logo เช้านี้ที่หมอชิต

“ฮุน เซน” บินเยี่ยม “ทักษิณ” ที่บ้านจันทร์ส่องหล้า คนเสื้อแดงแห่ให้กําลังใจ | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - บรรยากาศที่บ้านจันทร์ส่องหล้ายังคึกคัก นับตั้งแต่ นายทักษิณ ชินวัตร ได้รับการพักโทษ แต่คงต้องบอกว่า น่าจะเป ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

309 ครั้ง
|
22 ก.พ. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - บรรยากาศที่บ้านจันทร์ส่องหล้ายังคึกคัก นับตั้งแต่ นายทักษิณ ชินวัตร ได้รับการพักโทษ แต่คงต้องบอกว่า น่าจะเป็นบรรยากาศแบบเสียงแตก โดยเฉพาะในหมู่คนเสื้อแดง ที่มีทั้งมาให้กำลังใจและมาเพื่อบอกว่าไม่เอาแล้ว ขณะที่เพื่อนรักต่างแดน สมเด็จ ฮุน เซน อดีตผู้นำกัมพูชา มาเยี่ยมตามนัด ท่ามกลางการอารักขาแน่นหนา
 
บรรยากาศหน้าบ้านจันทร์ส่องหล้าคึกคักตั้งแต่ช่วงเช้า โดยมีกลุ่มคนเสื้อแดงประมาณ 20 คน เดินทางมาให้กำลังใจ นายทักษิณ บางคนบอกว่ารู้สึกดีใจที่ได้พักโทษ บางคนบอกพอรู้ว่าป่วยก็รู้สึกเป็นทุกข์อย่างมาก อยากขอให้คนในประเทศชาติกลับมารักและให้อภัย ไม่ใช่มาจ้องจะจับผิดโจมตีกัน ซึ่งจะทำให้ประเทศชาติเสียหายและทำให้ความวุ่นวายของบ้านเมืองไม่จบไม่สิ้น ขณะเดียวกัน ก็มีบางคนเดินทางมาเพื่อแสดงเชิงสัญลักษณ์ไม่เห็นด้วยกับการพักโทษครั้งนี้ อย่างเช่น ป้าแหม่ม ที่พกล็อกเกตรูปคู่นายทักษิณ และนางสาวยิ่งลักษณ์ มาด้วย พร้อมระบุว่า แต่ก่อนเคยมีใจรักทั้งคู่มาตลอด ใครจะด่าว่าอย่างไรไม่เคยยอม แต่การกลับมาครั้งนี้ เป็นการหลอกลวงประชาชน และอาการป่วยเป็นแค่การละคร
 
สำหรับ สมเด็จ ฮุน เซน มีรายงานว่า ในเวลาประมาณ 10.37 น. สมเด็จ ฮุน เซน ได้เดินมาเยี่ยม นายทักษิณ ที่บ้านจันทร์ส่องหล้า ตามนัด ใช้เวลาอยู่ในบ้านจันทร์ส่องหล้า ประมาณ 2 ชั่วโมง แล้วเดินทางกลับกัมพูชาทันที การมาในครั้งนี้ จะชื่นมื่นขนาดไหน มีนัยยะอะไรให้ติดตามบ้าง เดี๋ยวทางสนามข่าวได้ไปติดตามทุกความเคลื่อนไหวครั้งนี้มาเล่าให้คุณผู้ชมได้ฟัง
 
แต่ที่แน่ ๆ การมาพบกันของสองคนในครั้งนี้ได้สร้างความหวังให้พี่น้องประชาชนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากมีรายงานว่าในหลายจังหวัด พี่น้องประชาชนได้แห่ซื้อลอตเตอรี่ ตามเลขทะเบียน ร-3355 ที่สมเด็จฮุนเซนนั่งมาจนเกลี้ยงแผง
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/LZsEOxPZFkc?si=EG9PDYpsIOu5tO8v

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง