logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ฉลองรถใหม่ ! ขับพาเพื่อนเที่ยวผับ เสียหลักฟาดเสาไฟฟ้า ดับ 3 คน | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่มฉลองรถกระบะใหม่ ขับพาเพื่อนเที่ยวผับ ขากลับไม่ชินทาง ขับตกหลุมเสียหลักฟาดเสาไฟฟ้าเสียชีวิต 3 ราย ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

296 ครั้ง
|
13 ก.พ. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่มฉลองรถกระบะใหม่ ขับพาเพื่อนเที่ยวผับ ขากลับไม่ชินทาง ขับตกหลุมเสียหลักฟาดเสาไฟฟ้าเสียชีวิต 3 ราย  เจ็บอีก 2 ราย วงจรปิดจับภาพชัด
 
ฉลองรถใหม่ ! ขับเสียหลักฟาดเสาไฟฟ้า เสียชีวิต 3 คน
 
สังเกตที่มุมด้านซ้ายของวงจรปิด จะเห็นรถกระบะคันหนึ่งขับมาอย่างเร็ว จนฝุ่นบนถนนฟุ้ง ก่อนกระบะคันนี้จะพุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทาง จนเกิดระเบิดขึ้นอย่างรุนแรง เหตุเกิดช่วง 02.00 น. ที่ผ่านมา บนถนนมิตรภาพสายใน ขาเข้าอำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา
 
หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจสอบ พบรถกระบะชนอัดอยู่กับร้านก๋วยเตี๋ยว และเสาไฟฟ้าพังยับ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างช่วยเหลือคนในรถที่ติดคาซากอยู่ด้านใน 5 คน แต่ปรากฎว่าคนขับ เป็นชายอายุ 24 ปี และหญิงอีก 2 คน เสียชีวิตคาที่ ส่วนที่เหลืออีก 2 คน เจ็บสาหัส  
 
จากการสอบถามเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้ข้อมูลว่า ช่วงเช้าวานนี้ ผู้ตายได้ซื้อรถกระบะคันนี้มาจากเต็นท์รถมือสองแห่งหนึ่งในเขตอำเภอมวกเหล็ก ช่วงกลางดึกได้พาเพื่อนออกมาเที่ยวที่ผับแห่งหนึ่งในตัวอำเภอปากช่อง และได้ขับรถเพื่อจะกลับบ้านจนมาถึงที่เกิดเหตุ ไม่ชินกับเส้นทาง รถจึงตกหลุมเสียหลักชนเสาไฟและร้านก๋วยเตี๋ยวดังกล่าว
 
ด้านเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว เปิดเผยว่า หลังจากเก็บร้านเสร็จช่วงประมาณเวลา 01.30 น. ก็ได้เข้านอนในบ้าน ผ่านไปสักพักได้ยินเสียงคล้ายรถเสียหลัก ไม่คิดว่าจะข้ามมาถึงตรงนี้ เสียงดังสนั่นคล้ายระเบิด จึงออกมาดูพบว่ามีรถกระบะเสียหลักพุ่งชนร้าน จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยมาตรวจสอบ
 
ตอนแรกไม่รู้ว่ามีคนเสียชีวิตภายในรถ มารู้อีกทีตอนกู้ภัยนำร่างออกมาจากในรถ ตกใจและหวาดกลัวมาก เบื้องต้น ผู้กำกับสภ. ปากช่อง และเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าอยู่ระหว่างตรวจสอบที่เกิดเหตุโดยละเอียดอีกครั้ง
 
ชนวินาศสันตะโร ฝูงควายวิ่งข้ามถนน ถูกรถ 4 คันชน ดับ 4 ตัว
 
ส่วนที่จังหวัดร้อยเอ็ดมีอุบัติเหตุรถกระบะชนควาย บนถนนสายร้อยเอ็ด-เสลภูมิ ตำบลไพศาล อำเภอธวัชบุรี จังหวัดร้อยเอ็ด ที่เกิดเหตุเป็นถนนขนาด 4 ช่องจราจร มีร่องกลางถนน ไม่มีไฟส่องสว่าง พบรถกระบะ 3 คัน และรถจักรยานยนต์ 1 คัน พังเสียหาย มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย ในที่เกิดเหตุยังพบควาย ตาย 4 ตัว และบาดเจ็บอีก 1 ตัว
 
สอบถามคนขับรถกระบะ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุในระหว่างที่กำลังขับรถกลับบ้าน จู่ ๆ มีฝูงควายวิ่งออกจากทุ่งนาตัดหน้ารถของตน พยายามจะหักหลบแต่ไม่ทันพุ่งชนควาย ก่อนจะมีรถที่ขับตามหลังมาชนซ้ำอีก 
 
เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน รวมทั้งเชิญคนขับคู่กรณีและเจ้าของควายมาสอบปากคำเพิ่มเติม ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/BM-7EPraZmM?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง