logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ช้ำรัก ! ตาวัย 69 ปี โดนสาวรุ่นลูกหลอกเปย์เงินแสน | เบื้องหลังข่าว กับ กาย สวิตต์

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สาวแสบรุ่นลูกไปหลอกคุณตาวัย 69 ปี ให้หลงรัก ก่อนอ้างสารพัด จนคุณตาเปย์เงินหมดไปกว่า 200,000บาท สุดท้า ch7hd news,ch7hdnews,ช่อง7,ช่อง7hd,ch7,ch7hd,ข่าว,news,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูย้อนหลัง,ดูทีวี,ดูข่าว,live ข่าว,liveข่าว,ไลฟ์สดทีวี,ไลฟ์สดข่าว,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว7,ถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์,อาร์ม พิพัฒน์,ปุ้ม เปรมสุดา

296 ครั้ง
|
16 ก.พ. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สาวแสบรุ่นลูกไปหลอกคุณตาวัย 69 ปี ให้หลงรัก ก่อนอ้างสารพัด จนคุณตาเปย์เงินหมดไปกว่า 200,000บาท สุดท้ายถูกจับโป๊ะได้
 
คุณตาวัย 69 ปี เล่าให้ฟังว่า คุณยายได้เสียชีวิตลงช่วงเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว (2566) ทำให้รู้สึกหดหู่ เหงาใจ ก่อนไปเจอหญิงสาวคนหนึ่ง ชื่อ แอน (นามสมมติ) อายุ 35 ปี ช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน (2566) ซึ่งเป็นคนอำเภอเดียวกัน เพียงแต่คนละตำบล อยู่ห่างกัน 20 กิโลเมตร โดยช่วงแรกที่นางสาวแอนเข้ามาในชีวิต เธอบอกว่า ตนเองโสด แต่มีลูกแล้ว 1 คน ส่วนอดีตสามีติดคุก พักอาศัยอยู่กับแม่เท่านั้น ซึ่งคุณตาก็หลงเชื่อ ก่อนเริ่มเปิดใจคบหากันมา
 
จนกระทั่งคบมาได้ 1 เดือน นางสาวแอน ก็เริ่มออกกลอุบาย อ้างว่า แม่ป่วยเข้าโรงพยาบาลต้องใช้เงิน ซึ่งคุณตาก็เริ่มทยอยให้ จากหลักพันเป็นหลักหมื่น และเริ่มหนักขึ้นเรื่อย ๆ คือ บอกว่า แม่เสียชีวิตแล้ว เธอต้องการเงินเพิ่มอีก โดยหลอกว่าจะนำไปจัดงานศพ
 
และพอช่วงเวลาล่วงเลยไป เข้าเดือนที่สอง เธอก็ออกกลอุบายอีกแล้ว ว่า ขอยืมเงินแสน พร้อมขออ้างสารพัด จนคุณตาใจอ่อน นำโฉนดที่ดินที่ไว้ทำไร่ ทำนา ไปจำนองได้เงินมาให้อีก 150,000 บาท โดยเธอบอกว่าหากได้เงินประกันชีวิตของแม่ที่เสียไปก็จะนำมาคืนให้
 
จนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้เธอได้อ้างอีกว่า ลูกป่วยต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลเอกชน โดยคุณตา บอกว่า ขอไปเยี่ยมได้ไหม แต่ทาง นางสาวแอน กลับปฏิเสธ บอกว่าไม่ได้ เพราะลูกรักษาตัวอยู่ที่จังหวัดสุโขทัย
 
แต่เรื่องเกิดโป๊ะแตก เพราะหลานของคุณตาไปเจอ หญิงสาวคนนี้ขี่รถจักรยานยนต์มาซื้อสินค้าที่ตลาดกับลูกชาย จึงรีบกลับมาบอกคุณตา จากนั้นทางครอบครัวก็เริ่มทำการสืบ ก่อนได้รู้ความจริงทั้งหมด คือ หญิงสาวคนนี้อยู่กับสามี ไม่ได้ติดคุก รวมถึงแม่ของหญิงสาวก็ไม่ได้เสียชีวิต ลูกไม่ได้ป่วย เรียกได้ว่าทั้งหมดคือเรื่องโกหก
 
เมื่อคุณตาทราบเรื่องก็เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และบอกว่าตอนนี้ไม่ต้องการอะไรเลย นอกจากให้ไปไถ่ถอนที่ดิน เพราะเป็นที่ดินที่ต้องทำมาหากิน ซึ่งหลังจากที่เรื่องแดง ก็ไม่สามารถติดต่อฝ่ายหญิงได้อีกเลย โดยคุณตาก็ยอมรับว่า ผิดที่ตัวเอง เพราะเกิดไปเชื่อใจคนง่าย รวมถึงหลงรักหญิงคนนี้ เพราะเห็นว่ามีความสัมพันธ์ลึกซึ่งกันแล้ว แต่ถึงแม้ตนเองจะแก่ แต่ก็ยังมีหัวใจ
 
เมื่อสักครู่นี้ คุณตา บอกว่า หลังเกิดเรื่องก็ไม่สามารถติดต่อนางสาวแอนได้แล้ว แต่ล่าสุดทีมข่าวของเราสามารถติดต่อฝ่ายหญิงได้แล้ว โดยเธอบอกว่า ยืนยันว่า ไม่ได้ไปหลอกลวงอะไรใคร ที่คุณตาให้เงินมาก็ให้ด้วยความเสน่หาทั้งนั้น เพราะเจ้าตัวก็หวังอย่างอื่น ส่วนจำนวนเงินที่ได้มาก็ไม่ใช่ 200,000 บาท เพราะทุกวันนี้ยังเป็นหนี้อยู่เลย ส่วนเรื่องโฉนดที่ดินก็ไม่ได้ไปหลอก เพียงแต่ทางคุณตา ต้องการใช้เงินตนเองจึงพาไปธนาคารเท่านั้น จึงไม่เข้าใจว่า ทำไหมคุณตาต้องไปแจ้งความ แต่ส่วนตัวคาดว่าคงน้อยใจและอยากให้ตนเองไปอยู่กินด้วย ยืนยันไม่เคยไปต้มตุ๋นหลอกลวงใคร
 
ซึ่งหลังเกิดเรื่อง คุณตาก็ได้เข้าแจ้งความไว้เป็นที่เรียบร้อย โดย พ.ต.ท.อานนท์ เรืองวงษ์ ตำรวจ สภ.พรานกระต่าย เจ้าของคดีให้ข้อมูลว่า จากการตรวจสอบพบว่า หญิงรายนี้เคยไปตระเวนก่อเหตุหลอกให้รัก โดยจะเน้นชายสูงวัย หรือ ชายวัยเกษียณ ที่ดูพอมีเงิน จากนั้นก็จะเข้าไปตีสนิท เพื่อหวังตบทรัพย์ ที่ผ่านมาพบมีผู้เสียหายหลายราย เข้ามาลงบันทึกประจำวันไว้ ส่วนกรณีของคุณตาวัย 69 ปี นี้ ตำรวจอยู่ระหว่างการรวบรวมหลักฐาน ยืนยัน จะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย โดยจะเรียกผู้ที่ถูกกล่าวหามาสอบสวนด้วย
 
ส่วนตัว คุณตา ตอนนี้กำลังใจดี เพราะหลังเกิดเรื่องทางญาติ ๆ และครอบครัว ก็ได้ช่วยกันให้ปลอบใจให้กำลังใจ พร้อมบอกว่า ถือว่าเป็นบทเรียน อย่าไปคิดมาก เรื่องที่มันผ่านไปแล้วก็ให้ผ่านไป
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง