logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ขนลุก “จอย บียอนด์” บวงสรวงท้าวศรีสุดาจันทร์ องค์แม่หยัวฯ ประทับร่าง | บันเทิงวาไรตี้

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เรียกว่าข่าวนี้ทำเอาแฟน ๆ ถึงกับต้องช็อกตกใจไปตาม ๆ กัน สำหรับเรื่องราวของนักร้องลูกทุ่งสาว “จอย บียอ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

208 ครั้ง
|
14 ก.พ. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เรียกว่าข่าวนี้ทำเอาแฟน ๆ ถึงกับต้องช็อกตกใจไปตาม ๆ กัน สำหรับเรื่องราวของนักร้องลูกทุ่งสาว “จอย บียอนด์” เพราะล่าสุดเธอนั้นเกิดอาการแปลก ๆ ร้องไห้จนตาเหลือก ขณะที่เดินทางไปไหว้บูชาสักการะศาลแม่อยู่หัวท้าวศรีสุดาจันทร์ ที่วัดแร้งจังหวัดอยุธยา
 
ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเจ้าตัวกำลังเดินเข้าไปสำรวจพื้นที่ เพราะในวันรุ่งขึ้นจะมีการทำพิธีบวงสรวงท้าวศรีสุดาจันทร์เปิดโชคเปิดลาภการงาน การเงิน ความรัก ตามความเชื่อที่หลายคนแนะนำมาว่าขอพรที่นี่แล้วจะสำเร็จ โดยเจ้าหน้าที่ ที่คอยดูแลศาลได้แนะนำให้เดินไปชมจุดบริเวณที่เชื่อว่าเป็นจุดที่แม่อยู่หัวท้าวศรีสุดาจันทร์ถูกลอบปลงพระชนม์ จากนั้นนักร้องสาว “จอย บียอนด์” ก็ได้เกิดอาการแปลก ๆ ซึ่งเจ้าตัวเล่าให้ฟังว่า พอไหว้ศาลท้าวศรีสุดาจันทร์เสร็จ มีความอยากร้องไห้ น้ำหูน้ำตาจะไหล มีความอึดอัด หัวใจเต้นแรง ยิ่งเดินมาที่วัดร้างลายสอซึ่งเป็นจุดบริเวณที่เชื่อว่าพระองค์ถูกลอบปลงพระชนม์ ก็ยิ่งมีความรู้สึกอึดอัดอย่างบอกไม่ถูก มีกลิ่นเหม็น สาป ๆ เหมือนกลิ่นศพตายซากคละคลุ้งเต็มไปหมด จากนั้นก็รู้สึกเหมือนมีบางสิ่งตัวใหญ่ ๆ พยายามเข้ามานั่งทับหน้าอก แล้วตนก็หมดสติไป มารู้สึกตัวอีกที ทีมงานที่ไปด้วยก็ช่วยกันหามตัวเธอออกมา
 
เรียกว่าเป็นเหตุการณ์ที่ทำเอาทีมงานที่ไปด้วยตอนนั้น ตกใจกลัวว่าสาวจอยจะเป็นอะไรไปเพราะไม่รู้มีเธอมีโรคประจำตัวอะไรไหมอาจจะเกิดจากอากาศที่ร้อนหรือปัญหาสุขภาพของเธอหรือเปล่า หรือจะมีองค์แม่มาประทับร่างตามความเชื่อของชาวบ้าน แต่สาเหตุแท้จริงที่ทำให้เธอมีอาการแปลก ๆ แบบนั้นเกิดจากอะไรกันแน่ อันนี้ก็ต้องใช้วิจารณญาณ
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/r875Gs8wkKQ?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง