logo เช้านี้ที่หมอชิต

สลด ! ลุงวัย 69 ขี่ จยย.พ่วงข้างข้ามเลน ถูกกระบะชนเสียชีวิต | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ชายอายุ 69 ปี ขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ข้ามถนน ถูกรถกระบะพุ่งชนเสียชีวิต กล้องวงจรปิดจับภาพตอนเกิดเหตุเอาไว้ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

244 ครั้ง
|
20 ก.พ. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - ชายอายุ 69 ปี ขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ข้ามถนน ถูกรถกระบะพุ่งชนเสียชีวิต กล้องวงจรปิดจับภาพตอนเกิดเหตุเอาไว้
 
ลุงวัย 69 ขี่ จยย.พ่วงข้างข้ามเลนถูกกระบะชนดับ จ.ระยอง
ภาพเหตุการณ์ขณะที่ชายอายุ 69 ปี ขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างข้ามถนน บริเวณจุดกลับรถ แต่รถกระบะคันหนึ่งที่ขับมาด้วยความเร็วสูง พุ่งชนเข้าอย่างจัง จากภาพจะเห็นว่าคนขับรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง พยายามจะหักหลบรถกระบะแล้ว แต่ไม่ทัน ถูกพุ่งชน ทั้งรถ ทั้งคนขับกระเด็นไปคนละทิศละทาง เหตุเกิดบนถนนสาย 3574 บ้านค่าย-ปลวกแดง ตำบลหนองบัว อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง ช่วงเที่ยงวานนี้ (19 ก.พ.)
 
ที่เกิดเหตุพบร่างคนขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ชื่อ นายหัด ปราศจาก อายุ 69 ปี นอนแน่นิ่งอยู่บนถนน กู้ภัยปฐมพยาบาลและนำส่งโรงพยาบาลบ้านค่าย แต่ได้เสียชีวิตลงในเวลาต่อมา ส่วนรถจักรยานยนต์พ่วงข้างของผู้เสียชีวิต ถูกชนจนตัวรถและกระบะพ่วงบี้เข้าหากัน
 
ส่วนรถกระบะที่พุ่งชนก็ไม่ได้หนีไปไหน ยังจอดอยู่ในที่เกิดเหตุ สภาพหน้ารถฝั่งซ้ายมีรอยชน ตำรวจจึงเก็บรวบรวมพยานหลักฐานและเตรียมสอบปากคำคนขับ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
 
รถเก๋งชนคนเดินเท้า ถูกรถตามหลังชนซ้ำ จ.ฉะเชิงเทรา
ที่จังหวัดฉะเชิงเทรา หญิงชาวเมียนมา เดินข้ามถนนบนสะพานข้ามคลอง ถูกรถเก๋งพุ่งชนอย่างจัง ภาพจากกล้องหน้ารถจะเห็นว่า เจ้าของรถขับมาทางปกติ แต่พอมาถึงกลางสะพาน ปรากฏว่ามีคนเดินข้ามถนนตัดหน้า จนถูกรถพุ่งชนเข้าอย่างจัง จากนั้นมีเสียงรถชนท้ายกันอีก 2 คัน เหตุเกิดบนสะพานข้ามคลองวังซุง หมู่ 5 เสม็ดเหนือ อำเภอบางคล้า จังหวัดฉะเชิงเทรา เมื่อกลางดึก 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
 
ตำรวจตรวจสอบพบ รถเก๋ง สีดำ กระจกหน้ารถแตกละเอียด มี นายพรชัย อายุ 39 ปี เป็นคนขับ ห่างออกไปราว 3 เมตร พบร่างผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นผู้หญิงชาวเมียนมา ส่วนด้านท้ายรถเก๋ง มีรถกระบะ และ รถเก๋งอีกคัน พุ่งชนท้ายต่อ ๆ กัน มีผู้บาดเจ็บ 3 ราย
 
แฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิต เล่าว่า กำลังขี่รถจักรยานยนต์จะพาแฟนสาวไปตรวจอัตลักษณ์บุคคลที่กรุงเทพฯ ซึ่งขับมากับเพื่อน 2 คัน แต่เพื่อนตามมาช้า จึงจอดรถรอ โดยแฟนสาวได้เดินข้ามฝั่ง เพื่อที่จะไปดูเพื่อน ไม่ทันเห็นรถที่วิ่งมาทางตรง ทำให้ถูกชนเข้าอย่างจัง จนเสียชีวิต
 
รถ จยย.ชนรถเก๋ง แต่ทำตำรวจปวดศีรษะ จ.ระยอง
เจ้าหน้าที่กู้ภัยระยอง รับแจ้งว่ามีรถจักรยานยนต์ชนกับรถเก๋ง ที่สี่แยกไฟแดง ซ.1 ตำบลนิคมพัฒนา พบผู้บาดเจ็บชื่อ นางวัชรากร อายุ 50 ปี คนขับรถจักรยานยนต์ มีแผลแตกที่ใบหน้า และแผลถลอกตามแขนขา จึงช่วยปฐมพยาบาลระหว่างที่กำลังปฐมพยาบาล ผู้บาดเจ็บเจ็บ บอกว่า ต้องการให้คู่กรณีจ่ายเงินค่าบาดเจ็บให้จำนวน 2,000 บาท ด้านคู่กรณีไม่ยอมเพราะรถมีประกัน และกลัวจ่ายไปแล้ว เรื่องจะไม่จบ กู้ภัยจึงให้ตำรวจมาช่วยไกล่เกลี่ย ป้าก็ยังยืนยันว่าแค่จ่ายมา 2,000 บาท เรื่องก็จบ ที่ป้ายื่นข้อเสนอแบบนี้ เพราะหวังดี ไม่อยากให้คู่กรณีต้องเสียเวลา
 
ด้านคู่กรณีก็หวังดี บอกว่าขอให้ป้าไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลให้ละเอียดก่อน หากไม่มีอาการบาดเจ็บเพิ่ม ก็จะโอนเงินให้ทันที แต่ต้องไปจ่ายกันที่โรงพัก สุดท้ายป้าก็ยอมขึ้นรถกู้ภัยไปให้หมอตรวจร่างกายแต่โดยดี กว่าตำรวจจะเคลียร์เรื่องนี้ลงตัวก็ใช้เวลาไปกว่า 1 ชั่วโมง เลยทีเดียว
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/13yCTLAA_nc?si=9iCyF5H21LD3YvqE

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง