logo เช้านี้ที่หมอชิต

ระวังอากาศร้อน ! เพลิงไหม้ชุมชน ซอยอ่อนนุช 45 วอด 4 หลัง | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ช่วงนี้อากาศร้อนจัด ต้องระวังเหตุเพลิงไหม้ เมื่อวาน มีเหตุเพลิงไหม้หลายจุด อย่างที่ซอยอ่อนนุช 45 เปลวเพลิงเ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

277 ครั้ง
|
26 ก.พ. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - ช่วงนี้อากาศร้อนจัด ต้องระวังเหตุเพลิงไหม้ เมื่อวาน มีเหตุเพลิงไหม้หลายจุด อย่างที่ซอยอ่อนนุช 45 เปลวเพลิงเผาบ้านในชุมชนวอดเสียหาย 4 หลัง
 
เปลวเพลิงโหมลุกไหม้บ้านไม้ในชุมชนภายในซอยอ่อนนุช 45 ถนนอ่อนนุช เขตสวนหลวง กทม. อย่างรุนแรง ซึ่งมีบ้านติดอยู่กันหลายหลัง ภายหลังเพลิงสงบ พบว่า เพลิงไหม้ลามไหม้บ้านเรือนเสียหายทั้งหมด 4 หลัง แต่เหตุเพลิงไหม้ครั้งนี้ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ
 
นายเกียรติยศ แตงผึ่ง อายุ 36 ปี ผู้เสียหายที่ถูกไฟไหม้เสียหาย เล่าว่า ช่วงบ่ายวานนี้ ขณะที่กำลังนั่งทำไม้อยู่หน้าบ้าน ได้กลิ่นเหม็น เห็นควันไฟออกจากหน้าต่างบ้านข้าง ๆ พอเปิดประตูบ้านข้าง ๆ พบควันไฟจำนวนมาก จากนั้นไฟบ้านข้าง ๆ ก็ลามไหม้ห้องน้ำบ้านของตนเสียหาย สาเหตุคาดว่า เกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร หลังจากนี้ก็รอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานและทางเขตเข้ามาช่วยเหลือ และหาสาเหตุเพลิงไหม้ต่อไป
 
ที่จังหวัดบุรีรัมย์ เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้าน 2 ชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ บริเวณคุ้มท้ายอ่างห้วยสวาย บ้านอโนทัย ตำบลสองชั้น อำเภอกระสัง จังหวัดบุรีรัมย์ เจ้าหน้าที่ระดมฉีดน้ำเพื่อไม่ให้ลุกลามไปยังบ้านใกล้เคียง ใช้เวลากว่า 30 นาที จึงควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ ตรวจสอบชั้นสองของบ้านเสียหายทั้งหมด ส่วนชั้นล่างเสียหาย 50 เปอร์เซ็นต์ ทรัพย์สินที่ถูกไฟไหม้เสียหาย มีรถจักรยานยนต์ 1 คัน ตู้เย็น และโทรศัพท์ รวมถึงเงินสดที่เก็บไว้ 8,000 บาท และสินค้าต่าง ๆ ที่ใช้เปิดเป็นร้านค้าเสียหายเกือบทั้งหมด ส่วนเจ้าโตโต้ สุนัขอายุ 3 เดือน ที่อยู่ในบ้าน ปลอดภัย กู้ภัยช่วยออกมาได้ทัน
 
นางรอบ กึมรัมย์ อายุ 61 ปี เจ้าของบ้าน เล่าทั้งน้ำตาว่า ช่วงเกิดเหตุไม่ได้อยู่บ้าน ไปรับจ้างสร้างรั้วให้โรงเรียน สำหรับบ้านหลังนี้พ่อยกให้ตั้งแต่ตนอายุ 17 ปี ตนรักบ้านหลังนี้มาก ยอมรับเสียใจ เพราะเป็นบ้านมรดกของพ่อ แต่รักษามันไว้ไม่ได้ แต่ยังดีที่ยังเหลือรูปพ่อ และเจ้าโตโต้ที่รอดมาได้
 
ตรวจสอบเบื้องต้น คาดว่า เกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร เพราะเกิดไฟไหม้บริเวณปลั๊กไฟ ก่อนจะลามไปยังสายไฟและตู้เสื้อผ้าไกล้เคียง
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 

รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/onLE06yUY4I?si=RiQc90ixwEj8shjl
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง