ENNXO ชวนย้อนวันวานฟังเพลงฮิตยุค 2000s
logo ข่าวอัพเดท

ENNXO ชวนย้อนวันวานฟังเพลงฮิตยุค 2000s

415 ครั้ง
|
19 ก.พ. 2567

         ขอซาวเสียงคนยุค 2000s ใครโตมากับศิลปินเหล่านี้บ้าง ไม่ว่าจะเป็น Slot Machine, Palmy, Silly Fools, Big Ass, ZAZA, Bodyslam, Kamikaze, Project H และศิลปินอีกมากมาย ถ้าคุณโตมากับเพลงของพวกเขาเหล่านี้ แสดงว่าคงกำลังเข้าสู่วัยทำงานเต็มรูปแบบกันแล้ว คงมีหลายคนที่คิดถึงวันวานกันอยู่ไม่น้อย

        ซึ่งเราอยากบอกว่าคุณมาถูกที่แล้วเพราะ ENNXO แพลตฟอร์มสำหรับซื้อขายอุปกรณ์ดนตรีออนไลน์จะพาคุณไปย้อนวันวานกับเพลงฮิตยุค 2000s พร้อมกับแนะนำเครื่องเล่นเพลงเจ๋งๆ ที่จะทำให้การฟังเพลงของคุณมีอรรถรสมากยิ่งขึ้น

แนะนำ 5 เพลงฮิตยุค 2000s ที่ฟังแล้วแสงออกหู

 

1. แกล้ง - ซิลลี่ ฟูลส์

 

 

        เพลงแกล้งของ Silly Fools หนึ่งในเพลงฮิตจากอัลบั้ม Juicy วางขายเมื่อปี 2002 ปัจจุบันยอดสตรีมในยูทูบมากกว่า 10 ล้านวิวแล้ว ซึ่งในอัลบั้มนอกจากเพลงแกล้งยังมีเพลงผิดที่ไว้ใจ, ขี้หึง และวัดใจที่ฮอตฮิตไม่แพ้กัน ต้องบอกว่าใครเป็นแฟนคลับซิลลี่ ฟูลส์ต้องร้องได้ทุกเพลงในอัลบั้มจูซซี่แน่นอน

        หากคุณอยากลองฟังเพลงแกล้งของซิลลี่ ฟูลส์ให้รู้สึกเหมือนได้ย้อนเวลากลับไปในยุค 2000s หรือใครมีของสะสมเป็นม้วนเทปของ Silly Fools เราอยากให้คุณหยิบขึ้นมา แล้วลองนำมาเปิดเล่นกับเครื่อง Cassette Player หรือเครื่องเล่นเทปคาสเซ็ต รับรองว่าเสียงเพลงจะพาคุณย้อนกลับไปในอดีตได้อย่างแน่นอน

 

2. คนไม่เอาถ่าน - บิ๊กแอส

 

           คนไม่เอาถ่านจาก Big Ass มาในอัลบั้ม Seven (เซเว่น) เพลงฮิตของชาว 2000s แค่อินโทรมาก็ร้องกันได้แทบทุกคน ปัจจุบันเพลงคนไม่เอาถ่านมียอดสตรีมบนยูทูบมากกว่า 100 ล้านวิวแล้ว ใครกำลังฟังวนไป วันนี้เรามีเครื่องเล่นเพลงที่ช่วยให้การฟังเพลงของคุณไม่น่าเบื่ออีกต่อไป นั่นคือการฟังเพลงด้วยเครื่อง CD Player หรือเครื่องเล่นซีดี อีกหนึ่งไอคอนิกของปี 2000s ที่หยิบมาฟังตอนนี้ก็ดูเท่ห์ไม่เหมือนใคร

 

3. อยากร้องดังดัง - ปาล์มมี่

 

 

           “อยากจะร้องดังดัง พูดให้ใครต่อใครได้รู้ทั่วกัน” เพลงเพราะๆ ยุค 2000s จากปาล์มมี่ ในอัลบั้ม Palmy ศิลปินสุดติสท์ที่ยังคงได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันยอดสตรีมบนยูทูบก็มากกว่า 12 ล้านวิวไปแล้ว ซึ่งสำหรับการฟังเพลงของปาล์มมี่ฟังปกติก็ว่าเพราะแล้ว แต่ถ้าได้ลองฟังด้วยแผ่นเสียงคงจะเพราะไปอีกฟีล ซึ่งหากคุณอยากลองสะสมเครื่องเล่นแผ่นเสียงแล้วล่ะก็ที่เอ็นโซ่เราก็เป็นอีกหนึ่งพิกัดของคนรักแผ่นเสียง เพียงแค่ได้ลองฟังเพลงโปรดด้วยเครื่องเล่นแผ่นเสียงรับรองว่าแสงออกหูแน่นอน

 

4. เลือกได้ไหม - ซาซ่า

 

 

           เลือกได้ไหม เพลงฮิตของ ZAZA จากอัลบั้ม Z2 เพลงเพราะๆ อีกหนึ่งเพลงที่ได้ฟังแล้วชวนกลับไปวันวาน ซึ่งปัจจุบันยอดสตรีมบนยูทูบก็มีมากกว่า 27 ล้านครั้ง และมีเวอร์ชั่น Cover ออกมาอีกมากมาย ซึ่งใครชอบแบบไหนก็สามารถเลือกฟังได้ตามชอบ ซึ่งหากคุณอยากเพิ่มประสิทธิภาพในการฟังเพลงให้ดีมากยิ่งขึ้น เราแนะนำให้ลองเปิดเพลงกับลำโพงคู่ใจ เพียงแค่นี้การฟังเพลงของคุณก็จะช่วยให้ผ่อนคลาย พร้อมกับพาหวนให้คิดถึงเรื่องราวในอดีตได้

 

5. ต่อให้ใครไม่รัก - project H

 

 

          มาถึงอีกหนึ่งเพลงฮอตฮิตยุค 2000s “ต่อให้ใครไม่รัก” ของ project H เป็นอีกหนึ่งเพลงความหมายดีๆ ช่วยฮีลใจได้ในวันที่เหนื่อยล้า ซึ่งหากได้ฟังกับลำโพงดีๆ สักหนึ่งตัวก็จะดีมากขึ้นไปกว่าเดิม ซึ่งเราอยากแนะนำอีกหนึ่งเครื่องเล่นเพลงที่ช่วยให้การฟังเพลงของคุณมีสุนทรียะมากขึ้น นั่นคือลำโพงแก้ว เพียงแค่เชื่อมต่อบลูทูธแล้วก็เปิดเพลงโปรด แค่นี้ก็ช่วยให้วันนั้นๆ ของคุณดีขึ้นได้

         มาถึงตรงนี้หากคุณรู้สึกอยากเริ่มเก็บสะสมเทปคาสเซ็ต แผ่นซีดีเพลง หรืออยากลองซื้อลำโพงดีๆ สักหนึ่งตัว เพื่อมาใช้ในการฟังเพลงแล้วนั้น คุณสามารมาใช้บริการได้ที่ ENNXO.COM แพลตฟอร์มสำหรับซื้อขายอุปกรณ์ดนตรี คุณสามารถดำเนินการที่เอ็นโซ่ได้เลยทันทีทั้งทางเว็บไซต์ และแอปพลิเคชันเอ็นโซ่ รองรับทั้งระบบ iOS และ Android

 

 

           ขอแอบกระซิบว่านอกจากที่เอ็นโซ่จะมีอุปกรณ์ดนตรีพร้อมให้คุณเลือกซื้อขายแล้วนั้น ที่ ENNXO ยังมีหมวดหมู่อื่นๆ อีกมากกว่า 25 รายการทั้งอุปกรณ์กีฬา นาฬิกา มือถือ รถยนต์ และพระเครื่อง เป็นต้น ที่พร้อมให้คุณใช้บริการได้แล้วตอนนี้ สามารถดำเนินการได้ฟรี ตลอด 24 ชั่วโมง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง