logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เตือนภัย ! สาวเพิ่งผ่อนรถมอเตอร์ไซค์ได้ 11 เดือน ถูกโจรลักไม่ถึงนาที | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - 2 คนร้าย ก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์ ใช้เวลาไม่ถึงนาที ก็เอารถไปได้อย่างง่ายดาย ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

208 ครั้ง
|
15 ก.พ. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - 2 คนร้าย ก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์ ใช้เวลาไม่ถึงนาที ก็เอารถไปได้อย่างง่ายดาย
 
วงจรปิดจับภาพ 2 โจรลักรถ จยย. ไม่ถึงนาที
 
วงจรปิดบันทึกภาพ คนร้ายเป็นชาย 2 คน แต่งตัวมิดชิดเดินไปวนเวียนอยู่ที่รถจักรยานยนต์คันหนึ่ง ซึ่งจอดอยู่หน้าหอพัก เปิดไฟไว้สว่าง จากนั้น 1 ใน 2 คน ได้เดินตรงไปที่รถ ก่อนจะทำลายเบ้ากุญแจล็อกคอ โดยใช้เวลาแค่ไม่กี่วินาที พอสำเร็จก็ให้ชายอีกคนไปขึ้นคร่อม ก่อนสตาร์ตเครื่อง ขี่ออกไปอย่างเร็ว โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกลางดึกของวันที่ 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ที่หอพักแห่งหนึ่ง ภายในซอยรังสิต-นครนายก 75 หมู่ 2 ตำบลบึงยี่โถ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี โดยคลิปนี้ถูกนำมาโพสต์ไว้ในเพจเฟซบุ๊ก ปทุมธานีที่นี่มีแต่เรื่อง
 
ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุ พบ น.ส.อักษณสวรรค์ ภิรมย์ใส อายุ 24 ปี ผู้เสียหาย ได้พาชี้ให้ดูจุดที่จอดรถจักรยานยนต์ไว้ พร้อมเล่าว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด 2 คนร้าย ได้ขี่รถจักรยานยนต์วนเข้ามาในซอย คล้ายมาดูลาดเลา ก่อนที่จะวนออกมาปากทางด้านถนนรังสิต-นครนายก จากนั้นก็จอดรถ ก่อนที่จะมาก่อเหตุ หลังเกิดเหตุเข้าแจ้งความตำรวจ สภ.ธัญบุรี แล้ว เพราะตอนนี้ตัวเองเดือดร้อนอย่างมาก เนื่องจากเพิ่งผ่อนรถไปได้เพียง 11 เดือน เท่านั้น จากยอด 30 เดือน จึงทำให้ไม่มีรถขี่ไปทำงาน
 
ด้าน ผู้ดูแลหอพัก เปิดเผยว่า ที่ผ่านมา ตนเองประชาสัมพันธ์ให้ผู้พักอาศัยทราบเสมอถึงการป้องกันรถจักรยานยนต์หาย ทั้งให้ล็อกคอ ล็อกดิสเบรก คล้องโซ่ โดยเฉพาะยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ ซึ่งเป็นรถที่โจรนิยมมาก
 
โจรลักสายไฟอาคารร้าง สารภาพก่อเหตุมาแล้ว 4 ครั้ง
 
โจรแสบ ตระเวนขโมยสายไฟทองแดงหุ้มฉนวนในอาคารร้าง สารภาพก่อเหตุมาแล้ว 4 แห่ง
 
วงจรปิดจับภาพ ชายคนหนึ่งขี่ซาเล้งออกมาจากอาคารพาณิชย์ร้าง ซึ่งอยู่ตรงข้ามโรงหนังเก่า บนถนนเจษฎาบดินทร์ ตำบลท่าอิฐ อำเภอเมืองอุตรดิตถ์ จังหวัดอุตรดิตถ์ จากนั้นก็ขับไปตามถนนอย่างใจเย็น ซึ่งภายในซาเล้งคันนี้ เราจะเห็นว่ามีการบรรทุกของอยู่ด้านในจำนวนมาก
 
วงจรปิดตัวนี้ถือเป็นหลักฐานสำคัญที่ทางผู้เสียหายนำเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมือง จังหวัดอุตรดิตถ์ ว่ามีชายต้องสงสัยงัดประตูเข้ามา และก่อเหตุลักทรัพย์ในอาคารที่ปิด โดยพบว่ามีการเข้ามานั่งแกะเอาส่วนประกอบของเครื่องปรับอากาศไปจำนวนหลายตัว โดยทิ้งร่องรอยเป็นเสื้อผ้าและเครื่องมือไว้ คล้ายจะกลับมาก่อเหตุอีก
 
จากนั้น ตำรวจจึงได้สืบสวนจนทราบตัว ผู้ก่อเหตุ คือ นายจรูญ หรือ บอล อายุ 27 ปี กำลังเดินอยู่ริมถนนสาธารณะภายในชุมชน หลังที่ทำการแขวงทางหลวงชนบทอุตรดิตถ์ จึงนำกำลังจับกุม ก่อนคุมตัวไปที่เกิดเหตุทันที โดย นายบอล ก็ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา พร้อมบอกว่า ตนเองก่อเหตุมาแล้ว 4 ครั้ง
 
ครั้งแรก เดือนพฤศจิกายน 2566 ที่โกดังเก่า ฝั่งตรงข้ามปั๊มน้ำมัน แอลพีจี ได้สายไฟทองแดงหุ้มฉนวน ขายได้ 500 บาท
 
ครั้งที่ 2 วันที่ 20 พฤศจิกายน 2566 ที่ตึกแถวซึ่งเป็นคลินิกทำฟัน และ ตึกร้างอีก 2 คูหา ได้สายไฟทองแดงหุ้มฉนวน และ เงินในลิ้นชัก 500 บาท
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/of8WK75vxl4?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง