logo เช้านี้ที่หมอชิต

ระทึก ! หนุ่มชาวเมียนมา ตกหลังคาเหล็กรั้วเสียบก้น บาดเจ็บสาหัส | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มคนงานชาวเมียนมา รับจ้างขึ้นไปกวาดใบไม้บนหลังคาบ้าน ลื่นตกลงมาโดนเหล็กรั้วบ้านเสียบก้น บาดเจ็บสาหัส ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

534 ครั้ง
|
19 ก.พ. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มคนงานชาวเมียนมา รับจ้างขึ้นไปกวาดใบไม้บนหลังคาบ้าน ลื่นตกลงมาโดนเหล็กรั้วบ้านเสียบก้น บาดเจ็บสาหัส 
 
ภาพขณะที่ นายอุง มินโอ อายุ 39 ปี แรงงานชาวเมียนมา ที่มารับจ้างกวาดใบไม้บนหลังคาบ้านหลังหนึ่ง ในซอยศรีด่าน 22 ถนนศรีนครินทร์ ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อเช้าวานนี้ ขณะที่กำลังกวาดใบไม้ นายอุง ได้ลื่นตกลงมาถูกเหล็กรั้วบ้าน ลักษณะเหมือนหัวลูกศร เสียบเข้าไปที่ก้น จนได้รับบาดเจ็บ เจ้าของบ้านจึงรีบแจ้ง 1669 มาช่วยเหลือ
 
เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึง ทีมแพทย์ประเมินว่าต้องใช้อุปกรณ์ตัดเหล็กออกก่อน จึงจะเคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บได้อย่างปลอดภัยที่สุด แต่ปรากฏว่า จู่ ๆ ผู้บาดเจ็บทนรออุปกรณ์ตัดเหล็กไม่ไหว พยายามลุกขึ้น เอาตัวเองออกจากรั้วเหล็กจนสำเร็จ แล้วเดินลงมาขึ้นรถพยาบาล ด้วยความเจ็บปวด เลือดหยดเป็นทาง เป็นที่น่าหวาดเสียว เจ้าหน้าที่จึงเร่งช่วยเหลือและนำส่งโรงพยาบาลบางพลีทันที
 
เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ บอกว่า ได้ว่าจ้างผู้บาดเจ็บให้ขึ้นไปกวาดใบไม้ในรางน้ำบนหลังคา ระหว่างที่กำลังกวาดใบไม้ จู่ ๆ ผู้บาดเจ็บพลาดท่าหงายหลังตกลงมาและโดนเหล็กเสียบ ส่วนสาเหตุน่าจะเกิดจากคืนก่อนเกิดเหตุมีฝนตก จึงทำให้หลังคาลื่น
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/QfNR2XeueUk?si=IWMCYtLhs9xw3s3v

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง