logo ถกไม่เถียง

มงฟ้ามาแน่ ! “ทารีน่า” สวยฉ่ำ ทำถึง จึ้งจับใจพี่กะเทย

ถกไม่เถียง : ใกล้เวลาเข้าไปทุกที กับการเดินทางไปประกวด "Miss World 2023" ของ "ทารีน่า โบเทส" กับการฝ่าฝันอุปสรรคมากมายกว่าจะเดินทางมาถึงจุดนี้ มา ถกไม่เถียง,ทิน โชคกมลกิจ,ch7hd,ทารีน่า,ทารีน่า โบเทส,ขนม,ขนม ทารีน่า,นางงาม,2023,ประกวด,นางสาวไทย,miss thailand world 2023,มงฟ้า,มาแน่,ไทย,นางงามไทย,สาวสวย,miss world 2023,อินเดีย,ระดับโลก,ก่อนแข่ง,ก่อนประกวด

12,956 ครั้ง
|
15 ก.พ. 2567
ใกล้เวลาเข้าไปทุกที กับการเดินทางไปประกวด "Miss World 2023" ของ "ทารีน่า โบเทส" กับการฝ่าฝันอุปสรรคมากมายกว่าจะเดินทางมาถึงจุดนี้ มาดูกันว่าเธอ เตรียมตัวพร้อมแค่ไหน สำหรับการก้าวไปคว้ามงฟ้า จะจับใจจูหรือไม่ พลาดไม่ได้ !
 
ถกไม่เถียง : มงฟ้ามาแน่ ! “ทารีน่า” สวยฉ่ำ ทำถึง
 
            วันที่ 15 ก.พ. 2567 ทารีน่า โบเทส Miss Thailand World 2023 ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการ "ถกไม่เถียง" ทางช่อง 7HD กด 35 ดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจ กล่าวว่า หลังจากได้รับตำแหน่ง Miss Thailand World 2023 ตนเองก็พัฒนาตัวเองอยู่เรื่อย ๆ เพื่อเตรียมตัวสำหรับการประกวดเวทีระดับโลกอย่าง Miss World 2023 ที่ประเทศอินเดีย โดยที่ตนเองได้เตรียมตัวหลายอย่าง อาทิ การพูดในที่สาธารณะ โดยเรียนกับครูถึง 4 คน  และยังได้เตรียมตัวเกี่ยวกับการแสดงวัฒนธรรมของประเทศ รวมถึง Sport Challenge ของการประกวด ตนเองก็ได้เตรียมตัวออกกำลังกายหลายอย่างเช่นกัน 
 
            และที่สำคัญ ยังมี Head to Head Challenge โดยเป็นกิจกรรมที่ทุกคนต้องส่งวิดีโอ 1 นาที พูดหัวข้อหลักของตัวเองส่งเข้าไปประกวดกับตัวแทนจากทุกประเทศ 110 ประเทศ และจะมีเพียง 20 ประเทศเท่านั้นที่ได้ถูกรับเลือก และจะได้เข้าร่วมประชุม G20 กับผู้นำของประเทศมหาอำนาจโลก โดยตนพูดเกี่ยวกับเรื่อง "ความมั่นคงทางอาหาร" ที่เป็นโครงการของตน เหตุผลที่ตนเลือกหัวข้อนี้ เพราะว่า บนโลกใบนี้มีศักยภาพในการผลิตอาหารสำหรับมนุษย์ 10,000 ล้านคน ทว่า ยังมีคนอีกประมาณ 1,000 ล้านคน ที่ยังเข้าไม่ถึงแหล่งอาหาร  ต้องอดมื้อกินมื้อ หรือบางคนไม่มีกินเลยด้วยซ้ำ ซึ่งอาหารการกินเป็นสิ่งที่สำคัญ ทุกคนควรจะได้กินอาหารครบทุกมื้อ ควรเป็นสิทธิขั้นพื้นฐานของมนุษย์ จึงเลือกหัวข้อนี้มาพูดเพื่อช่วยเหลือคนเหล่านั้น ส่วนการประกวด Talent Show โดยมีเวลา 2 นาที ตนได้เตรียมจะแสดงการวาดรูปเร็ว โดยใบ้ว่า เป็นรูป Soft power ของไทย 

ถกไม่เถียง : มงฟ้ามาแน่ ! “ทารีน่า” สวยฉ่ำ ทำถึง
 
            ขณะเดียวกัน ทารีน่า ได้เปิดใจเล่าว่า ในช่วง 1 สัปดาห์ก่อน รู้สึกกังวลกับการประกวดมาก แต่ได้มีโอกาสคุยกับคุณ "ทิน โชคกมลกิจ" แล้วทำให้ตนเองรู้สึกดีขึ้นมาก โดยตอนนั้นตนถาม พี่ทิน ว่า มีวิธีการบริหารจัดการความเครียด หรือการตื่นเต้นเวลาขึ้นเวทีไหม พี่ทิน บอกกับตนเองว่า เมื่อเราขึ้นเวลที เราต้องคิดว่าเวทีนี้เป็นเวทีของเรา ต้องมีความมั่นใจ เมื่อเวทีนี้เป็นของเรา เราจะมีความมั่นใจเพราะมันคือบ้านของเรา ให้มีความสุขเวลาอยู่บนเวที สำหรับความเป็นห่วงของแฟน ๆ ในเรื่องที่ตนชอบ "ช็อตไมค์" ตนอยากบอกว่าเหตุการณ์ดังกล่าว เป็นอดีตไปแล้ว ตนได้ทำการเตรียมตัวอย่างหนัก และความเชื่อมั่นในพระเจ้าของตน ทำให้ตนมั่นใจในตัวเองมากขึ้น อย่างที่เห็นในการประกวด Miss Thailand World 2023 ว่าไม่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวเลย 
 
ถกไม่เถียง : มงฟ้ามาแน่ ! “ทารีน่า” สวยฉ่ำ ทำถึง
 
            นอกจากนี้ ทารีน่า ยังได้เล่าติดตลกอีกว่า ตัวเองได้เตรียมกระเป๋าสำหรับเดินทางไปประกวดถึง 10 ใบ ในขณะที่ตัวแทนประเทศอื่นเตรียมไปแค่ 3-4 ใบ ซึ่งตนเตรียมไปกว่า 50 ชุด ทั้งชุดราตรี 6 ชุด ชุดเจ้าหญิง ชุดใส่สบาย ชุดทางการ มีครบทุกชุด ขณะเดียวกัน ตนต้องเดินทางไปแค่คนเดียว แต่พร้อมสำหรับการประกวด ไม่ว่าจะเป็นการแต่งหน้า ทำผม เตรียมตัวมาดีหมดแล้ว 
 
ถกไม่เถียง : มงฟ้ามาแน่ ! “ทารีน่า” สวยฉ่ำ ทำถึง
 
            ทั้งนี้ ตนอยากเชิญชวน แฟน ๆ ชาวไทยไปร่วมส่งตัวเอง วันอาทิตย์ 18 ก.พ. 2567 เวลา 16.00 น. ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ก่อนบินไปประกวด Miss World 2023 ที่ประเทศอินเดีย 
 
ติดตาม  รายการ "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.30 - 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 


ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/0gxV1kJYWC4

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง