logo ถกไม่เถียง

คนใกล้ชิดเผยพฤติกรรม “ไอ้ทอย” สุดถ่อย ฟิวส์ขาดลงมือฆ่า “นุ่น” : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : ไขชนวนเหตุ จากปากคนใกล้ชิดเผยพฤติกรรม ไอ้ทอยชอบใช้ความรุนแรงกับน้องนุ่น แต่นุ่นไม่ยอมเลิกเพราะห่วงลูก จนสุดท้ายเกิดเหตุสลดขึ้น ถกไม่เถียง,TERO Digital,Ch7HDNews,Ch7HD,ชนวนเหตุ,คนใกล้ชิดทอยนุ่น,คนใกล้ชิดทอย,คนใกล้ชิดนุ่น,คนใกล้ชิด,ทอย,นุ่น,ทอย ศิริชัย,นุ่น ชลลดา,ทอยนุ่น,ทอยฆ่านุ่น,ฆาตกรรม,ไอ้ทอย,ลงมือสังหาร,สังหาร,อาการทางจิต,ผัวโหด,ทอยสามีนุ่น,ทำร้ายร่างกาย,กระทืบเมีย,กระทืบ,มิ้นท์,ดร.ตฤณห์ โพธิ์รักษา,ดร.ตฤณห์,ตฤณห์ โพธิ์รักษา,พล.ต.ต. วิชัย สังข์ประไพ,วิชัย สังข์ประไพ,พล.ต.ต. วิชัย,ผู้การแต้ม,นักอาชญาวิทยาเชิงจิตวิทยา,อาชญาวิทยา,พฤติกรรมอาชญากร

4,463 ครั้ง
|
21 ก.พ. 2567
ไขชนวนเหตุ จากปากคนใกล้ชิดเผยพฤติกรรม ไอ้ทอยชอบใช้ความรุนแรงกับน้องนุ่น แต่นุ่นไม่ยอมเลิกเพราะห่วงลูก จนสุดท้ายเกิดเหตุสลดขึ้น
 
วันที่ 21 ก.พ. 67 คุณมิ้นท์ อดีตคนสนิทนายทอย เล่าว่า ตนเป็นอดีตหุ้นส่วนร้านอาหารของทอยและรู้จักกับนุ่น ทอยเป็นคนย้ำคิดย้ำทำ ไม่ยอมฟังเรื่องของคนอื่น ชอบโชว์ชอบโอ้อวด ทอยบอกว่ามีอาการทางจิตเคยไปพบจิตแพทย์และรักษาหายแล้ว เผยว่านุ่นมักถูกทอยทำร้าย โดยเฉพาะเมื่อดื่มแอลกอฮอล์ทอยก็จะกลายเป็นคนที่ชอบใช้ความรุนแรง
 
ถกไม่เถียง : คนใกล้ชิดเผยพฤติกรรม “ไอ้ทอย” สุดถ่
 
ตนพยายามพูดคุยให้ทอยหยุดทำร้ายนุ่น แต่ทอยมักกล่าวโทษว่าเป็นความผิดของนุ่นที่เป็นคนงี่เง่า โดยที่ทอยไม่เคยยอมรับในความผิดของตัวเอง นอกจากนุ่นแล้วแฟนเก่าคนอื่นของทอยก็ถูกทำร้ายแทบทุกคน ตนเคยไปช่วยนุ่นหลังจากถูกทอยทำร้ายร่างกายจนฟันหัก ล่าสุดตนได้พูดคุยกับทอยหลังจากที่นุ่นหายตัวไป ทอยบอกว่าพบ GPS ล่าสุดนุ่นอยู่สระแก้ว-ฉะเชิงเทราแต่ยังหาตัวไม่เจอ ตอนแรกไม่สงสัยว่าทอยเป็นคนร้าย แถมดีใจแทนนุ่นที่คิดดีแล้วที่หนีไปจากทอย แต่สุดท้ายก็พบว่านุ่นเสียชีวิตแล้ว
 
ถกไม่เถียง : คนใกล้ชิดเผยพฤติกรรม “ไอ้ทอย” สุดถ่
 
พล.ต.ต. วิชัย สังข์ประไพ (ผู้การแต้ม) อดีตรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล คดีนี้ทอยได้เข้าแจ้งความกับตำรวจว่า ทะเลาะกับนุ่นแล้วนุ่นหนีไป ตำรวจจึงยังไม่ได้สืบสวนเนื่องจากเป็นเรื่องสามีภรรยาทะเลาะกันทั่วไป แต่เริ่มมาผิดปกติตรงที่คนรอบตัวนุ่นเผยว่า นุ่นมักจะถูกทอยทำร้ายร่างกาย ตำรวจจึงเริ่มสืบสวนหาความจริง จนสุดท้ายมาพบว่าทอยเป็นคนลงมือฆาตกรรมนุ่น ด้วยพฤติกรรมที่โหดเหี้ยมของทอยอาจมีโทษถึงขั้นประหารชีวิต พร้อมย้ำว่าหากพบเห็นการล่วงละเมิดหรือทำร้ายร่างกายควรให้ความช่วยเหลือหรือแจ้งตำรวจเพื่อป้องกันความสูญเสียที่อาจเกิดขึ้น
 
ถกไม่เถียง : คนใกล้ชิดเผยพฤติกรรม “ไอ้ทอย” สุดถ่
 
ดร.ตฤณห์ โพธิ์รักษา นักอาชญาวิทยาเชิงจิตวิทยา และพฤติกรรมอาชญากร มหาวิทยาลัยมหิดล เสริมจากผู้การแต้ม ประเด็นที่ปกติแล้วผู้กระทำความผิดมักจะโกหก และเพิ่มข้อมูลเข้าไปเรื่อย ๆ เพื่อโน้มน้าวอีกฝ่ายให้เชื่อ และคนโกหกสามารถแสดงละครได้โดยไม่หลบตา ร้องไห้ได้ แต่การทำหลายอย่างก็มักจะมีช่องโหว่ที่ทำให้สังเกตได้ว่าผู้ก่อเหตุโกหก พฤติกรรมของทอยอาจเข้าข่ายโรคไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ เมื่อโกรธหรือดื่มแอลกอฮอล์ ตนที่มีสติจะดูเป็นคนปกติ แต่เมื่อมีสิ่งกระตุ้นก็จะระเบิดมุมมืดของตัวเองออกมา โดยจะแสดงด้านมืดของตัวเองกับคนใกล้ชิดที่อ่อนแอกว่า แต่อาการเจ็บป่วยทางจิตไม่ใช่ข้ออ้างที่จะใช้มาทำร้ายคนอื่น
 
ติดตาม รายการ "ถกไม่เถียง" ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ” ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.30 - 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35  
 
-

ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/2s8UdQIRrw0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง