logo ถกไม่เถียง

ไขปมลึก หนุ่มดับปริศนาในบ้าน ญาติหวั่นถูกฆาตกรรม แจ้งความแล้วคดีไม่คืบ : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : ญาติคาใจ หนุ่มนักธุรกิจเสียชีวิตปริศนาในบ้านพักของตัวเอง ผลชันสูตรพบรอยแตกที่ศีรษะ กระดูกต้นคอหัก หวั่นถูกฆาตกรรม ถกไม่เถียงWeekend,ถกไม่เถียง,ทิน โชคกมลกิจ,TERO Digital,Ch7HDNews,Ch7HD,ช่อง7,ญาติคาใจ,คาใจ,หนุ่มดับปริศนา,ดับปริศนา,เสียชีวิตปริศนา,ตายปริศนา,ฆาตกรรม,อุบัติเหตุ,ตายผิดธรรมชาติ,บ้านหรู,นักธุรกิจเสียชีวิต,หวั่นถูกฆาตกรรม,ถูกฆาตกรรม,แจ้งความคดีไม่คืบ,แจ้งความ,คดีไม่คืบ,พบศพหนุ่มนักธุรกิจ,อรรถวิทย์ ชะลุยรัตน์,นิรันดร์ เกแง้ว,สายไหมต้องรอด,พล.ต.ต. วิชัย สังข์ประไพ,วิชัย สังข์ประไพ,รศ.นพ.วีระศักดิ์ จรัสชัยศรี,วีระศักดิ์ จรัสชัยศรี,หมอหมู,ผู้การแต้ม,ชันสูตรศพ,ผลชันสูตร,ไขปริศนา,ไขคดี

2,129 ครั้ง
|
18 ก.พ. 2567
ญาติคาใจ หนุ่มนักธุรกิจเสียชีวิตปริศนาในบ้านพักของตัวเอง ผลชันสูตรพบรอยแตกที่ศีรษะ กระดูกต้นคอหัก หวั่นถูกฆาตกรรม
 
ถกไม่เถียง : ไขปมลึก หนุ่มเสียชีวิตปริศนาในบ้าน
 
วันที่ 18 ก.พ. 67 คุณอรรถวิทย์ ชะลุยรัตน์ (โต้ง) ญาติผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนติดต่อผู้เสียชีวิตไม่ได้หลายวัน จึงแจ้งให้ญาติที่อยู่ใกล้ เข้าไปช่วยดูในบ้านให้ พบว่าประตูชั้นในเปิดอยู่ ส่องผ่านประตูกระจกพบมีร่างผู้เสียชีวิตอยู่ในห้องนอน จึงรีบโทรแจ้งตำรวจ ตอนเแรกญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต แต่ผู้เสียชีวิตไม่มีโรคประจำตัว และผลชันสูตรพบว่า กะโหลกศีรษะแตก กระดูกต้นคอหัก แพทย์ได้แจ้งตำรวจแล้วว่าอาจเสียชีวิตจากการถูกทำร้าย ยืนยันว่าผู้เสียชีวิตไม่มีครอบครัว ไม่เคยมีปัญหาส่วนตัวกับใคร ไม่มีปัญหาเรื่องหนี้สิน ทำให้สงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับญาติของตน
 
ถกไม่เถียง : ไขปมลึก หนุ่มเสียชีวิตปริศนาในบ้าน
 
คุณนิรันดร์ เกแง้ว ผู้ร่วมก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เล่าว่า หลังจากเกิดเหตุ ตนได้ลงพื้นที่ไปสอบถามข้อมูลกับเพื่อนบ้านผู้เสียชีวิต พบว่าเพื่อนบ้านต่างหวาดระแวงไม่กล้าให้ข้อมูล เกรงว่าจะไม่ปลอดภัยจากเหตุที่เกิดขึ้น การที่บุคคลภายนอกจะเข้าไปในบ้านผู้เสียชีวิตทำได้ค่อนข้างยาก เชื่อว่าผู้ก่อเหตุอาจจะยังอยู่ในหมู่บ้าน จากนั้นคุณโต้งได้พบหลักฐานสำคัญที่ชี้ว่าอาจเกิดเหตุฆาตกรรมขึ้น คือกล้องวงจรปิดมีการบันทึกเสียงคนร้องเสียงดังจากบริเวณบ้านของผู้เสียชีวิต
 
ถกไม่เถียง : ไขปมลึก หนุ่มเสียชีวิตปริศนาในบ้าน
 
พล.ต.ต. วิชัย สังข์ประไพ (ผู้การแต้ม) อดีตรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวว่า คดีนี้พบว่ามีบาดแผลที่ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าถูกทำร้ายหรือไม่ และไม่มีร่องรอยการงัดแงะรื้อค้นสิ่งของ ถ้าหากเชื่อว่าเป็นการฆาตกรรม ต้องหาหลักฐานว่าคนร้ายเข้ามาในบ้านหรือลากศพเข้ามาในบ้านด้วยวิธีการใด นอกจากนี้จะต้องตรวจหาอาวุธที่ใช้ก่อเหตุ ส่วนเรื่องเสียงร้องในกล้องวงจรปิด จะต้องพิสูจน์อีกครั้งว่าเสียงมาจากในบ้านผู้เสียชีวิต หรือมาจากนอกบ้าน
 
ถกไม่เถียง : ไขปมลึก หนุ่มเสียชีวิตปริศนาในบ้าน
 
รศ.นพ.วีระศักดิ์ จรัสชัยศรี (หมอหมู) แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านนิติเวชศาสตร์ มศว วิเคราะห์ว่า จากใบชันสูตรศพ ที่พบว่ากะโหลกศีรษะแตก กระดูกต้นคอหัก จะต้องมีอาการบาดเจ็บที่รุนแรง อาจเกิดได้จากการตกจากที่สูง แต่สภาพศพอยู่ข้างเตียงนอนตกจากที่สูงจึงไม่น่าเป็นไปได้ จึงเหลือเพียงการหกล้มหรือถูกฆาตกรรม จะต้องดูจากการแตกของกะโหลก และต้องสืบหาว่าในที่เกิดเหตุมีจุดไหนที่เป็นไปได้ว่าจะเกิดอุบัติเหตุจนถึงคอหักได้ ถ้าหากไม่พบก็เป็นไปได้สูงว่าถูกฆาตกรรม
 
ติดตาม  รายการ “ถกไม่เถียง Weekend” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ” ทุกวันเสาร์ และ วันอาทิตย์ เวลา 17.30-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 


ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/RZ5zCH2DXwM?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง