logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

แม่ร้องกองปราบฯ ลูกสาว 10 ขวบ โดนปู่แท้ ๆ อนาจาร ซ้ำขู่จะยิงทิ้ง | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - แม่เด็ก 10 ขวบ แจ้งความตำรวจกองปราบปราม ลูกสาวถูกปู่แท้ ๆ อายุ 72 ปี อยู่ที่อุดรธานี กระทำอนาจาร และย ch7hd news,ch7hdnews,ช่อง7,ช่อง7hd,ch7,ch7hd,ข่าว,news,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูย้อนหลัง,ดูทีวี,ดูข่าว,live ข่าว,liveข่าว,ไลฟ์สดทีวี,ไลฟ์สดข่าว,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว7,ถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์,อาร์ม พิพัฒน์,ปุ้ม เปรมสุดา

381 ครั้ง
|
20 ก.พ. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - แม่เด็ก 10 ขวบ แจ้งความตำรวจกองปราบปราม ลูกสาวถูกปู่แท้ ๆ อายุ 72 ปี อยู่ที่อุดรธานี กระทำอนาจาร และยังข่มขู่จะยิงทิ้ง
 
ที่ศูนย์รับแจ้งความ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง จ่าคิงส์ สะพานใหม่ พาแม่เด็ก รวมทั้งคุณตาและคุณยายตาของเด็กหญิง อายุ 10 ขวบ เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน กองบังคับการปราบปราม กรณีเด็ก 10 ขวบ ถูกปู่แท้ ๆ อยู่ที่อุดรธานีกระทำอนาจาร
 
แม่เด็ก เล่าว่า แต่งงานอยู่กินกับสามีมาประมาณ 10 ปี มีลูกด้วยกัน 3 คน คนโตเป็นผู้หญิงชื่อน้องออย อายุ 10 ขวบ คนที่ 2 และ 3 เป็นชายอายุ 8 และ 6 ขวบ
 
ปี 2565 จดทะเบียนหย่าแยกทางกัน และขึ้นศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดอุดรธานี ให้บุตรทั้ง 3 คนอยู่ในความปกครองของผู้เป็นพ่อ เลี้ยงดูอยู่ที่บ้านปู่ย่าที่จังหวัดอุดรธานี โดยที่แม่สามารถติดต่อบุตรทั้ง 3 คนได้ ไปเยี่ยมและรับลูก ๆ ไปดูแลช่วงปิดเทอมหรือวันหยุดยาวได้ตามโอกาสที่เหมาะสม รวมทั้งโทรศัพท์-วิดีโอคอล พูดคุยได้ระหว่างเวลา 17.00-19.00 น.ของวันธรรมดา ส่วนวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ โทรหาได้ตั้งแต่ 09.00-11.00 น.
 
หากอดีตสามีทำผิดสัญญาหรือกีดกันไม่ให้พบลูก ๆ ตนเองสามารถพาบุตรทั้ง 3 คน กลับไปอยู่กับตนและตายายที่ชลบุรีได้ทันที และยอมให้ตนซึ่งเป็นมารดาเป็นผู้ปกครองบุตรทั้ง 3 คนแต่เพียงผู้เดียว
 
กระทั่งเดือนตุลาคมปีที่แล้วช่วงปิดเทอม ได้ไปรับลูกทั้ง 3 คนจากบ้านปู่ย่า แต่อดีตสามียอมให้ลูกสาวคนโตมาอยู่กับตนได้แค่คนเดียว เมื่อกลับมาถึงบ้านที่ชลบุรี ลูกสาวบอกกับตากับยาย ถูกปู่กระทำอนาจารหลายครั้งรวมทั้งยังถูกทุบตี
 
ขณะที่ยายของเด็ก เล่าทั้งน้ำตา บอกว่าหลังจากทราบเรื่อง แม่เด็กจะรับลูกทั้งหมดมาเลี้ยงดูเองตามข้อตกลงในศาล แต่ถูกอดีตสามีและปู่ย่ากีดกัน และยังปฏิเสธว่าเรื่องที่เด็กเล่าให้ฟังไม่เป็นความจริง ไม่ยอมให้เจอหน้าหลานชายอีก 2 คน เคยให้ทนายความไปติดต่อขอหลานคืนก็โดนปู่ข่มขู่จะฆ่าทิ้ง บอกว่ามีญาติเป็นนักการเมืองท้องถิ่น กลัวว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม
 
เบื้องต้นคดีอนาจาร แม่เด็กยังไม่ได้แจ้งความตำรวจท้องที่ทั้งที่อุดรธานีและชลบุรี เพราะอดีตสามี พยายามมาเอาตัวลูกสาวกลับไปอยู่ด้วยแต่ตนไม่ยอม มีทะเลาะด่าทอ ไปแจ้งความคดีทะเลาะวิวาท ไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.พานทอง เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายนปีที่ผ่านมา
 
ทั้งนี้คดีอนาจาร พนักงานสอบสวนกองปราบปรามสอบปากคำผู้เสียหายแล้วประสานไปยัง ผู้กำกับ สภ.เมืองอุดรธานี ให้รับแจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง