logo เช้านี้ที่หมอชิต

สาวร้องหนุ่มอ้างเป็น “พลโท” หลอกคบกว่า 3 ปี สูญเงินกว่า 3 ล้านบาท | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - หญิง อายุ 38 ปี ร้องสายไหมต้องรอด ถูกชายอ้างเป็นทหารยศพลโท หลอกให้รักกว่า 3 ปี ระหว่างนี้ขอยืมเงินลงทุน สูญ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

279 ครั้ง
|
19 ก.พ. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - หญิง อายุ 38 ปี ร้องสายไหมต้องรอด ถูกชายอ้างเป็นทหารยศพลโท หลอกให้รักกว่า 3 ปี ระหว่างนี้ขอยืมเงินลงทุน สูญกว่า 3 ล้านบาท นางสาวพิมพ์ อายุ 38 ปี แม่ค้าขายเสื้อผ้า เข้าร้องขอความช่วยเหลือกับ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยและเป็นผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด หลังถูกชายอ้างเป็นทหารยศพลโทหลอกให้รัก และขอเงินไปลงทุน
 
ย้อนไปเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ผู้เสียหายรู้จักกับชายคนนี้ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง โดยฝ่ายชายเข้ามาจีบก่อน ช่วงแรก ๆ คุยกันแบบเพื่อน ผ่านไปสักพักตกลงคบกันเป็นแฟน เพราะฝ่ายชายพูดจาให้หลงเชื่อว่าเป็นทหารยศใหญ่ สังกัดหน่วยงานเบื้องสูงจริง
 
ระยะหลังตนพบความผิดปกติ ฝ่ายชายไม่เคยใส่เครื่องแบบทหารไปทำงานเลย อ้างว่าไปเปลี่ยนชุดที่สำนักงาน จึงไปถามแม่ฝ่ายชาย ก็ให้คำตอบไม่ชัดเจน บอกแค่เคยมีทหาร 3 คน มารับไปทำงาน
 
ระหว่างคบหากัน ตนให้เงินฝ่ายชายไปทำงานวันละ 1,000 บาท ตกเดือนละ 30,000 บาท และฝ่ายชายยังขอเงินลงทุนบิตคอยน์ 300,000 บาท ขอซื้อนาฬิกาไว้เก็งกำไร 50,000 บาท และขอไปลงทุนอื่น ๆ รวมแล้วเกือบ 3 ล้านบาท โดยยืนยันจะนำเงินมาคืนให้ สุดท้ายผ่านไป 3 ปีกว่าถึงรู้ตัวว่าถูกหลอก และยังถูกฝ่ายชายข่มขู่ให้ระวังตัว ถ้าแจ้งความหรือขอความช่วยเหลือ จะให้ลูกน้องมาอุ้ม
 
ด้าน นายเอกภพ บอกว่า เตรียมพาผู้เสียหายไปแจ้งความที่กองปราบปราม เพราะต้องตรวจสอบขอข้อมูลของผู้ชายคนนั้นเป็นทหารยศพลโทจริงหรือไม่ แต่ถ้าไม่ใช่อาจจะดำเนินคดีในข้อหาอื่น เนื่องจากหลักฐานที่ปรากฏในแช็ตไลน์มีการแอบอ้างเบื้องสูงด้วย แต่ทางที่ดีแนะนำให้ฝ่ายชายรีบมาเจรจาคืนเงินผู้เสียหายจะดีกว่า
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/5FGZ7T_dpqQ?si=d5Z-9VSWZsYgpnNE

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง