logo เช้านี้ที่หมอชิต

คลิประทึก ! ช้างป่า 3 ตัว บุกพังประตู-เดินเล่นในโรงเรียน จ.ระยอง | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ระทึกกลางดึก ช้างป่า 3 ตัว บุกพังประตูรั้วโรงเรียน เข้าไปเดินเล่นสบายใจ ครูเผยเป็นครั้งแรกที่ช้างป่าบุกเข้า ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

255 ครั้ง
|
16 ก.พ. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - ระทึกกลางดึก ช้างป่า 3 ตัว บุกพังประตูรั้วโรงเรียน เข้าไปเดินเล่นสบายใจ ครูเผยเป็นครั้งแรกที่ช้างป่าบุกเข้ามาหากินในเมือง
 
คลิประทึก ช้างป่าพังประตู เดินเล่นในโรงเรียน จ.ระยอง
ช้างป่า 3 ตัว ช่วยกันพังประตูรั้วสเตนเลสของโรงเรียนบ้านชุมแสง อำเภอวังจันทร์ จังหวัดระยอง แล้วพากันเข้าไปข้างในโรงเรียนเดินเล่นอย่างสบายใจ ก่อนมีเจ้าหน้าที่ระดมกำลังเข้าผลักดันให้ออกจากโรงเรียน เมื่อช่วงเที่ยงคืนกว่าของวันที่ 15 กุมภาพันธ์
 
ผู้สื่อข่าวลงไปตรวจสอบความเสียหาย พบตัวโครงประตูรั้วบิดงอ เป็นรอยบุบ ส่วนที่พื้นมีรอยดันประตูลากยาวเป็นทาง
 
นายสมพร จันทร์ขอนแก่น ครูโรงเรียนบ้านชุมแสง เล่าว่า ช้างป่าทั้ง 3 ตัว ปกติจะหากินในป่าเขตอำเภอวังจันทร์ และอำเภอเขาชะเมา ไม่เคยเข้ามาในเมืองเลย นี่เป็นครั้งแรกที่ช้างป่าเข้ามา พากันเดินผ่านหมู่บ้าน โรงพยาบาล จนมาถึงโรงเรียน โดยมีเจ้าหน้าที่คอยเฝ้าระวังความปลอดภัยให้ชาวบ้าน พร้อมผลักดันช้างกลับคืนสู่ป่า
 
สุดสลด ช้างป่าทำร้ายคนกลางป่าจนหัวขาด จ.สระแก้ว
ส่วนที่บ้านท่าเต้น อำเภอเขาฉกรรจ์ จังหวัดสระแก้ว พบศพ นายร้าน วงค์ทะแยง อายุ 66 ปี ชาวบ้าน ถูกช้างป่าทำร้ายจนเสียชีวิต แถมเอาศีรษะไปด้วย
 
ผู้เสียชีวิตรายนี้มีอาชีพหาของป่า และได้หายตัวไปเมื่อ 2 วันที่แล้ว ทางญาติได้แจ้งผู้นำหมู่บ้าน และช่วยกันออกค้นหา แต่ก็ไม่พบตัว กระทั่งเมื่อวานพบศพสภาพนอนคว่ำในป่า แต่ไม่มีศีรษะ จากการคาดการณ์ของเจ้าหน้าที่ ผู้เสียชีวิตถูกช้างป่าทำร้าย เนื่องจากมีร่องรอยของช้างป่าในจุดเกิดเหตุ
 
หลังพบศพ เจ้าหน้าที่และชาวบ้านร่วมกันค้นหาศีรษะของผู้เสียชีวิต แต่หาเท่าไหร่ก็ยังไม่พบ เลยตัดสินใจจุดธูปบนบานเจ้าป่าเจ้าเขา ขอให้เจอศีรษะผู้เสียชีวิตโดยเร็ว เพื่อจะนำไปบำเพ็ญกุศล ก่อนถอนกำลังออกจากพื้นที่ตอนประมาณ 16.00 น. ของเมื่อวาน เนื่องจากเป็นช่วงช้างป่าจะออกหากิน ซึ่งอันตรายมาก
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/sR-YRHUsf48?si=c8UgR5xRh2YFC0HX

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง