logo เช้านี้ที่หมอชิต

โจรหิวโซมุดบ้าน เปิดตู้เย็นกินผลไม้-บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ก่อนหลบหนี | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - โจรหิวโซมุดช่องใต้หลังคาเข้าบ้านหนุ่มแบงก์ เปิดตู้เย็นกินผลไม้และบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ก่อนหลบหนี แต่ที่แปลก ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

254 ครั้ง
|
21 ก.พ. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - โจรหิวโซมุดช่องใต้หลังคาเข้าบ้านหนุ่มแบงก์ เปิดตู้เย็นกินผลไม้และบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ก่อนหลบหนี แต่ที่แปลก คือ ไม่ได้แตะต้องทรัพย์สินมีค่าในบ้าน
 
กล้องวงจรปิดบันทึกภาพคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 30 ปี รูปร่างผอม สวมเสื้อแขนสั้นสีดำ กางเกงขายาวขาดรุ่งริ่ง มุดเข้าช่องใต้หลังคา เข้ามาในบ้าน จากนั้นจุดบุหรี่สูบ แล้วเดินไปเปิดตู้เย็นกินผลสาลี่ และทิ้งส่วนที่เหลือไว้ในตู้เย็น จากนั้นกินบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป 1 ห่อ แบบไม่ต้ม และสูบบุหรี่อีก ก่อนจะเดินดูภายในบ้านประมาณ 3 นาที จากนั้นจึงปีนออกช่องทางเดิม เหตุเกิดที่บ้านไม้ชั้นเดียวแห่งหนึ่ง ในตำบลนิคมสงเคราะห์ อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี
 
หลังเกิดเหตุ นายภคพลอายุ 45 ปี เจ้าของบ้าน นำตำรวจตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมให้การว่า ตนเป็นพนักงานฝ่ายประเมินของธนาคารแห่งหนึ่งในจังหวัดอุดรธานี เช่าหอพักอยู่ในตัวเมืองอุดรธานี จะกลับมาบ้านช่วงเวลาว่าง หรือเสาร์-อาทิตย์ ขณะที่ตนทำงาน สัญญาณกล้องวงจรปิดที่บ้านหลังนี้ดังขึ้นทางโทรศัพท์ จึงเปิดกล้องดูพบคนร้ายมุดเข้าช่องใต้หลังคาข้างบ้าน เข้ามาในบ้าน แต่แปลกใจที่คนร้ายกลับไม่แตะต้องทรัพย์สินภายในบ้านเลย ทั้งที่ในบ้านมีทีวี จักรยาน พระเครื่อง เงินเหรียญ จึงคาดว่า โจรรายนี้น่าจะหิวมากกว่า
 
เบื้องต้น ตำรวจสันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะเป็นคนเร่ร่อน พอหิวจึงปีนเข้าบ้านที่ไม่มีคนอยู่ เข้าไปหาอาหารกิน โดยไม่แตะต้องทรัพย์สิน ก่อนหลบหนีไป จากนี้จะติดตามโจรหิวโซรายนี้ มาดำเนินคดีต่อไป
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/nq6yfoOW_y0?si=hfSTetLT9mwCZUJC

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง