logo เช้านี้ที่หมอชิต

ลูกบ้านหัวร้อน ! ไม่มีคีย์การ์ด ฉุน รปภ.ไม่ให้เข้า คว้ามีดแทงเจ็บ | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านปทุมธานี ลูกบ้านคนหนึ่งจะเข้าหมู่บ้าน แต่ไม่มีคีย์การ์ด เจอ รปภ.ขอสแกนบัตรประชาชน เ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

394 ครั้ง
|
23 ก.พ. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านปทุมธานี ลูกบ้านคนหนึ่งจะเข้าหมู่บ้าน แต่ไม่มีคีย์การ์ด เจอ รปภ.ขอสแกนบัตรประชาชน เกิดอาการฉุนขาด กลับไปหยิบมีดมาจ้วงแทง รปภ.บาดเจ็บสาหัส
 
นี่เป็นเหตุการณ์ขณะที่ลูกบ้านคนหนึ่งขับรถเข้าหมู่บ้าน แต่ไม่มีคีย์การ์ดสำหรับสแกนกับเครื่องเปิดไม้กั้น ทาง รปภ.จึงขอบัตรประชาชนมาสแกนกับกล้องวงจรปิด แต่เกิดอาการไม่พอใจ เดินลงจากรถมาสอบถาม รปภ. แต่เหมือนเกิดอาการฉุน เดินกลับไปที่รถ 
 
ในคลิปต่อมาหนุ่มรายนี้เดินกลับมาใหม่พร้อมอาวุธมีดในมือ พยายามจะเข้ามาจ้วงแทง ก่อนที่ทาง รปภ. 2 คนในภาพจะปัดป้องและผลักผู้ก่อเหตุออกไปจากวงจรปิด สักพักถอยกลับมา หนึ่งในนั้นมีลักษณะเหมือนถูกคมมีดที่ท้อง มีการเลิกเสื้อขึ้นดูบาดแผล สุดท้าย รปภ.คนนี้ทราบชื่อต่อมา คือ นายฐากูร จิ๋วสาคร บาดเจ็บสาหัส ถูกนำส่งโรงพยาบาลในเวลาต่อมา เหตุเกิดที่หมู่บ้านฟ้าปิยรมณ์ เฟส 10 (พรีเมียร์พาร์ค) หมู่ 4 ตำบลบึงคำพร้อย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี เมื่อช่วงเย็นวันที่ 17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา 
 
ตำรวจ สภ.ลำลูกกา ตรวจสอบที่เกิดเหตุและควบคุมตัวผู้ก่อเหตุ ชื่อนายเอกภพ หอมขจร ขณะจะขับรถออกจากหมู่บ้าน และได้ทำการตรวจค้นภายในรถ พบอาวุธมีดพับที่ใช้ในการก่อเหตุ และพบสิ่งเทียมอาวุธปืน บีบีกันสีดำ เอกภพ รับสารภาพว่าก่อเหตุจริง จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมด้วยของกลางไปส่งให้พนักงานสอบสวนที่ สภ.ลำลูกกา เพื่อดำเนินคดีต่อไป
 
ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุบริเวณป้อม รปภ.หมู่บ้านพบว่าทางหมู่บ้าน ได้รับ รปภ. ใหม่ เข้ามาทำงานเพิ่มอีกหนึ่งคน แต่ รปภ.ในหมู่บ้านปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ เนื่องจากกลัวจะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องคดี และอีกอย่างผู้ก่อเหตุก็เป็นลูกบ้านอยู่ในหมู่บ้านนี้
 
แต่มีผู้ให้ข้อมูลว่า วันที่เกิดเหตุผู้บาดเจ็บซึ่งพึ่งมาทำงานได้เพียงสามวัน กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ที่ป้อมยาม ส่วนผู้ก่อเหตุขับรถเข้ามาแต่ไม่มีคีย์การ์ด ทาง รปภ.จึงขอบัตรประชาชนเพื่อที่จะสแกนเข้าหมู่บ้าน ทำให้ฝ่ายผู้ก่อเหตุไม่พอใจ ก่อนกลับมาพร้อมอาวุธมีด ก่อเหตุแทงผู้รับบาดเจ็บไปหนึ่งครั้งที่บริเวณท้อง แล้วเดินหันหลังกลับไปเพื่อไปขับรถที่จะออกจากหมู่บ้านแต่โชคดีที่เจ้าที่ตำรวจมาทันจึงสามารถควบคุมตัวไว้ได้
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/-7NKQJogE-o?si=VIRvE2pL4E0bR2As

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง