จาก “ฮีลใจโปรเจค” สู่ “ระบายมาโปรเจค” ผลงานจาก พัด Vorapat พร้อม JIXGO ประเดิมเพลงแรก “ระบายมา”
logo ข่าวอัพเดท

จาก “ฮีลใจโปรเจค” สู่ “ระบายมาโปรเจค” ผลงานจาก พัด Vorapat พร้อม JIXGO ประเดิมเพลงแรก “ระบายมา”

ข่าวอัพเดท : พัด วรภัทร วงศ์สุคนธ์ ผู้บริหารบริษัท marr ที่เป็นทั้งนักเเต่งเพลงเเละมือกีต้าร์เเห่งวง MEAN เจ้าของผลงานเพลงดัง อาทิ เหมาะสม, ความส JIXGO

349 ครั้ง
|
19 ก.พ. 2567

พัด วรภัทร วงศ์สุคนธ์ ผู้บริหารบริษัท marr ที่เป็นทั้งนักเเต่งเพลงเเละมือกีต้าร์เเห่งวง MEAN เจ้าของผลงานเพลงดัง อาทิ เหมาะสม, ความสุขของเธอ, พอเถอะ และเพลง หมายความว่าอะไร อีกทั้งยังเป็นนักเเต่งเพลงให้กับศิลปินในค่ายของตนเอง เเละได้รับการตอบรับอย่างดีเสมอมา เช่น ไม่พูดดีกว่า, ถ้าเขาจะรัก (ยืน เฉยๆเขาก็รัก), คลั่งรัก, ฝนตกในใจ, เเละตกหลุมรักรอบที่ล้าน เมื่อปีที่แล้วพัด Vorapat ยังได้ปล่อยโปรเจคที่มีชื่อว่า ฮีลใจ โปรเจค ซึ่งได้กระแสตอบรับที่ดีอย่างล้นหลาม อาทิเช่น ตั้งใจรัก, ฮีลใจ ฯลฯ และปีนี้พัด Vorapat กลับมาอีกครั้งกับโปรเจคที่มีชื่อว่า ระบายมาโปรเจคซึ่งเพลงแรกของโปรเจคนี้มีชื่อว่าเพลง ระบายมา ได้ JIXGO สาวน้อยเสียงใสมาร่วมร้องในเพลงนี้ อีกด้วย

ข่าวอัพเดท : จาก “ฮีลใจโปรเจค” สู่ “ระบายมาโปรเจ

ระบายมา ที่ประเดิมเพลงแรกใน "ระบายมาโปรเจค" ซึ่งโปรเจคนี้ได้ต่อยอดมาจาก "ฮีลใจโปรเจค" ที่ปล่อยไปเมื่อปีที่แล้ว และเพลงนี้ยังเหมาะกับคนที่อยากให้ระบายออกมาให้เราฟัง ไม่ว่าจะยังไงเราจะคอยรับฟังเธอในวันที่เหนื่อยล้า อย่างกับท่อนที่ว่าถ้าเธอมีอะไรในใจระบายออกมา วันนี้    ถ้าเธอไม่ไหว ระบายออกมาหนึ่งใน ระบายมาโปรเจค ของ พัด Vorapat ซึ่งก็ได้ศิลปิน JIXGO มาร่วม ฟีทเจอร์ริ่งด้วยเสียงร้องที่ฟังได้เรื่อยๆ สบายๆ ของ JIXGO ทําให้คนที่กำลังฟังเพลงนี้ ได้ฮีลใจไปในทุกๆวันอีกด้วย

ข่าวอัพเดท : จาก “ฮีลใจโปรเจค” สู่ “ระบายมาโปรเจ
 

 สามารถติดตามผลงานพร้อม Mv “ระบายมา ทาง Facebook :  Youtube : marr music content, JIXGO , พัด Vorapat, Instagram : JIXGO , Pat Vorapat, TikTok : JIXGO , พัด Vorapat