้น บนถนนข้างโรงเรียนเทศบาลท่าโพธิ์ จังหวัดนครศรีธรรมราช จากนั้นมีผู้ชายเดินเข้าไปแยกทั้งคู่ออกจากกัน จู่ ๆ ได้ยินเสียงตบดังฉาดใหญ่ ก่อนทั้ง 2 ฝ่ายจะมีปากเสียงกันดังลั่น
 
จากนั้น นายวสันต์ สามีของนางสาววัชรี และนายภาณุวัฒน์ ญาติสนิทกับนายวสันต์ ได้ชักปืนออกมารัวยิงเกือบ 10 นัด ทั้ง 2 ฝ่ายต่างวิ่งหนีกระเจิง ก่อนแยกย้ายหลบหนี เหตุเกิดช่วง 18.30 น. ของวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ทำให้ลูกแชร์ทั้งหญิงและชาย ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 7 คน ในจำนวนนี้ มีนางสาวปิยมาศ ลูกแชร์ คนที่ตบกับเท้าแชร์ด้วย
 
ตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนางสาววัชรี เท้าแชร์ ส่งข้อความไปนัดตบกับนางสาวปิยมาศ ลูกแชร์ หลังผิดใจกันเรื่องส่งแชร์ล่าช้า โดยนัดกันที่สวนสาธารณะทุ่งท่าลาด แต่ระหว่างเดินทาง นางสาววัชรี ได้แจ้งว่ารถเสีย จึงนัดตบกันบริเวณที่เกิดเหตุ ในตอนแรกทั้งสองคนตบกันแบบตัวต่อตัว ไม่มีการใช้อาวุธ แต่ต่อมา นายยุทธนา หมิแหม รองประธานชุมชน ได้เข้าห้ามปราม
 
แต่ขณะแยกคู่กรณีออกจากกัน นางสาวปิยมาศ ลูกแชร์ ได้ใช้เท้าถีบหน้าเท้าแชร์ ทำให้ นายวสันต์ และนายภาณุวัฒน์ ไม่พอใจ ใช้ปืนสั้นขนาด 9 มม. และปืนอีกกระบอก คาดว่าเป็นชนิดลูกโม่ ยิงใส่ฝ่ายฝ่ายตรงข้าม
 
ล่าสุด ช่วง 10.00 น. ที่ผ่านมา 3 ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ คือ นายวสันต์, นายภาณุวัฒน์ และนางสาววัชรี ซึ่งเป็นเท้าแชร์ ได้เดินทางมาพร้อมทนายความส่วนตัวเข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช
  
นางสาววัชรี 1 ใน 3 ผู้ต้องหา ให้การว่า วันเกิดเหตุตนนัดนางสาวปิยมาศ ลูกแชร์ เพื่อทวงค่าแชร์ตามปกติ เนื่องจากอีกฝ่ายจ่ายค่าแชร์ล่าช้า ปรากฏว่าเมื่อไปถึงก็พบว่ากลุ่มของลูกแชร์มากันหลายคน จนเกิดการโต้เถียงและตบตีกัน สามีและญาติของตนเห็นท่าไม่ดีก็เลยชักปืนออกมายิง ตนก็ไม่นึกว่าจะเกิดเหตุบานปลายถึงขั้นนี้ จึงอยากขอโทษฝั่งผู้บาดเจ็บทุกคนด้วย
 
เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น, ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ขณะที่อาการผู้บาดเจ็บทั้ง 7 ราย มีเพียงชายอายุ 45 ปี 1 ราย ที่อาการยังสาหัส ปอด ม้าม และตับฉีก ยังรักษาตัวในห้องไอซียู
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/wMXNYdKjVFo?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง