logo ถกไม่เถียง

ถึงจะแก่ แต่ก็มีหัวใจ ! “คุณตา” ช้ำรัก ถูก “สาวรุ่นลูก” หลอกเปย์ จำนำที่ดินหมดตัว

ถกไม่เถียง : คุณตาช้ำรัก เสียทั้งใจ เสียทั้งเงิน เปย์สาวรุ่นลูก สุดท้ายโดนถอนหงอก หลอกให้รักแล้วก็จากไป รู้ตัวอีกทีสูญเงินกว่า 230,000 บาท ด้านสา ถกไม่เถียง,ถกไม่เถียง Weekend,ทิน โชคกมลกิจ,ช้ำรัก,ถูกหลอก,สายเปย์,คุณตาช้ำรัก,หลอกให้รัก,จำนำที่ดินหมดตัว,จำนำที่ดิน,คนึง กลีบบัว,คุณตานึง,พิชชาภา กลีบบัว,หน่อย,สมควร กลีบบัว,เล็ก,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,พ.ต.ท. อนนท์ เรืองวงษ์,หลอกเปย์

577 ครั้ง
|
25 ก.พ. 2567
คุณตาช้ำรัก เสียทั้งใจ เสียทั้งเงิน เปย์สาวรุ่นลูก สุดท้ายโดนถอนหงอก หลอกให้รักแล้วก็จากไป รู้ตัวอีกทีสูญเงินกว่า 230,000 บาท ด้านสาวลั่น ! ตนไม่ผิด เพราะคุณตาให้เงินตนโดยเสน่หา สรุปแล้วการให้เงินโดยเสน่หามีสิทธิที่จะได้เงินคืนหรือไม่ ?
 
วันที่ 25 ก.พ. 67 คนึง กลีบบัว (นึง) ผู้เสียหาย ออกมาเล่าเรื่องราวผ่านรายการ "ถกไม่เถียง" ทางช่อง 7HD กด 35 ดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจ ว่า เพื่อนของตนพาผู้หญิงคนนี้มาให้ตนรู้จัก ผู้หญิง อายุ 35 ปี ตนอายุ 69 เหตุที่พามารู้จัก เพื่อนอ้างว่าเขาเดือดร้อนเลยมาขอยืมเงิน หลังจากนั้นก็ได้คุยกันมาเรื่อย ๆ คุยกันช่วงแรก ๆ ก็พูดคุยกันถูกคอ เจอครั้งแรกตนก็ให้เงินไป 2,000 บาท เพราะตนเป็นคนใจอ่อน หลัง ๆ คุยกันทางโทรศัพท์ ทางผู้หญิงอ้างว่าแม่ป่วยบ้าง แม่ตายบ้าง ทำบุญงานศพให้แม่บ้าง ขอเงินตนทีละพันสองพัน สรุปแม่เขาไม่ตายจริง ลูกก็ไม่ป่วย ผัวเขาก็ไม่ได้ติดคุก ตนเคยมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงคนนี้ ประมาณ 3-4 ครั้ง
 
ถกไม่เถียง : ถึงจะแก่ แต่ก็มีหัวใจ ! “คุณตา” ช้ำ
 
ตนจับได้ตอนผู้หญิงเอาบัตร ATM ของตนไป อ้างว่าจะเอาลูกไปโรงพยาบาล ฝั่งผู้หญิงได้โทรหาตนเพื่อจะขอเงินค่าเดินทางกลับ แต่จริง ๆ แล้วเขาไม่ได้อยู่โรงพยาบาลแต่อยู่ที่บ้าน พอจับได้ก็มีคุยกันแต่ตนโมโหเลยคุยกันไม่รู้เรื่อง ฝ่ายผู้หญิงก็ไม่ยอมรับ วันที่ 13 ก.พ. ตนจับได้ วันที่ 14 ก.พ. ตนก็ไปแจ้งความ ตอนนี้ตนอยากได้เงินและที่ดินคืน ตอนตนให้เงินผู้หญิงคนนี้ให้เป็นเงินสดไม่เคยโอน ที่ดินตนก็เอาไปจำนอง มีพยานคือนายทุน ได้เงินมาเป็นเงินสด ตนเอาเงินมา 5 หมื่น ที่เหลือ 9 หมื่น ผู้หญิงก็เอาไปหมด
 
ถกไม่เถียง : ถึงจะแก่ แต่ก็มีหัวใจ ! “คุณตา” ช้ำ
 
พิชชาภา กลีบบัว (หน่อย) ลูกสาวของผู้เสียหาย ตนไม่รู้เรื่องว่าพ่อหมดกับผู้หญิงคนนี้ไปเท่าไร คิดว่าหมดไป 3-4 หมื่น เห็นพ่อมีความสุขตนก็ปล่อยไม่ได้เก็บมาคิด ตนมีเตือนพ่อว่าระวังเขาหลอกนะพ่อ พ่อก็บอกว่าไม่หลอกหรอกเดี๋ยวทางผู้หญิงจะมาอยู่ด้วย พ่อมีโทรหาตนว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงจะมีเมียใหม่ ก่อนจับได้น้องสาวของพ่ออยู่ใกล้ ๆ กับบ้านผู้หญิงแต่ไม่รู้ว่าเป็นคนนี้ เพราะผู้หญิงคนนี้บอกว่าชื่อแอน แต่จริง ๆ ชื่อแจน
 
ถกไม่เถียง : ถึงจะแก่ แต่ก็มีหัวใจ ! “คุณตา” ช้ำ
 
สมควร กลีบบัว (เล็ก) น้องสาวของผู้เสียหาย มีโฉนดที่ดิน 2 ผืน ที่อยู่กับนายทุน ถ้าฝั่งผู้หญิงยอมมาคุยมาเจรจาตนก็จะยอมเจรจา ตนขอแค่ได้ที่ดินคืน
 
สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์ กรรมการปฏิรูปประเทศด้านกระบวนการยุติธรรม ในมุมกฎหมาย ถ้าเกิด คนึง กลีบบัว (นึง) ผู้เสียหาย เชื่อตามที่เขาบอก และโอนเงินไป เพราะโดนหลอก เราต้องดูว่าเจตนาตั้งแต่ต้นเป็นอย่างไร ถ้าไม่ใช่เรื่องจริง ก็ถือว่าเป็นการตุ้มตุ๋นหลอกลวง ถ้าแอนรู้อยู่แก่ใจก็ขอให้มาเคลียร์ เพราะมันเป็นความผิดที่สามารถยอมความได้
 
ถกไม่เถียง : ถึงจะแก่ แต่ก็มีหัวใจ ! “คุณตา” ช้ำ
 
พ.ต.ท. อนนท์ เรืองวงษ์ สว. (สอบสวน) สภ.พรานกระต่าย (โฟนอิน) มีคนมาปรึกษาในคดีลักษณะแบบนี้ จากผู้หญิงคนเดียวกัน ดูหลักฐานแล้วเป็นการเข้าข่ายฉ้อโกง อ้างว่าแม่เสียชีวิต นำเงินไปทำศพ ก่อนอื่นต้องออกหมายเรียกผู้หญิงคนนี้มารับทราบข้อกล่าวหา หลักฐานมีเกิน 50% ภายในอาทิตย์หน้าผู้หญิง (แอน) ต้องมาพบพนักงานสอบสวน
 
ติดตาม รายการ “ถกไม่เถียง Weekend” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ” ทุกวันเสาร์ และ วันอาทิตย์ เวลา 17.30-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 

ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/Xy2ZDqdUt0o?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง