logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

“กัน จอมพลัง” เข้าช่วย ! เด็กชายนับ 10 ราย ถูกล่วงละเมิดทางเพศ | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - กัน จอมพลัง พาเหยื่อเด็กชาย ที่ถูก นายนนท์ กระทำชำเรานับสิบราย จี้ตำรวจจับตัว หลังเคยถูกคุมตัวแล้วหลบ ch7hd news,ch7hdnews,ช่อง7,ช่อง7hd,ch7,ch7hd,ข่าว,news,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูย้อนหลัง,ดูทีวี,ดูข่าว,live ข่าว,liveข่าว,ไลฟ์สดทีวี,ไลฟ์สดข่าว,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว7,ถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์,อาร์ม พิพัฒน์,ปุ้ม เปรมสุดา

202 ครั้ง
|
22 ก.พ. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - กัน จอมพลัง พาเหยื่อเด็กชาย ที่ถูก นายนนท์ กระทำชำเรานับสิบราย จี้ตำรวจจับตัว หลังเคยถูกคุมตัวแล้วหลบหนีไปได้ จนผู้ปกครองผวากันทั้งเมือง
 
นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พร้อมด้วยทีมงาน ได้พาเหยื่อ เป็นเด็กผู้ชาย จำนวน 2 ราย อายุ 11 ปี และอายุ 14 ปี ที่ถูก นายนนท์ อายุ 33 ปี ล่อลวงไปกระทำชำเรา มาที่ สภ.เมือง ระยอง เพื่อพบกับ พันตำรวจเอก วีพงษ์ กงแก้ว ผกก.สภ.เมือง ระยอง
 
โดย กัน จอมพลัง กล่าวว่า ตนเองได้รับแจ้งจาก ไรเดอร์นายหนึ่ง กรณีที่เด็กผู้ชาย อายุ 11-14 ปี จำนวนนับ 10 ราย ได้ถูก นายนนท์ ที่ทำงานเป็นผู้ช่วยกุ๊ก ล่อลวงไปกระทำชำเรา และกระทำอนาจาร ล่าสุดเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ชาวบ้านในพื้นที่บ้านหนองจอก ตำบลเชิงเนิน ได้ช่วยกันจับตัว นายนนท์ ไว้ได้ จนมีการรุมสกรัมได้รับบาดเจ็บ จากนั้น ทางตำรวจก็ได้เข้าระงับเหตุ ใส่กุญแจมือ และส่งตัวไปรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาล โดยตำรวจเฝ้าอยู่ด้านหน้า แต่ปรากฎว่า หลังรักษา นายนนท์ ได้อาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่เผลอหลบหนีไป จนสร้างความหวาดผวาให้กับผู้ปกครองในพื้นที่เกิดเหตุ จึงทำให้วันนี้ต้องลงพื้นที่ เพื่อจี้ให้ตำรวจจับกุมตัว นายนนท์ ให้ได้โดยเร็ว นอกจากนี้ กัน จอมพลัง ยังบอกว่า หากใครเคยถูก นายนนท์ กระทำ ไม่ต้องอาย เพราะเชื่อว่าต้องมีมากกว่านี้
 
ด้าน พันตำรวจเอก วีพงษ์ กล่าวว่า เรื่องนี้เกี่ยวข้องกับเด็กทางเราให้ความสำคัญอย่างเต็มที่ ส่วนกรณีที่ผู้ถูกกล่าวหาหลบหนีไป ตอนนั้นตำรวจเป็นเพียงผู้ควบคุม ยังไม่มีการจับกุม นายนนท์ จึงอาศัยจังหวะเผลอหลบหนีไป ส่วนเรื่องคดี ขณะนี้มีผู้ปกครองเข้าแจ้งความไว้แล้ว จึงได้ประสาน สหวิชาชีพ เข้าสอบปากคำ เด็กที่เป็นเหยื่อ ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ นี้ จากนั้น เมื่อได้ข้อมูลแล้ว ก็จะออกหมายจับนายนนท์ทันที
 
นอกจากนี้ ทีมข่าวได้มีโอกาสพูดคุยกับ เพื่อนของนายนนท์ ได้เปิดเผยว่า รู้จักกันมานาน ที่ผ่านมา เห็นชอบเล่นกับเด็ก คิดไม่ถึงว่าจะกระทำแบบนี้ จนกระทั่งวันที่ชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์ จึงเข้าไปสอบถามว่า ทำจริงหรือไม่ นายนนท์ ยอมรับว่าทำจริง และทำมามากกว่าสิบคน ตนเองจึงบอกให้รับสารภาพ แต่กลับมาทราบภายหลังว่าหลบหนี จึงอยากฝากให้ นายนนท์ มามอบตัวรับโทษที่กระทำลงไป
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง