logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

คนเสื้อแดง แห่ให้กำลังใจ อีกฝั่งผิดหวัง “ทักษิณ” หลอกประชาชน | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - คนเสื้อแดงทั้งแห่ให้กำลังใจ และแสดงเชิงสัญลักษณ์ไม่เอา ทักษิณ หน้าบ้านจันทร์ส่องหล้า เมื่อช่วงเช้าที่ ch7hd news,ch7hdnews,ช่อง7,ช่อง7hd,ch7,ch7hd,ข่าว,news,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูย้อนหลัง,ดูทีวี,ดูข่าว,live ข่าว,liveข่าว,ไลฟ์สดทีวี,ไลฟ์สดข่าว,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว7,ถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์,อาร์ม พิพัฒน์,ปุ้ม เปรมสุดา

207 ครั้ง
|
21 ก.พ. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - คนเสื้อแดงทั้งแห่ให้กำลังใจ และแสดงเชิงสัญลักษณ์ไม่เอา ทักษิณ หน้าบ้านจันทร์ส่องหล้า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา
 
คนเสื้อแดงแห่ให้กำลังใจ ทักษิณ
 
เข้าสู่วันที่ 4 แล้ว นับตั้งแต่ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้รับการพักโทษ กลับมาอยู่บ้านจันทร์ส่องหล้า ภายในซอยจรัญสนิทวงศ์ 69 กรุงเทพฯ ซึ่งตั้งแต่ช่วงเช้า บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก หลังมีข่าวว่า สมเด็จอัครมหาเสนาบดี เดโช ฮุน เซน หรือสมเด็จฮุน เซน ประธานคณะองคมนตรีกัมพูชา และอดีตนายกรัฐมนตรีกัมพูชา จะเข้าเยี่ยมนายทักษิณ เป็นการส่วนตัว โดยมีตำรวจวางกำลังดูแลอย่างเข้มงวด
 
คนเสื้อแดงผิดหวัง ทักษิณ หลอกประชาชน
 
ขณะที่กลุ่มคนเสื้อแดงประมาณ 20 คน เดินทางมาให้กำลังใจ นายทักษิณ แต่มีบางคนที่เดินทางมาแสดงเชิงสัญลักษณ์ อย่างเช่น ป้าแหม่ม ที่มีการพกล็อตเก็ตรูปคู่นายทักษิณ และ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร พร้อมระบุว่า มีใจรักต่อ นายทักษิณ และ นางสาวยิ่งลักษณ์ มาตลอด ใครจะด่าว่าอย่างไรไม่เคยยอม แต่การกลับมาครั้งนี้ เป็นการหลอกลวงประชาชน และอาการป่วยเป็นแค่การละคร
 
ห้าม พี่สาววันเฉลิม เข้าพื้นที่
 
นอกจากคนเสื้อแดงแล้ว อีกหนึ่งคนที่พยายามเข้าไปยังบ้านจันทร์ส่องหล้า คือ นางสาวสิตานัน ซึ่งเป็นพี่สาวคนโตของ นายวันเฉลิม ผู้ลี้ภัยทางการเมืองชาวไทย ที่หายตัวไปในวันที่ 4 มิถุนายน 2563 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา โดย นางสาวสิตานัน ยืนยันว่า ไม่ได้จะเข้ามาสร้างความวุ่นวาย แต่เมื่อทราบข่าวว่า สมเด็จฮุน เซน จะเดินทางมา จึงต้องการทวงถามเท่านั้น เพราะน้องชายของตนเอง หายตัวไปในสมัยที่ สมเด็จฮุน เซน เป็นนายกฯ ของกัมพูชา
 
สมเด็จ ฮุน เซน โผล่เยี่ยม ทักษิณ
 
จากนั้นเวลา 10.37 น. จะมีรถตู้เมอร์เซเดส-เบนซ์ ทะเบียน ขจ 995 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถของ นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย และบุตรสาวนายทักษิณ ขับเข้าไปภายในบ้าน ก่อนที่เวลาไล่เลี่ยกัน ขบวนรถของสมเด็จฮุน เซน จะเดินทางตามเข้าไป ซึ่งใช้เวลาอยู่ในบ้านจันทร์ส่องหล้า ประมาณ 2 ชั่วโมง แล้วเดินทางกลับกัมพูชาทันที ด้วยการขึ้นเครื่องบินที่สนามบินดอนเมือง
 
สมเด็จ ฮุน เซน โพสต์ภาพคู่ ทักษิณ
 
ขณะที่ นางสาวแพทองธาร โพสต์รูปภาพในสตอรีอินสตาแกรม เป็นภาพขนมต้มและลูกชุบ คาดว่าเป็นของหวานในมื้ออาหารกลางวันที่เลี้ยงต้อนรับ สมเด็จฮุน เซน
 
ส่วนทาง สมเด็จฮุน เซน โพสต์ภาพถ่ายคู่ นายทักษิณ ที่อยู่ในชุดสูท แต่ยังคงดามเฝือกคอ และเฝือกที่แขนขวาเช่นเดิม
 
โดย สมเด็จฮุน เซน ระบุข้อความประกอบรูปว่า ได้มาเยี่ยม นายทักษิณ ที่กรุงเทพฯ แม้จะเจ็บป่วย แต่ยังเป็นพี่น้องกัน มี นางสาวแพรทองธาร ร่วมอยู่ในวันนี้ด้วย เพื่อสัมพันธภาพที่แน่นแฟ้นระหว่างกัน จึงเชิญนางสาวแพทองธาร ไปเยือนกัมพูชาวันที่ 14-15 มีนาคมนี้ พร้อมระบุทิ้งท้ายว่า วันนี้ไม่มีการคุยเรื่องการเมือง แต่ชวนให้นึกถึง 32 ปี แห่งความเป็นมิตรภาพ
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง