logo เช้านี้ที่หมอชิต

เพื่อนสนิทแฉ “ไอ้ทอย” สุดถ่อย ซ้อม “น้องนุ่น” แถมทุบโทรศัพท์มือถือทิ้ง | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - เปิดใจ เพื่อนสนิทนุ่น และเป็นอดีตหุ้นส่วนร้านอาหารของ ทอย สามีโหด ออกมาเปิดเผยแช็ตนุ่นส่งมาขอความช่วยเหลือ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

386 ครั้ง
|
22 ก.พ. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - เปิดใจ เพื่อนสนิทนุ่น และเป็นอดีตหุ้นส่วนร้านอาหารของ ทอย สามีโหด ออกมาเปิดเผยแช็ตนุ่นส่งมาขอความช่วยเหลือ เพราะถูกทอยทำร้ายบาดเจ็บ แถมทุบโทรศัพท์มือถือทิ้ง
 
นางสาวมิ้น อายุ 27 ปี เพื่อนสนิทของนางสาวชลลดา หรือ นุ่น อายุ 27 ปี และเป็นอดีตหุ้นส่วนร้านอาหารกับนายศิริชัย หรือ ทอย อายุ 33 ปี สามีของนุ่น นำแช็ตของของนางสาวนุ่นที่เคยขอความช่วยเหลือเมื่อ 2 ปีที่แล้วมาโชว์ หลังถูกนายทอยทำร้าย จนได้รับบาดเจ็บตาปูด มีรอยฟกช้ำตามใบหน้า รวมถึงเอามือถือไอโฟน 12 Pro Max ไปทุบทิ้ง
 
นางสาวมิ้น บอกว่า นุ่นเพิ่งคบกับทอยเมื่อต้นปี 2564 ซึ่งก่อนที่ทอยจะคบกับนุ่น แฟนเก่าของทอยทักมาหาว่าถูกนายทอยทำร้าย ก่อนจะเลิกราไป ต่อมา 2-3 เดือน นายทอยคบกับนุ่นจนมีลูกน้อย
 
แต่หลังจากนั้นก็ทะเลาะกันตลอด นุ่นจะคอยทักมาบอกว่าถูกทำร้าย ช่วงวันที่ 8 กรกฎาคม 2566 นุ่นเคยโทรหาตนให้ไปรับเพราะถูกนายทอยทำร้ายจนฟันหัก ตนพยายามพูดคุย ทั้งด่า ทั้งเตือนนายทอย แต่ทอยไม่ค่อยฟัง เวลาอยู่กับเพื่อน-พี่น้อง ทอยจะเป็นคนเงียบ ๆ ไม่กล้าด่าใคร แต่จะด่าทอ ทำร้ายแฟน ชอบทำตัวอวดรวย ทำตัวมีอำนาจ เป็นคนเจ้าชู้
 
ส่วนนิสัยของนุ่นจะเป็นคนขี้น้อยใจ งอแงบ้างตามประสาแฟน แต่เป็นคนน่ารัก ทุกครั้งที่ทะเลาะกัน ไม่ถึง 1-2 วัน ก็จะคืนดีกัน จนช่วงหลังรู้สึกชิน เคยเตือนนุ่นหลายครั้งว่าถ้าไม่ไหวให้ออกมา แต่นุ่นบอกว่ารักแฟนคนนี้
 
นางสาวมิ้น ยังนำแช็ตของนุ่นที่เคยส่งให้ตนมาให้ผู้สื่อข่าวดู พบว่า ทอย ด่าหยาบคาย ข่มขู่ ด้อยค่าว่าเป็นสาวขายบริการ ซึ่งตอนที่ทราบข่าวตกใจมาก ไม่คิดว่าทอยจะกล้าถึงขั้นฆ่าอำพรางศพ
 
นางสาวมิ้น เล่าว่า วันที่ 19 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา พอทราบข่าวนุ่นหายตัวไป จึงรีบโทรหาทอย ทอยเล่าว่า วันเกิดเหตุด่านุ่น เพราะนุ่นไปกินเลี้ยงแล้วเล่นยา จึงไม่พอใจ แต่นุ่นเถียง จึงเดินลงจากรถ 2 รอบ ก่อนจะหายไป จากนั้นตนจะประสานนักข่าวให้กับทอย แต่ทอยไม่อยากให้ข้อมูล แต่หลังจากนุ่นหายไป ตนกับแม่ดีใจมากที่นุ่นจะได้เลิกกับผู้ชายคนนี้ หนีไปมีสามีใหม่ จะได้ไม่ต้องถูกทำร้ายร่างกายอีก
 
แต่หลังจากนั้นได้ยินข่าวร้ายว่า พบศพนุ่นที่จังหวัดปราจีนบุรี ตนกับแม่รู้สึกตกใจและโมโหมาก เพราะทอยโกหกแม่ตนที่คอยเป็นห่วง ทักแช็ตให้ความช่วยเหลือ ก่อนหน้านี้แม่ตนเคยถามทอยว่า ทำไมถึงทำร้ายผู้หญิง ทอยตอบว่า เคยเห็นความรุนแรงตั้งแต่เด็ก เห็นแม่ตีพ่อ จึงเลือกจะทำร้ายคนอื่น
 
ในรายการ ถกไม่เถียง ยังเชิญนางสาวมิ้น มาพูดคุย บอกว่า นิสัยทอย ชอบโอ้อวดรวย ติดแอ็ค ถ้าทอยไม่ดื่มเหล้าจะเป็นคนปกติ แต่ถ้าดื่มกลายเป็นคนละคน สามารถทำร้ายคนอื่นได้ แต่ทอยจะไม่ทำร้ายใคร แต่จะทำร้ายเฉพาะภรรยา แต่ไม่เคยทำร้ายนุ่นต่อหน้าคนอื่น เพราะอยากให้ทุกคนยอมรับว่าเป็นคนดี ทอยเคยบอกว่า รู้สึกป่วยเป็นจิตเวช เคยไปหาหมอ แต่หายแล้ว
 
ด้านอาจารย์ ดร.ตฤณห์ โพธิ์รักษา นักอาชญาวิทยาเชิงพฤติกรรมและจิตวิทยาอาชญากร มองว่า ทอย อาจจะเป็นโรคไม่สามารถควบคุมอารมณ์ตัวเองได้ เมื่อโกรธหรือได้รับแอลกอฮอล์ เพราะแอลกอฮอล์ไปกดประสาทหลายจุด เมื่อมีสิ่งกระตุ้นก็จะระเบิดออกมา โดยจะระเบิดเฉพาะคนใกล้ชิด อาจมีปมในใจตั้งแต่เด็ก เพราะดูจากหุ่นทอยไม่น่าจะเคยชกต่อยกับผู้ชาย อาจจะเก่งเฉพาะหญิง คนชรา หรือเด็ก ๆ อาจโดนบุลลี หรือที่บ้านมีปัญหาความรุนแรง
 
ผู้สื่อข่าวยังเดินทางไปพบกับนางแหม่ม (นามสมมุติ) อายุ 66 ปี แม่ของนายทอย ซึ่งนั่งอยู่ในบ้านพัก จังหวัดอุบลราชธานี เพียงลำพัง นางแหม่มบอกว่า เวลาทั้ง 2 คน ทะเลาะกันก็จะโทรมาเล่าให้ฟัง ตนได้แต่เตือนว่ามีอะไรขอให้ค่อย ๆ พูดกัน ยอมรับว่า ทอยอารมณ์ร้อน แต่ไม่ทำร้ายคนในครอบครัว ส่วนตัวแม่ก็เชื่อว่า ทอยฆ่าน้องนุ่นตามคลิป แม่ก็ปล่อยให้เจ้าหน้าที่ทำตามกระบวนการ ไม่ปกป้องคนผิด ไม่ขอประกันใด ๆ ส่วนน้องนุ่น เป็นเด็กน่ารัก โทรคุยตลอด ทะเลาะกันก็จะโทรมาเล่า ส่วนใหญ่ทะเลาะเรื่องชู้สาว แต่นุ่นไม่เคยบอกว่าถูกทอยตี
 
แม่อยากบอกทอยว่า ถ้าลูกทำอะไรลงไปก็รับกรรมไป กับครอบครัวนุ่นคุยกันแล้ว อยากขอโทษสิ่งที่เกิดขึ้น อยากให้น้องนุ่นไปเกิดในภพภูมิที่ดี
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/my6DORIQ1rg?si=JiMiLLXbnm8BPVIR

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง