logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ผลตรวจยืนยัน ! โครงกระดูกที่ถูกเผาคือ “น้องนุ่น” ถูกทุบกะโหลกร้าว | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - คืบหน้าสามีโหด ฆ่าเผาน้องนุ่น ล่าสุด ผลตรวจดีเอ็นเอยืนยันโครงกระดูกที่พบเป็นน้องนุ่น ส่วนสาเหตุการตาย ch7hd news,ch7hdnews,ช่อง7,ช่อง7hd,ch7,ch7hd,ข่าว,news,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูย้อนหลัง,ดูทีวี,ดูข่าว,live ข่าว,liveข่าว,ไลฟ์สดทีวี,ไลฟ์สดข่าว,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว7,ถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์,อาร์ม พิพัฒน์,ปุ้ม เปรมสุดา

252 ครั้ง
|
23 ก.พ. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - คืบหน้าสามีโหด ฆ่าเผาน้องนุ่น ล่าสุด ผลตรวจดีเอ็นเอยืนยันโครงกระดูกที่พบเป็นน้องนุ่น ส่วนสาเหตุการตายเกิดจากถูกทุบที่ใบหน้า กะโหลกศีรษะร้าว เบ้าตาและกกหูยุบตัว
 
ผลตรวจยืนยันโครงกระดูกถูกเผาคือ น้องนุ่น
 
พลตำรวจตรี สุพิไชย ลิ่มศิวะวงศ์ ผู้บังคับการสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ ระบุว่า จากการตรวจสอบอัตลักษณ์บุคคล ด้วยการตรวจ DNA เปรียบเทียบกับแม่ พบว่าผลการตรวจมีการเทียบเคียงยืนยันความมีสัมพันธ์ทางโครงสร้างพันธุ์กรรม หรือ DNA ชัดเจน สามารถยืนยันความเป็นแม่ลูกกันได้ จึงพอสรุปได้ว่าโครงกระดูกที่พบในพื้นที่จังหวัดปราจีนบุรีนั้น เป็น นางสาวชลลดา หรือ น้องนุ่นจริง
 
จากการตรวจสอบโครงกระดูกทั้งหมด พบร่องรอยของการแตกร้าวของกระดูกกะโหลกศีรษะ บริเวณช่วงโหนกแก้มด้านขวา ต่อเนื่องไปยังเบ้าตาและกกหู โดยบาดแผลมาจากการถูกของแข็งไม่มีคมกระแทกอย่างรุนแรง ทำให้เกิดการยุบตัว และเป็นสาเหตุของการเสียชีวิต ขณะที่การตรวจสอบโครงกระดูกส่วนอื่น ๆ ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย หรือมีบาดแผลแต่อย่างใด จึงคาดว่าผู้ตายถูกทำร้ายที่บริเวณศีรษะเพียงอย่างเดียว
 
อัญเชิญดวงวิญญาน้องนุ่น 
 
ขณะเดียวกันช่วงสายที่ผ่านมา พ่อ แม่ ย่า และน้องชายของน้องนุ่น ได้เดินทางมาที่บ้านพักใน อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ซึ่งเป็นบ้านที่น้องนุ่นพักอยู่กับลูกสาว และสามีโหด ก่อนจะถูกฆาตกรรมภายในบ้าน เพื่อทำพิธีเชิญวิญญาณ
 
โดยนำอาหารเป็นข้าวผัดกะเพราหมู ไก่ทอด ผลไม้ น้ำอัดลม มาจุดธูปเรียกน้องนุ่นให้มากิน ก่อนจะเรียกวิญญาณน้องนุ่นให้ตามกลับบ้านเกิด ที่จังหวัดอุบลราชธานี ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า 
 
โดยหลังทำพิธีเสร็จ ปรากฎว่ามีผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งเป็นญาติของน้องนุ่น ที่เดินทางมาทำพิธีด้วย เกิดอาการตัวสั่น และอาเจียนออกมา โดยเจ้าตัวบอกว่า ตนเองเป็นคนมีเซนส์ สามารถสัมผัสได้ในเรื่องลี้ลับ ซึ่งตนเชื่อว่า วันนี้ที่มาทำพิธีเชิญวิญญาณ น้องนุ่นรับรู้แล้ว
 
แม่น้องนุ่น บอกว่า อยากให้คนก่อเหตุได้รับโทษสูงสุด เหมือนที่เขาทำกับลูกสาวตนอย่างโหดร้าย ก่อนจะเกิดเหตุลูกสาวไม่กล้าเล่าเรื่องเลวร้ายที่เกิดขึ้นให้ฟัง เพราะกลัวตนจะเสียใจเป็นทุกข์ หลังจากนี้ไม่ขอพูดเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว เพราะตอนนี้เริ่มทำใจได้บ้างแล้ว ในวันนี้ตน พ่อน้องนุ่น ย่า และน้องชาย ได้นำอาหารมาให้ลูกสาวได้กิน ถ้าน้องนุ่นรับรู้ได้ แม่ขอให้น้องนุ่นได้ไปอยู่ในภพภูมิที่ดี
 
ขณะที่วันนี้ตำรวจพิสูจน์หลักฐานภูธรจังหวัดนนทบุรี และตำรวจสืบสวน สภ.ปากเกร็ด เข้าทำการเก็บหลักฐานเพิ่มเติมภายในบ้านที่เกิดเหตุ ร่วมถึงรถเก๋งบีเอ็มดับเบิลยู ซึ่งเป็นรถที่ใช้ก่อเหตุ นอกจากนี้ ยังมีการนำกระเป๋าเดินทางสีแดง และแกลลอนน้ำมันมาจำลองเหตุการณ์ ก่อนจะขับรถคันดังกล่าวไปเก็บไว้ที่ สภ.ปากเกร็ด เพื่อใช้เป็นหลักฐานดำเนินคดีกับนายทอย สามีโหดต่อไป
 
รับศพ น้องนุ่น เหยื่อสามีโหด
 
ขณะที่ล่าสุดช่วงบ่ายที่ผ่านมา พ่อพร้อมน้าสาวของ น้องนุ่น นำเอกสารหลักฐานเดินทางไปรับศพลูกสาวออกจากสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตํารวจ เพื่อนำร่างไปประกอบพิธีทางศาสนา ที่วัดใน อำเภอม่วงสามสิบ จังหวัดอุบลราชธานี เป็นเวลา 3 วัน ก่อนทำพิธีฌาปนกิจต่อไป
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง