logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ให้มันสีชมพู ! ลุงอายุ 69 ปี ควงภรรยาคนที่ 14 จดทะเบียนสมรส | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - วันนี้สำหรับคนมีความรัก อะไร ๆ ก็เป็นสีชมพู แต่สำหรับคนโสดก็จะเหงา ๆ หน่อย อย่างคุณลุงวัย 69 ปี คนนี้ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

224 ครั้ง
|
14 ก.พ. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - วันนี้สำหรับคนมีความรัก อะไร ๆ ก็เป็นสีชมพู แต่สำหรับคนโสดก็จะเหงา ๆ หน่อย อย่างคุณลุงวัย 69 ปี คนนี้ ควงภรรยาคนที่ 14 ไปจดทะเบียนสมรส
 
ลุงอายุ 69 ปี ควงภรรยาคนที่ 14 จดทะเบียนสมรส
 
ที่ จังหวัดกระบี่ ทางอำเภอเมืองกระบี่ ได้มีการจัดกิจกรรมจดทะเบียนสมรสกันที่ คลองหรูด ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวชื่อดัง ใน ตำบลหนองทะเล อำเภอเมืองกระบี่ โดยบรรยากาศตั้งแต่เช้าเป็นไปอย่างคึกคัก โดยปีนี้มีคู่รักบ่าวสาวเข้าร่วมกิจกรรมทั้งหมด 11 คู่ เป็นชาวไทย 8 คู่ และ คู่รักระหว่างคนไทยและชาวต่างชาติอีก 3 คู่ โดยในกิจกรรมมีการแห่ขบวนขันหมาก ขบวนกลองยาว และ มีนางรำร่วม 100 ชีวิต ร่วมขบวนแห่
 
ส่วนที่เรียกเสียงฮือฮาในงานได้ไม่แพ้กัน คือ คู่รักบ่าวสาวคู่หนึ่ง โดยฝ่ายชาย คือ นายสนั่น สงกล อายุ 69 ปี ที่ควงคู่คนรัก คือ น.ส.สมนึก แสงแก้ว อายุ 56 ปี ซึ่งเป็นภรรยาคนที่ 14 มาจดทะเบียนสมรส โดย คุณลุงสนั่น บอกว่า เคยมีภรรยามาแล้ว 13 คน จนกระทั่งเจอคนนี้ อยู่กินกันมา 10 ปี จึงถือฤกษ์งามยามดีจดทะเบียนสมรส อีกทั้งวันนี้เป็นวันที่ 14 ด้วย
 
รักล้น ! นร.ติดสติกเกอร์ครู แทบหายใจไม่ออก
 
ที่ จังหวัดอุดรธานี นักเรียนรักครูมาก ๆ มากขนาดไหน ไปดู
 
มันไม่มีที่จะติดแล้ว เป็นความรักที่ท่วมท้นในวันวาเลนไทน์ รักล้น จนครูแทบรับไม่ไหว โดยคลิปที่เห็นเป็นความน่ารักของคุณครู และ นักเรียน โรงเรียนเทพปัญญา จังหวัดอุดรธานี บอกรักครูแบบจัดเต็ม ติดสติกเกอร์ให้ยิ่งกว่าปิดทองฝังลูกนิมิต
 
ล่าสุด ทีมข่าวช่อง 7HD สอบถามไปยังโรงเรียนเทพปัญญา บอกว่า เดิมทีในวันวาเลนไทน์ นักเรียนก็จะซื้อสติกเกอร์มาแปะให้กัน รวมถึงแปะให้คุณครู ทำแบบนี้มาทุกปี จนตอนนี้กลายเป็นธรรมเนียมไปแล้ว พอใกล้ถึงวันวาเลนไทน์ ครูก็จะเตรียมสติกเกอร์มาให้นักเรียน รักครูคนไหน ก็ให้นักเรียนไปแปะ จนทางโรงเรียนเห็นว่านักเรียนเอามาแปะกันเยอะ เลยอยากมอบรางวัลให้กับครูที่นักเรียนมอบความรักผ่านสติกเกอร์มากที่สุด ก็จะให้รางวัลมิสวาเลนไทน์ ซึ่งปีนี้ครูที่คว้ารางวัลขวัญใจเด็กโรงเรียนเทพปัญญาไปครอง คือ ครูแคท ครูสอนวิชาวิทยาศาสตร์ ระดับชั้น ป.3-4 
 
โดย บรรดาคุณครู ต่างบอกว่า รู้สึกดีใจที่เด็ก ๆ รักครูกันมากขนาดนี้ เพราะในแต่ละปีก็จะมีครูสับเปลี่ยนกันไป สำหรับกิจกรรมในวันวาเลนไทน์ ครูในโรงเรียนไม่ว่าจะเป็นครูฝ่ายปกครอง ครูแนะแนว ก็จะแนะนำเกี่ยวกับเรื่องความรักว่า ความรักไม่ได้มีแค่เพียงเรื่องชู้สาว ไม่ได้รักแบบเป็นแฟนกันเท่านั้น เราสามารถรักกันแบบเพื่อน หรือ วันแห่งความรัก ก็ยังมีความรักรูปแบบอื่น เช่น รักพ่อแม่ ญาติ หรือ รักครู
 
บอกรักแบบปลอดภัย ช่อดอกไม้ถุงยาง
 
ที่ จังหวัดปราจีนบุรี มีช่อดอกไม้แปลก ๆ ไว้ให้สำหรับคู่รักได้เลือกสรร
 
ช่อดอกไม้ถุงยางอนามัย ช่อดอกไม้ยาดม และ ช่อดอกไม้เครื่องดื่มแอลกอฮอล์พร้อมกับแกล้ม ถูกนำมาจัดเป็นช่ออย่างสวยงาม หลังลูกค้ามาสั่งทำออร์เดอร์ต่าง ๆ นอกเหนือจากดอกไม้สดกับทางร้านฐิติมา ดอกไม้สด ที่ตั้งอยู่ติดถนนสาย 3281 หมู่ 7 ตำบลท่าตูม อำเภอศรีมหาโพธิ
 
โดย นางสาวฐิติมา คูศรี อายุ 35 ปี เจ้าของร้าน บอกว่า ปีนี้มีความพิเศษกว่าทุกปี คือ ลูกค้าได้สั่งทำช่อดอกไม้ถุงยาง ซึ่งเป็นการบอกรักแบบปลอดภัย ป้องกันในเรื่องของการมีเพศสัมพันธ์ นอกจากช่อถุงยาง ก็จะเป็นช่อดอกไม้ยาดม โดยช่อนี้ได้รับความนิยมอย่างมาก โดยเฉพาะสาว ๆ ส่วนช่อดอกไม้แอลกอฮอล์และกับแกล้ม สำหรับสายดื่ม สายปาร์ตี ลูกค้าก็ได้สั่งที่ร้านทำ ปีนี้ถือว่าลูกค้าสั่งออร์เดอร์มาได้อย่างหลากหลายมาก ซึ่งทางเราก็สามารถรังสรรค์จัดให้ได้ตามต้องการ ส่วนช่อดอกไม้อื่น ๆ อย่าง ช่อตุ๊กตา ดอกไม้สด ดอกไม้ปลอม และ ช่อดอกไม้ธนบัตร ก็ยังคงได้รับความนิยม
 
ทุบสถิติปีที่แล้ว ! เขตบางรัก จดทะเบียน 898 คู่
 
ส่วนที่ สำนักงานเขตบางรัก กรุงเทพฯ คึกคัก คู่รักร่วมจดทะเบียนสมรส 898 คู่
 
คู่รักหลายคู่จูงมือกันไปจดทะเบียนสมรส ต้อนรับวันแห่งความรัก โดยเขตที่ได้รับความนิยมที่สุดยังคงเป็น เขตบางรัก ปีนี้ได้ยกจุดจดทะเบียนสมรสไปให้บริการ ณ ศูนย์การค้าจิวเวลรี่เทรดเซ็นเตอร์ (JTC) ถนนสีลม ภายใต้ชื่องาน พรหมลิขิตผูกพัน รักนิรันดร์ ณ บางรัก โดยเปิดให้คู่รักที่เป็น LGBTQ+ จดแจ้งคู่รักได้ด้วย โดยในงานก็ได้มีการจัดเตรียมสถานที่ไว้อย่างสวยงามที่สื่อความหมายถึงความรักและความเป็นสิริมงคล
 
จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ของสำนักงานเขตบางรัก บอกว่า ล่าสุด มีคู่รักลงทะเบียนมารอจดทะเบียนสมรสแล้ว 898 คู่ ทุบสถิติปีที่แล้วที่มีคู่รักมาจดทะเบียนกันที่สำนักงานเขตบางรักจำนวน 640 คู่ เพิ่มขึ้นกว่า 25 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งคู่รักที่มาร่วมงานจะได้รับของที่ระลึก และมีสิทธิ์ลุ้นรับทะเบียนสมรสทองคำ รวมทั้งสิ้น 12 ฉบับด้วย
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/hZtVorZsDcg?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง